DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thảm Kịch Trắng - Vũng lầy tội ác - Tác giả Kim Tam Long

 

GIỚI THIỆU NỘI DUNG TIỂU THUYẾT TRINH THÁM KINH DỊ:
THẢM KỊCH TRẮNG - VŨNG LẦY TỘI ÁC

Xác chết của một tài xế xe ôm công nghệ được phát hiện bên bờ sông vắng, tại hiện trường cảnh sát tìm thấy một chiếc áo lót của phụ nữ. Qua điều tra, cảnh sát vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra tên tài xế này là một kẻ tội phạm mắc chứng rối loạn đa nhân cách, rối loạn tình dục đồ vật. Trước đây, hắn từng liên tiếp gây ra các vụ tấn công những cô gái trẻ, lấy đi áo ngực nhằm thỏa mãn nhu cầu biến thái của mình.

Cái chết của hắn là sự trả thù hay hành vi thực thi công lý ảo tưởng của hung thủ?

Khi vụ án còn đang rơi vào bế tắc thì lại xuất hiện một cái đầu người của thi thể bị chặt thành nhiều khúc. Và nạn nhân có mối liên hệ đặc biệt với gã tài xế xe ôm công nghệ biến thái kia. Liệu đây có phải là án mạng liên hoàn? Sẽ còn có thêm những nạn nhân xấu số khác bị sát hại? Thảm kịch nào ẩn chứa sau những cái chết đầy ẩn ức...
 

WAKA BOOKS trân trọng giới thiệu đến bạn đọc: Thảm kịch trắng - Vũng lầy tội ác

Tác giả: Kim Tam Long

Nhà cung cấp: Waka

Định dạng: Bìa mềm

Năm xuất bản: 2022

Nhà xuất bản: NXB Dân trí

Thể loại: Sách Văn Học Trinh thám Kinh dị

Kích thước: 14.5x20.5

Số trang: 500
______________

Cảm nhận về nội dung cuốn sách Thảm Kịch Trắng từ bạn Hien Nguyen - Hội thích truyện trinh thám


Nóng hổi vừa ship tới tay là phải khoe luôn ạ. Lần đầu đọc truyện trinh thám của tác giả vì luôn muốn ủng hộ văn học nước nhà bên cạnh việc dốc tiền cho văn học nước ngoài. ????

Ngày đầu của kỳ nghỉ lễ dài nên tranh thủ đọc luôn. Mới đọc từ tối nhưng cũng được nửa cuốn rồi nên mình update chút. Truyện này theo mình nên để 20+ vì thực sự là nhiều tình tiết với người 27 tuổi và đã đọc không ít truyện trinh thám + kinh dị như mình cũng phải gấp sách lại mấy lần giữa chừng để lấy tinh thần đọc tiếp. Bước đầu cảm nhận của mình là cốt truyện viết khá chắc tay, các tình tiết lột tả được sự dồn dập và tinh thần của các nhân vật. Cho đến hiện tại thì điều làm mình thấy khá sợ khi đọc là các tình tiết liên quan đến động chạm cơ thể nam nữ vì tác giả mô tả khá rõ và đặt trong bối cảnh câu chuyện đang được đẩy lên cao trào về sự biến đổi của con người thành một quái vật nên càng thấy shock và hãi hùng. Các bạn nên chuẩn bị tâm lý chút trước khi đọc, có thể do mình ít tiếp xúc với những mối nguy hiểm ngoài xã hội nên cảm nhận của mình có thể hơi quá đà. Chúc các bạn kỳ nghỉ lễ vui vẻ nhé ????

________________

Mời độc giả đón đọc sách tại đây: Thảm kịch trắng - Vũng lầy tội ác


Bài viết mới
Cuối cột phải
Cuối cột phải
thi-tran-buon-tenh
Cuối cột phải
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000