DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cuộc Hẹn Từ Tương Lai - Tác giả: Tafuakmi Nanatsuki

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy ly kỳ về hai con người được kết nối với nhau bởi vận mệnh của tạo hóa. Một khi hiểu được nỗi niềm của cô gái, chắc chắn bạn sẽ muốn đọc lại toàn bộ câu chuyện từ đầu.

Trên đường tới trường đại học Mỹ thuật ở Kyoto, tôi gặp cô gái đã khiến mình say đắm từ cái nhìn đầu tiên. Tôi dành hết quyết tâm chủ động làm quen với em, người mà thoạt nhìn tôi tự thấy mình kém cỏi hơn rất nhiều. Chúng tôi đến với nhau. Vậy mà không thể tưởng tượng được, người con gái trong lúc nào cũng có vẻ cô đơn, lại luôn nhạy cảm với mọi thứ xung quanh kia, lại đang che giấu một bí mật khủng khiếp...

“Nếu em nói rằng em đã biết trước tương lai của anh, anh sẽ tính sao?”

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy ly kỳ về hai con người được kết nối với nhau bởi vận mệnh của tạo hóa. Một khi hiểu được nỗi niềm của cô gái, chắc chắn bạn sẽ muốn đọc lại toàn bộ câu chuyện từ đầu.

Cả cuốn sách là chuyện tình giữa hai con người, hai số phận, hai mảnh đời trong đó một người là nam thanh niên đang ở độ tuổi hai mươi thực hiện ước mơ trở thành họa sĩ của mình. Người còn lại là một cô gái cũng mới chuyển sang từ mười chín lên hai mươi. Cùng nhau ở độ tuổi có nhiều nhiệt huyết, cùng nhau yêu thương đùm bọc nhau.
 
cuoc-hen-tu-tuong-lai-tac-gia-tafuakmi-nanatsuki

Cuộc Hẹn Từ Tương Lai – Khi kẻ thù lớn nhất là thời gian

Thời gian người ta hay nói nó là kẻ thù của nhan sắc hay kẻ thù của sự tan biến một ai đó khỏi thế giới này. Và thời gian trong câu chuyện này đã trở thành một kẻ thù, một rào cản đầy khó khăn của chàng trai và cô gái. Nhưng kẻ thù thời gian của cả hai lại không hề giống nhau.

Anh là một chàng trai đang ở độ tuổi hai mươi là cái độ tuổi đầy sức sống và nhiệt huyết căng tràn, cô cũng trên thanh tuổi hai mươi trong thanh tuổi trẻ. Cả hai đều tạo nên cho mình một câu chuyện tình yêu đầy nồng thắm. Một câu chuyện chỉ gói gọn diễn ra trong 30 ngày kể từ năm năm sau khi cả hai gặp nhau lần đầu.

Thời gian chàng trai cứ tiến thêm một giây về tương lai thì thời gian của cô gái lại lùi về thêm một giây. Đồng thời để có thể gặp mặt nhau cả hai chỉ có thể chờ thêm năm năm nữa và trong thời gian một tháng là thời gian để cả hai có thể làm những điều cần phải làm cho nhau. Cuộc hẹn từ tương lai của cô gái tới tương lai dành cho anh chàng họa sĩ.
***
Tác giả của cuốn sách là Takafumi Nanatsuki, một nhà văn sinh ra tại Osaka, Nhật Bản. Với sở trường sáng tác Truyện cười và Truyện tình cảm lãng mạn nên ngay từ tác phẩm đầu tay của mình là “Astral”, tác giả đã tạo cho mình được thành công nhất định trong nền văn học Nhật Bản cạnh tranh gay gắt.

Cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Cuộc Hẹn Từ Tương Lai của tác giả Takafumi Nanatsuki, thường được biết đến dưới cái tên「Ngày mai, anh hẹn hò với em của ngày hôm qua」đã được Uranix xuất bản tại Việt Nam với cái tên 『Cuộc hẹn từ tương lai』. Bộ truyện cũng đã được chuyển thể thành phim Live-action cùng tên và tạo nên tiếng vang lớn.
***

THÔNG TIN CHI TIẾT

Công ty phát hành Uranix
Tafuakmi Nanatsuki
Ngày xuất bản 10-2018
Kích thước

13 x 18 cm

Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hà Nội
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 296
SKU 4116806030939

Bài viết mới
Cuối cột phải
Cuối cột phải
thi-tran-buon-tenh
Cuối cột phải
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 109.000

Giá bán

81.750

Giá bìa 109.000

Giá bán

81.750