DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tên Ebook: Vĩnh Sinh

Tác giả: Mộng nhập thần cơ
 
Thể loại: Tiên hiệp, Huyền huyễn

Nguồn tiếng Hoa: Zongheng 

Dịch & Biên Tập: Nhóm dịch Lãng Khách 

Nguồn: vipvandan.vn

Ebook: http://www.dtv-ebook.com
 
Ebook Vĩnh Sinh full PrC pdf epub

Ebook   Vĩnh Sinh - Mộng Nhập Thần Cơ full PrC

Giới Thiệu:

Thân Thể, Thần Thông, trường sinh, Thành tiên, vĩnh sinh, năm cảnh giới. Một sinh linh hèn mọn, làm Thế nào mở ra cánh cửa vĩnh sinh? Trong Thiên Địa, kết cấu Thân Thể, Thần Thông huyền bí, trường sinh tiêu dao, lực lượng Thành tiên, hy vọng vĩnh sinh, đều ở trong đó. Pháp bảo tân kỳ vô cùng vô tận, Thế giới mới, Môn phái tiên đạo, nhân, yêu, Thần, tiên, ma, vương, hoàng, đế, nhân gian cùng yêu hận tình cừu...
 
Ebook Vĩnh Sinh - Mộng Nhập Thần Cơ full PrC pdf epub

Ebook   Vĩnh Sinh - Mộng Nhập Thần Cơ full Prc, Epub

Tóm tắt tiểu thuyết "Vĩnh Sinh" của Mộng Nhập Thần Cơ

"Vĩnh Sinh" là một tiểu thuyết tiên hiệp của tác giả Mộng Nhập Thần Cơ, kể về hành trình tu luyện của một sinh linh hèn mọn tên là Phương Hàn. Bối cảnh truyện đặt trong một thế giới rộng lớn nơi con người, yêu, thần, tiên, ma, và các lực lượng khác cùng tồn tại. Tác phẩm mô tả sự tìm kiếm con đường trường sinh bất tử và hành trình trở thành tiên của nhân vật chính thông qua các cảnh giới tu luyện, pháp bảo, và các môn phái tiên đạo. Phương Hàn từ một con người bình thường, nhờ vào ý chí kiên cường và sự thông minh, đã từng bước vượt qua những khó khăn, gian khổ để mở ra cánh cửa vĩnh sinh. Truyện chứa đựng các yếu tố đặc trưng của thể loại tiên hiệp như pháp bảo vô tận, thần thông huyền bí, các cảnh giới tu luyện, và những cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa các thế lực khác nhau.

Đánh Giá

"Vĩnh Sinh" là một trong những tác phẩm nổi bật của Mộng Nhập Thần Cơ, mang đậm dấu ấn phong cách viết và sự sáng tạo của tác giả. Tiểu thuyết có cốt truyện lôi cuốn, hấp dẫn người đọc ngay từ những chương đầu tiên. Hành trình tu luyện và phát triển của Phương Hàn được xây dựng một cách logic và đầy thuyết phục. Thế giới trong "Vĩnh Sinh" được xây dựng rất chi tiết và đa dạng, với nhiều chủng tộc, thế lực, và các loại pháp bảo, thần thông. Điều này tạo nên sự phong phú và chiều sâu cho tác phẩm. Nhân vật trong truyện rất phong phú và có sự phát triển rõ ràng, từ nhân vật chính Phương Hàn cho đến các nhân vật phụ khác. Mỗi nhân vật đều có những câu chuyện riêng và đóng góp vào cốt truyện chung. Tuy nhiên, đôi khi nhịp độ truyện có thể trở nên chậm chạp, đặc biệt trong các đoạn mô tả chi tiết về các cảnh giới tu luyện và pháp bảo. Điều này có thể khiến người đọc cảm thấy mất kiên nhẫn. Một số chi tiết và tình tiết trong truyện có thể bị lặp lại, khiến cho truyện có phần dài dòng và thiếu sự mới mẻ ở một vài đoạn. Kết thúc của truyện có thể gây tranh cãi và không làm hài lòng tất cả người đọc. Một số độc giả có thể cảm thấy kết thúc chưa đủ thỏa mãn sau một hành trình dài. Tổng thể, "Vĩnh Sinh" là một tác phẩm tiên hiệp đáng đọc với nhiều yếu tố hấp dẫn và độc đáo. Đối với những người yêu thích thể loại này, đây chắc chắn là một cuốn sách không nên bỏ qua.


Mời các bạn theo dõi Vĩnh Sinh của tác giả Mộng Nhập Thần Cơ.

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000