DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tác giả 'Cô gái trên tàu' ra sách tâm lý giật gân mới

Tác phẩm "Into the water" của Paula Hawkins nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà làm sách...

Tác giả ‘Cô gái trên tàu’ ra sách tâm lý giật gân mới.

 

Tác phẩm "Into the water" của Paula Hawkins nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà làm sách.

 
 

Tác phẩm mới của Paula HawkinsInto the Water ra mắt trong tháng 5/2017 theo thể loại tâm lý kinh dị xoay quanh mối quan hệ rạn nứt của hai chị em, Nel và Jules. Khi Nel chết bất ngờ, Jules thấy mình không chỉ tìm ra những gì đã xảy ra với chị gái của mình, mà còn cả lý do khiến họ trở thành người rất xa lạ.

intro the water
buy book

Tác phẩm mới có nhiều điểm tương đồng với best-seller trước của Hawkins là Cô gái trên tàu, nhưng vẫn là một tiểu thuyết độc lập, không phải phần tiếp của Cô gái trên tàu như nhiều người vẫn nghĩ. Hai tác phẩm đều là thể loại tâm lý, tập trung chủ yếu vào phụ nữ, mối quan hệ của họ với nhau và với những người xung quanh. Những ký ức mơ hồ đóng vai trò quan trọng trong cả hai cuốn sách, nhưng đối với Into the water, nó xảy ra khác hơn và là yếu tố then chốt hơn.

Cấu trúc của Into the water là lời kể của 6 nhân vật khác nhau. Nhưng không có lời nói của người nào là đáng tin cậy, tất cả họ đều là những kẻ nói dối, phóng đại ở một mức độ nào đó, điều này khiến sự thật trở nên mơ hồ hơn bao giờ hết.

Độc giả có thể nghi ngờ cả sáu nhân vật trong Into the water bởi tất cả họ đều có những mặt tối, và điều này khiến diễn biến của câu chuyện trở nên thú vị hơn. Tác giả gửi tới thông điệp: Ai cũng có những khả năng phi thường, có mặt tốt và mặt xấu. Dưới áp lực đặc biệt, tất cả chúng ta có thể hành xử theo những cách mà ta không thể hình dung được trong cuộc sống bình thường hàng ngày của mỗi người.

Thu Hoài - TFF


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000