DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Lãnh Đạo Phong Cách Barack Obama - Shel Leanne

Lãnh Đạo Phong Cách Barack Obama - Shel Leanne.

 

Năm 2008, Thượng nghị sĩ Barack Obama đã vượt qua vô vàn khó khăn để vươn lên đến một trong những vị trí quyền lực nhất thế giới và trở thành Tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ. Trong hành trình kỳ diệu đó, Obama đã tạo nên một phong cách lãnh đạo đặc trưng, thu hút được hàng triệu người ủng hộ và khiến ngay cả những đối thủ của ông cũng phải ngả mũ thán phục.

lanh dao theo phong cach barack obama banner

Trong quyển sách Lãnh Đạo Phong Cách Barack Obama này, tác giả Shel Leanne, một chuyên gia về kỹ thuật lãnh đạo thường xuyên làm việc với các công ty trong nhóm Fortune 500, viết về những kỹ năng nổi bật của Obama trong việc dẫn dắt các đội ngũ và tổ chức của mình đạt đến thành công. Những kỹ năng đó bao gồm:

  • Truyền đạt tầm nhìn của bản thân một cách rành mạch và thuyết phục
  • Tạo lập và dẫn dắt những đội ngũ xuất sắc
  • Khai thác sức mạnh của công nghệ
  • Tạo niềm tin ở người khác
  • Xây dựng cầu nối giữa những cá nhân khác biệt

lanh dao phong cach barack obama

Qua những ví dụ điển hình và phân tích cụ thể, Lãnh đạo phong cách Barack Obama sẽ đem đến cho độc giả một góc nhìn chuyên sâu và thú vị về những yếu tố đã làm nên thành công của vị Tổng thống da màu đầu tiên của xứ sở cờ hoa. Những tổng kết cô đọng sẽ tạo điều kiện cho độc giả áp dụng những bài học quan trọng cho bản thân, dù ở bất kỳ lĩnh vực nào.

Ngay cả những người ủng hộ nhiệt tình nhất McCain không thể phủ nhận tài năng của ông Barack Obama đã cho những bài văn phát biểu với phát âm rõ ràng, phong cách riêng của mình, và từ ngữ tất cả đều đóng một vai trò truyền tải hiệu quả đã đặt ông bên cạnh những cái tên như Martin Luther King Jr. và JFK. Bài phát biểu của ông đã được trích dẫn trên toàn thế giới, thậm chí xuất bản trong cuốn sách rất riêng của họ.

Ông ấy thật là tuyệt vời, trên thực tế, đó là sự phản đối của ông đã bị bắt giữ về điều này và cố gắng để biến khả năng của mình vào thế khó khăn. Không thể phủ nhận khả năng để quyến rũ khán giả của Barack Obama, và trong cuốn sách Shel Leanne người đọc được những hiểu biết vào chỉ là làm thế nào để sử dụng những kỹ thuật này cho mình.

Cho dù bạn là đảng Cộng hòa hay Dân chủ, cuốn sách này cung cấp thông tin hữu ích cho bất cứ ai muốn cải thiện kỹ năng nói của một người. Mặc dù cuốn sách này có thể nghiêng về đảng Dân chủ, nhưng đây không phải là một cuốn sách chính trị, mà là một tập trung vào Obama Magic: ông đã làm điều đó như thế nào?

Tác giả Leanne đã cho độc giả thấy được những thứ như ngôn ngữ cơ thể, kiểu cách, điệp âm, lặp lại, đi tới đi lui, và quan trọng nhất, làm thế nào để buộc các bài phát biểu vào cuộc sống của chính mình. Một trong những kỹ thuật Obama được biết đến là khả năng kết nối với thính giả của mình bằng cách sử dụng cuộc sống và cuộc đấu tranh của mình và sau đó so sánh như vậy để thấy của Mỹ đang gặp khó khăn. Một số cách thức làm sao để tránh gây tranh cãi, và xử lý theo một quyết đoán.

Tất nhiên, chính trị không dựa vào chính trị đúng đắn, và ông Obama là không có ngoại lệ. Người ta phải cẩn thận trong cách phân đoạn, như một phương tiện không xa lánh các cử tri tiềm năng. Và Obama đã sử dụng thuật ngữ nhất định mà thực tế đã xúc phạm một số (một vài luận điểm trong cuốn sách được độc giả Mỹ là “cay đắng” và phải “bám vào gáy của họ.”)

Cuốn sách cũng bao gồm 2 bài phát biểu nổi tiếng nhất của ông Obama – một từ trong Hội nghị Quốc gia Dân chủ vào năm 2004, và tất nhiên, bài phát biểu chấp nhận ông làm ở Denver vào năm 2008, tại Hội nghị Quốc gia Dân chủ. Và nó không chỉ là những phát biểu tự được in lại, nhưng các ghi chú văn bản cử chỉ cụ thể mặt, ngôn ngữ cơ thể, truyền tải, tạm dừng, trong số các kỹ thuật khác ông sử dụng trong suốt bài phát biểu. Đọc lại chúng là một cách cho những ai đang tìm cách để cải thiện kỹ năng nói của họ.

“Barack Obama đã đem lại sức mạnh của những bài phát biểu trở lại nền chính trị Mỹ” và đó là sự thật. Lãnh đạo phong cách Barack Obama sẽ giúp bạn bạn học và lấy kinh nghiệm cho bản thân. Obama đã củng cố quan điểm cho rằng bài phát biểu có thể được xem là nghệ thuật.

bookaholic.vn


Bài viết mới
Cuối cột phải
Cuối cột phải
Cuối cột phải
thi-tran-buon-tenh
Cuối cột phải
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 129.000

Giá bán

103.000

Tiết kiệm
26.000(20%)
Giá bìa 129.000

Giá bán

103.000

Tiết kiệm
26.000(20%)