DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

19 món quà Valentine ý nghĩa dành cho nửa kia Mọt sách

Khi các cửa hàng hiện tại đã quá tải những viên kẹo đủ màu mang thông điệp yêu thương hay hộp socola ngọt ngào; các cửa hàng tạp hóa vẫn đang quáng bá những món quà lý tưởng cho các cặp đôi. Bất kể khi nào bật TV, bạn sẽ chỉ thấy giới thiệu các món trang

 

19 món quà Valentine ý nghĩa dành cho “nửa kia” Mọt sách.

 

Khi các cửa hàng hiện tại đã quá tải những viên kẹo đủ màu mang thông điệp yêu thương hay hộp socola ngọt ngào; các cửa hàng tạp hóa vẫn đang quáng bá những món quà lý tưởng cho các cặp đôi. Bất kể khi nào bật TV, bạn sẽ chỉ thấy giới thiệu các món trang sức “chỉ-dành-riêng-cho-người-đặc-biệt”. Và vì đây là mùa lễ hội của thần Tình yêu, chẳng gì hợp lý hơn khi một món quà Valentine đầy văn chương được thiết kế dành riêng cho người ấy, ý nghĩa nhiều hơn hẳn so với một bó hồng đẹp.

 
 

Dù là dịp gì, những cô nàng/anh chàng yêu sách luôn là những người dễ tính nhất khi mua sắm, vì họ luôn đặt một thứ gì đó mới từ nhà sách vào danh sách “phải-mua” của mình. Dù là quà sinh nhật, hay quà nhân dịp lễ nào đấy thì một cuốn sách hay luôn trở thành món quà hoàn hảo dành cho hội yêu sách.

Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm một thứ gì đó đặc biệt hơn cho họ ( thứ gì không phải sách ấy) nhưng vẫn phải đầy tính văn chương, có thể thể hiện tính cá nhân của họ chứ không phải chỉ là một cuốn tiểu thuyết mới, thì những vấn đề trên đều có thể được giải quyết dễ dàng với gợi ý dưới đây.

Từ phiên bản sách có 1-0-2 đến kẹp sách, hay bộ trang phục theo phong cách tiểu thuyết, chẳng có gì là không thể không có. Và các bạn hoàn toàn có thể trải qua một dịp lễ Tình Yêu thật lãng mạn bên nhau với 19 gợi ý quà ý nghĩa này.

1. Kẹp giữ sách

Đây là một món quà đơn giản nhưng tinh tế đến hoàn hảo dành cho người ấy. Nhỏ nhưng hữu dụng, phụ kiện này vừa làm kẹp sách được, lại còn quá hoàn mỹ cho bộ trang phục mùa Valentine ấy chứ.

Open Book Tie Clip, $22+, Amazon

2. Ốp lưng phiên bản Harry Potter

Nếu “nửa kia” của bạn thích đọc trên các thiết bị công nghệ, hãy tặng họ món phụ kiện hỗ trợ được cho việc đọc, như ốp lưng phiên bản Harry Potter chẳng hạn. In nổi và tuyệt đẹp, ốp bảo vệ cũng hữu như chính cái tên của nó.

Harry Potter-Themed Kindle Cover, $24.95, Amazon

3. Vòng cổ mặt sách tí hon

Sẽ chẳng còn là món quà tình nhân tuyệt vời nếu thiếu một món trang sức. Nhưng vì dành tặng cho một cô nàng yêu sách, hãy tạm gác những bộ trang sức truyền thống thường thấy đi mà thay bằng chiếc vòng cổ có mặt sách tí hon này. Đẹp và độc, đây hẳn là món quà ý nghĩa nhất thực sự có thể thể hiện tình cảm của bạn cho người ấy.

Mini Book Necklace, $21, Amazon

4. Hộp trà văn chương

Trà và sách luôn đi kèm với nhau như bạn và “nửa kia” của mình, đây chính là lí do Novel Teas trở thành món quà hoàn hảo cho ngày Tình Nhân 14/2. 25 gói trà đính kèm các trích dẫn văn học từ khắp thế giới, món quà đặc biệt này được cho là sẽ hâm nóng những trái tim yêu thương hướng về nhau.

Novel Teas, $14.95, Amazon

5. Bộ ly gốm “Game of Thrones”

Bạn có phải chính là Khal (vua) sinh ra dành cho Khaleesi (hoàng hậu) của mình ? Mừng lễ tình yêu với bộ gốm Game of Thrones với các trích dẫn lãng mạn nhất từ 2 nhân vật yêu thích nhất của bạn.

Game of Thrones Mug Sets, $24+, Amazon

6. Tranh bìa sách Penguin

Bạn có phải đang tìm thứ gì đó đặc biệt và liên quan đến sách để chào mừng một mùa Valentine? Thử đến với bìa sách cá nhân Penguin, được thiết kế in tên của các bạn, ngày hai người gặp nhau hoặc kết duyên, người ấy sẽ chẳng ngần ngại mà treo ngay bản in độc đáo này trong nhà.

Personalized Penguin Book Cover, $6.34+, Amazon

7. Hộp sách Quarterlane

Dĩ nhiên có nhiều món quà có thể chọn, nhưng nếu bạn đang tìm một vật phẩm tinh tế, lãng mạn mùa Valentine, thử tìm đến Quarterlane Quarterly Reader. Gồm những cuốn sách chọn lọc của mỗi mùa và những sản phẩm nghệ thuật thiết kế đặc biệt bởi  những nghệ nhân Quarterlane, chiếc hộp này nổi bật hẳn khi đặt cạnh những sản phẩm khác. Chưa nói đến chiếc hộp được đóng gói trông như hộp trang sức tinh xảo, chỉ là nó chứa những cuốn sách mà những người yêu sách yêu.

Quarterly Box, $95 per box for 12 months, Amazon

8. Sáp nến thơm mùi sách cũ

Thay đổi tâm trạng mùa yêu, thắp sáng bàn ăn với sáp nến mùi đậu nành có thể khiến cả căn nhà thơm mùi sách cũ. Một món quà không thể tuyệt vời hơn cho những ai yêu sách, đặc biệt những người thích đọc cạnh ánh đèn nến. Đây là món quà có thể khiến cho “nửa kia” cảm thấy họ như đang lơ lửng trên tầng mây bất cứ khi nào thắp nó.

Old Books Scented Soy Candle, $18, Amazon

9. Ví tiền với thiết kế bìa sách

Món quá tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, những chiếc ví này khá thú vị và hữu ích có thể làm cho cô nàng/anh chàng yêu sách bất giác cười mỗi khi lấy ra. Để thêm chút tình cảm lãng mạn của bạn vào đó, nhớ cất giấu một bài thơ tình, một bức ảnh của bạn và người ấy bên trong ví nhé.

Book Cover Wallet, $42, Etsy

10. Tranh kèm nội dung phiên bản “Kiêu hãnh và Định kiến”

Bạn vẫn chưa nghĩ ra cách thể hiện cái tôi văn chương và tình yêu cho nhau? Bức tranh mang phong cách “Kiêu hãnh và định kiến”, được lấp đầy với nội dung cuốn tiểu thuyết lãng mạn sẽ là món quà vừa ý nghĩa, vừa tuyệt đẹp cho ngôi nhà của các bạn.

‘Pride and Prejudice’ Typography Print, $15, Amazon

11. Ly rượu Sherlock Homes

Đâu còn sự kết hợp nào hoàn hảo hơn việc uống rượu và thưởng sách? Nếu anh chàng là fan của Arthur Conan Doyle, thích uống rượu hơn so với uống trà, hãy tặng họ chiếc ly thủy tinh này. Được thiết kế với những dòng văn từ sách, chiếc cốc này lấy nguồn cảm hứng với những câu nói từ nhiều tiểu thuyết đa dạng khác nhau. Cho dù anh ấy thích đọc sách gì đi chăng nữa, bạn luôn có thể tìm được một ly rượu thủy tinh hoàn hảo tặng họ được.

Literature Rocks Glass, $13, Etsy

12. Lưng tựa gác sách

Lưng tựa sách có thể không hẳn là món quà lãng mạn, nhưng chắc chắn sẽ làm bất kì ai yêu sách cũng muốn sở hữu nó. Sản phẩm đơn giản này được thiết kế phù hợp với mọi quyển sách, nó hỗ trợ việc đọc sách cầm tay cho nửa kia của bạn. Nó còn giữ được cả những cuốn tiểu thuyết 1000 trang ở bất kì nơi nào bạn đọc sách: trên giường, trên ghế hay trên bàn. Một tính năng đặc biệt khác là vài người thường sử dụng sản phẩm tưởng chỉ dành cho sách này thay cho chiếc gối ngủ của họ!

The Book Seat, $29, Amazon

13. Kẹp sách thiết kế riêng

Bất kì ai yêu sách đều biết, bạn không thể có quá nhiều kẹp sách được. Thêm vào bộ sưu tập của một nửa của bạn bằng một chiếc bookmark đặc biệt, được thiết kế riêng với một câu nói yêu thương ngọt ngào, để mỗi khi mở sách ra họ đều nhớ đến bạn.

Personalized Bookmark, $15, Amazon

14. Đèn LED đọc sách

Mặc dù đèn LED đọc sách không ngọt ngào như hoa hay socola, nhưng nó hữu dụng gấp nhiều lần, và làm món quà nhỏ đáng yêu này có thể song hành trong bất kì kế hoạch lãng mạn nào mà các bạn dự định có.

LED Book Light, $18,75, Amazon

15. Khuy áo Shakespeare “To be or Not to be”

Ai bảo phong cách thanh lịch, đứng đắn không phù hợp với một phụ kiện ấn tượng? Mùa Valetine này, nếu bạn mặc bộ trang phục công sở, hay muốn ăn diện cho một dịp nào đó đặc biệt, những chiếc khuy áo Shakespears chắc chắn sẽ là món phụ kiện hoàn hảo cho bạn.

Shakespeare Cufflinks, $9.88+, Amazon

16. Bộ tất cho người yêu văn chương

Với những fan trung thành của tất họa tiết, dịp nào họ cũng có thể diện những đôi tất đẹp. Sao không thử tặng bộ tất phong cách văn chương cho anh/cô người yêu yêu sách của bạn. Dù là được in những câu trích dẫn hay từ quyển sách yêu thích, họa tiết từ bìa sách, hay hình ảnh của tác giả yêu thích, bạn luôn có cách để biến nó trở thành đôi tất hoàn hảo không hề đụng hàng.

The Hitchhiker’s Guide to the Galaxy Socks, $10, BookRiot Store

17. Trò chơi dân gian Ex Libris

Đích thị dành cho những mọt sách, Ex Libris là món quà Valetine hoàn hảo. Một trò chơi đơn giản nhưng rất vui, yêu cầu người chơi viết tưởng tượng những câu nói đầu tiên và cuối cùng của những quyển sách nổi tiếng. Trò chơi này tái hiện lại các tác phẩm văn học của những nhân vật lớn bước ra từ văn chương, gồm có Charles Dickens, Jane Austen, Charlotte Bronte, và nhiều người nữa.

Ex Libris, $11.39, Amazon

18. Tem sách cá nhân

Cô ấy/Anh ấy có phải là người hay cho mượn sách, và thường cảm thấy bực dọc mỗi khi sách không được hoàn lại? Giúp cho việc chia sẻ sách trở nên dễ dàng hơn và trở nên “chính chủ” với tem sách cá nhân. Nó không chỉ là một món quà sách ngọt ngào mà đảm bảo họ cũng sẽ dùng nó rất thường xuyên.

Personalized Library Stamp, $26+, Etsy

19. Hộp quà Socola

Được đóng gói trong giấy tái chế, bộ socola này trông vừa đẹp, lại vừa hoài cổ, nhưng chắc chắn rất ngon. Bao gồm 1 hộp socola sữa và 2 hộp socola đen, bộ sản phẩm này hứa hẹn đánh bại những phiên bản socola thông thường khác mùa Valentine này.

Book lover’s Book Style Box Gift Set, $19.99, The San Francisco Chocolate Factory

Aimee NG (bookaholic.vn)


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000