DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Gặp Anh Là Điều Bất Ngờ Tuyệt Vời Nhất

Tác giả Diệp Tử
Bộ sách
Thể loại Sách Nói
Tình trạng Sách Nói
Định dạng Sách Nói
Lượt xem 3386
Từ khóa Audiobook Sách Nói mp3 full Diệp Tử CNTN Tiểu Bing Su Ngôn tình Tiểu thuyết Võng du Hiện đại HE Văn học phương Đông
Nguồn 2vblog.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
 
 

AudioBook Gặp Anh Là Điều Bất Ngờ Tuyệt Vời Nhất

Tác giả: Diệp Tử

Diễn đọc: CNTN, Tiểu Bing, Su

Nguồn: 2vblog.com
R

eview "Gặp Anh Là Điều Bất Ngờ Tuyệt Vời Nhất" của Diệp Tử: Tình yêu online và những bất ngờ thú vị

"Gặp Anh Là Điều Bất Ngờ Tuyệt Vời Nhất" là một tiểu thuyết ngôn tình ngọt ngào của tác giả Diệp Tử, mang đến câu chuyện tình yêu bắt đầu từ thế giới ảo và dần phát triển trong đời thực.

Cốt truyện:

Câu chuyện xoay quanh Diêu Thiên Thiên, một cô gái cá tính và đam mê game online. Trong thế giới ảo, cô là một cao thủ võ lâm với biệt danh Tâm Hữu Thiên Thiên Kết. Một ngày nọ, cô bất ngờ nhận được lời cầu hôn từ Tiêu Dao, một người bạn mới quen trong game. Tuy nhiên, do quy định nghiêm ngặt trong game, họ không thể kết hôn. Sau đó, Tiêu Dao giới thiệu cho Thiên Thiên anh trai mình, Trượng Kiếm Thiên Nhai, người tình cờ cũng là sếp của cô ở ngoài đời thực. Từ đây, câu chuyện tình yêu giữa Thiên Thiên và Trượng Kiếm Thiên Nhai bắt đầu, mang đến nhiều tình huống dở khóc dở cười và những bất ngờ thú vị.

Điểm mạnh:

  • Cốt truyện nhẹ nhàng, hài hước: Truyện có nhiều tình tiết hài hước, đáng yêu, mang đến những giây phút thư giãn cho độc giả.
  • Nhân vật đáng yêu, cá tính: Các nhân vật trong truyện đều có cá tính riêng biệt, đặc biệt là nữ chính Diêu Thiên Thiên với sự thông minh, mạnh mẽ và cá tính.
  • Tình yêu ngọt ngào, lãng mạn: Câu chuyện tình yêu giữa Thiên Thiên và Trượng Kiếm Thiên Nhai được xây dựng một cách ngọt ngào và lãng mạn, khiến người đọc không khỏi rung động.
  • Văn phong dễ thương, gần gũi: Văn phong của Diệp Tử rất dễ thương và gần gũi, khiến người đọc dễ dàng đồng cảm với các nhân vật và câu chuyện.

Điểm yếu:

  • Cốt truyện có phần đơn giản: Cốt truyện không có quá nhiều cao trào hay kịch tính, chủ yếu tập trung vào những tình huống hài hước và lãng mạn trong cuộc sống hàng ngày của các nhân vật.
  • Một số tình tiết có thể hơi phi thực tế: Do bối cảnh là thế giới game online, một số tình tiết có thể hơi phi thực tế so với cuộc sống thực.

Đánh giá chung:

"Gặp Anh Là Điều Bất Ngờ Tuyệt Vời Nhất" là một tiểu thuyết ngôn tình đáng yêu và ngọt ngào, phù hợp với những độc giả yêu thích thể loại này. Câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, hài hước và những tình tiết bất ngờ sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và cảm xúc tích cực.

Dành cho:

  • Những người yêu thích thể loại ngôn tình, hài hước và lãng mạn.
  • Những người muốn tìm kiếm một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, dễ thương.
  • Những người yêu thích game online và muốn khám phá tình yêu trong thế giới ảo.
  •  

 

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)