DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Buổi Chiều Windows - Nguyễn Nhật Ánh

Tác giả Nguyễn Nhật Ánh
Bộ sách
Thể loại Thiếu Nhi
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 7966
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Nguyễn Nhật Ánh Thiếu nhi Học đường Văn học Việt nam Văn học phương Đông
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
Giống như hai truyện dài Nữ sinhvà Bồ câu không đưa thư của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, nhân vật chính trong truyện Buổi chiều Windows này vẫn là bộ ba Xuyến, Cúc Hương và Thục nhưng với một bối cảnh hoàn toàn khác hẳn: mùa hè - mùa không còn vương vấn chuyện học hành, không còn va chạm với những bạn bè cùng lớp. Mùa hè này ba cô đi xin việc làm để kiếm tiền trong mấy tháng hè trước khi bước vào năm học lớp 12. Mùa hè này sẽ rất thú vị vì hai cô gái chuyên quậy phá, Xuyến và Cúc Hương, sẽ nếm thử và biết được thế nào là hương vị ngọt ngào và cay đắng của tình yêu. Cùng theo chân bộ ba này khám phá mùa hè rộn rã của học trò qua giọng văn hóm hỉnh, dí dỏm, đáng yêu của Nguyễn Nhật Ánh.
***
Nguyễn Nhật Ánh là tên và cũng là bút danh của một nhà văn Việt Nam chuyên viết cho tuổi mới lớn. Ông sinh ngày 7 tháng 5 năm 1955 tại huyện Thăng Bình, Quảng Nam.

Thuở nhỏ ông theo học tại các trường Tiểu La, Trần Cao Vân và Phan Chu Trinh. Từ 1973 Nguyễn Nhật Ánh chuyển vào sống tại Sài Gòn, theo học ngành sư phạm. Ông đã từng đi Thanh niên xung phong, dạy học, làm công tác Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh. Từ 1986 đến nay ông là phóng viên nhật báo Sài Gòn Giải Phóng, lần lượt viết về sân khấu, phụ trách mục tiểu phẩm, phụ trách trang thiếu nhi và hiện nay là bình luận viên thể thao trên báo Sài Gòn Giải Phóng Chủ nhật với bút danh Chu Đình Ngạn. Ngoài ra, Nguyễn Nhật Ánh còn có những bút danh khác như Anh Bồ Câu, Lê Duy Cật, Đông Phương Sóc, Sóc Phương Đông,...

Tác phẩm mới nhất của Nguyễn Nhật Ánh được NXB Trẻ ấn hành mang tên Ngồi khóc trên cây, xuất bản ngày 27 tháng 6 năm 2013.
***
Xuyến đón nhận tin tức do Cúc Hương mang về với cặp mắt tròn xoe:

- Trời đất! Có chuyện đó hả?

Cúc Hương khịt mũi:

- Tao xạo mày làm chi!

Xuyến đưa hai tay lên trời:

- Thế này thì loạn rồi! Ai đời không có một sợi tóc mà dám ký bút hiệu là Tóc Mây!

- Vì vậy con Thục nhà mình mới bé cái nhầm!

Cúc Hương vừa nói vừa dòm Thục. Nhưng Thục chẳng tỏ vẻ gì rầu rĩ hay cáu kỉnh như lúc ngồi trong căn-tin tòa soạn Tuổi Hoa. Nỗi buồn của nhỏ Thục sao mà giống mưa bóng mây, Cúc Hương ngạc nhiên nghĩ, chưa về tới nhà thì đã tạnh!

Xuyến cười cười:

- Lúc đó nó làm sao?
...

Mời các bạn đón đọc Buổi Chiều Windows của tác giả Nguyễn Nhật Ánh.

Giá bìa 56.000   

Giá bán

44.800 

Tiết kiệm
11.200  (20%)
Giá bìa 56.000   

Giá bán

44.800 

Tiết kiệm
11.200  (20%)