DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Kết Thúc Của Chúng Ta

Kết thúc của chúng ta giống như món đồ uống được pha trộn rất khéo: vừa có vị ngọt ngào khó tả của tình yêu, lại có những cái đắng ngắt của cuộc sống gia đình, cùng vị buồn ngây ngây của những kí ức


Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết lãng mạn Kết Thúc Của Chúng Ta của tác giả Colleen Hoover & Hoài Phương (dịch).

Sau khi tốt nghiệp, Lily Bloom rời khỏi thị trấn quê hương để tới Boston sống tự lập và hiện thực hóa giấc mơ mở tiệm hoa của mình. Tại đây, cô vướng vào mối quan hệ tình ái lạ lùng với bác sĩ phẫu thuật thần kinh Ryle Kincaid. Mỗi người đều bị người kia cuốn hút, nhưng Lily muốn điều gì bền vững dài lâu, còn Ryle lại không muốn bị trói buộc vào một mối quan hệ chính thức. Bất chấp khác biệt, cũng như nhờ nhiều sự kiện tình cờ thú vị không kém phần hài hước, họ vẫn đến với nhau và trở thành một gia đình. Thế nhưng ngay khi Lily cảm thấy cuộc đời mình không thể viên mãn hơn, cô bỗng thấy mình phải đối diện với điều đã khiến cô căm ghét bố mẹ mình: bạo hành.

Kết thúc của chúng ta giống như món đồ uống được pha trộn rất khéo: vừa có vị ngọt ngào khó tả của tình yêu, lại có những cái đắng ngắt của cuộc sống gia đình, cùng vị buồn ngây ngây của những kí ức được hé lộ dần dần trong khi thưởng thức, và cũng phải nói đến cả sự hài hước duyên dáng làm dịu đi những trường đoạn căng thẳng của câu chuyện. Các nhân vật dù chính hay phụ, thậm chí rất phụ, cũng được khắc họa rất sống động mà lại không lấn át lẫn nhau, tạo thành một tổng thể hết sức hài hòa, một cuốn sách có thể làm hài lòng ngay cả những độc giả khó tính.

***

Colleen Hoover (tên khai sinh Margaret Colleen Fennell ; ngày 11 tháng 12 năm 1979) là một tác giả người Mỹ chủ yếu viết tiểu thuyết thuộc thể loại lãng mạn và tiểu thuyết dành cho giới trẻ. Cô được biết đến nhiều nhất với cuốn tiểu thuyết lãng mạn năm 2016 It Ends with Us . Nhiều tác phẩm của cô đã được tự xuất bản trước khi được một nhà xuất bản săn đón. Tính đến tháng 10 năm 2022, Hoover đã bán được khoảng 20 triệu cuốn sách. Bà được tạp chí Time vinh danh là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2023.

Từ năm 2021, Hoover nổi lên như một hiện tượng từ cộng đồng BookTok trên TikTok. Đến tháng 10/2022, Hoover bán được khoảng 20 triệu cuốn sách.

Giống như nhiều tác giả có sách bán chạy nhất hiện nay, Hoover không quá quan tâm đến việc phát triển nhân vật. Trong khi hệ thống nhân vật của Hoover không quá phức tạp thì điều thu hút độc giả đến với tiểu thuyết của bà nằm ở cách xây dựng nhân vật và cốt truyện. Những nhân vật của bà thường mang trong mình những tổn thương trong quá khứ hoặc những tội lỗi trong quá khứ. Câu chuyện sẽ tiềm ẩn nhiều khúc mắc, cốt truyện được đẩy lên cao trào và diễn biến tâm lý được xử lý một cách uyển chuyển.

Với sự tranh cãi lớn trong giới phê bình và một lượng độc giả lớn, có thể thấy các tác phẩm của Hoover sẽ hứa hẹn nhiều điều trong thời gian tới. Theo tờ Times, bà đang có hợp đồng phát hành thêm 6 cuốn sách nữa trong vòng 5 năm tới với các nhà xuất bản Hachette, Simon & Schuster và Amazon Publishing.

Mời các bạn tải đọc sách Kết Thúc Của Chúng Ta của tác giả Colleen Hoover & Hoài Phương (dịch).

 
Kết Thúc Của Chúng Ta - Colleen Hoover & Hoài Phương (dịch)

Bài viết mới
Cuối cột phải
Cuối cột phải
Cuối cột phải
thi-tran-buon-tenh
Cuối cột phải
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 188.000

Giá bán

150.400

Tiết kiệm
37.600 (20%)
Giá bìa 188.000

Giá bán

150.400

Tiết kiệm
37.600 (20%)