DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Top 10 Sách Trinh Thám Bán Chạy Nhất Năm 2016

Một trong số những thể loại sách giải trí được nhiều độc giả yêu thích đó chính là tiểu thuyết trinh thám. Không đơn thuần chỉ là một câu chuyện kì bí, những sự khám phá giản đơn mà đó còn là công trình nghiên cứu về tâm lí con người, cũng như những sự vi

Top 10 Sách Trinh Thám Bán Chạy Nhất Năm 2016.

 

Từ lâu, sách là người bạn đồng hành trong cuộc sống của chúng ta. Bên cạnh việc cung cấp tri thức, ghi lại những kiến thức tinh hoa của nhân loại, sách còn là công cụ hữu ích để chúng ta có thể thư giãn, giải trí sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi. 

 
 
Một trong số những thể loại sách giải trí được nhiều độc giả yêu thích đó chính là tiểu thuyết trinh thám. Không đơn thuần chỉ là một câu chuyện kì bí, những sự khám phá giản đơn mà đó còn là công trình nghiên cứu về tâm lí con người, cũng như những sự việc, hiện tượng trong đời sống được nhà văn đưa vào tác phẩm trinh thám một cách chân thực và sống động.

Dưới đây là tổng hợp những cuốn sách trinh thám bán chạy nhất trong năm 2016, theo thống kê của trang thương mại điện tử tiki.vn:

1. Sherlock Holmes Toàn Tập - Arthur Conan Doyle

sherlock holmes tron bo
mua sach gia tot tieu thuyet ebook truyen

Đối với các độc giả yêu thích dòng văn trinh thám nói riêng cũng như những người yêu sách trên toàn thế giới nói chung thì không phải nói nhiều về sức hút của hai cái tên: nhà văn Conan Doyle và “đứa con tinh thần” của cả cuộc đời ông - Sherlock Holmes.

Nhân vật Sherlock Holmes từ lâu đã trở thành nguồn cảm hứng cho hàng trăm, hàng ngàn tác phẩm ở nhiều loại hình nghệ thuật khác: từ âm nhạc, ca kịch đến điện ảnh… Bộ sách Sherlock Holmes Toàn Tập (Hộp 3 Tập) một lần nữa mang đến cho người đọc cơ hội được nhìn ngắm, ngưỡng mộ và đánh giá nhân vật độc đáo của nhà văn tài năng Conan Doyle. Chân dung cuộc đời, sự nghiệp và nhân cách của Sherlock Holmes chưa bao giờ được tái hiện chân thực, đầy đủ và sống động đến thế...

2. Đừng Nói Chuyện Với Cô Ấy - Ngộ Cẩn

dung noi chuyen voi co ay
mua sach gia tot tieu thuyet ebook truyen

Đừng nói chuyện với cô ấy được xem là cuốn tiểu thuyết trinh thám tâm lý tội phạm “cân não nhất” trên văn đàn Trung Quốc. Những triết lý về phân tâm học của Sigmund Freud được tác giả vận dụng khá nhuần nhuyễn trong từng câu chữ, do đó, độc giả nhất định sẽ bị cuốn hút vào từng trang sách, sống cùng nhân vật với những cảm xúc hồi hộp, lo lắng và sợ hãi vô cùng ngoạn mục. Có thể nói, Đừng nói chuyện với cô ấy là một cuốn bách khoa toàn thư hữu ích cho người mới “nhập môn” thể loại tiểu thuyết trinh thám tâm lý tội phạm này.

3. Cô Gái Trên Tàu - Paula Hawkins 

co gai tren tau
mua sach gia tot tieu thuyet ebook truyen

Rachel mỗi ngày đều đón cùng một chuyến tàu điện. Mỗi ngày như thế, con tàu dừng lại ở một ga nhỏ, từ cửa sổ cô có thể nhìn thấy một cặp vợ chồng ngồi ăn sáng trên ban công. Dần dần, cô cảm thấy mình quen với họ.

Và rồi một ngày kia, cô nhìn thấy một chuyện kinh hoàng. Chuyện chỉ xảy ra trong một phút rồi con tàu lại cất bánh đi tiếp, nhưng như thế cũng đủ rồi. Rachel không thể im lặng, cô phải nói cho cảnh sát biết những gì mình nhìn thấy và bị cuốn vào vòng xoáy của mọi việc. Liệu cô đã làm một việc tốt hay đã khiến mọi thứ rối rắm hơn?

4. Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông - Agatha Christie

an mang tren chuyen tau toc hanh phuong dong
mua sach gia tot tieu thuyet ebook truyen

Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông là một cuốn tiểu thuyết trinh thám được độc giả quan tâm và cuốn hút bởi chính là yếu tố gây cấn, bất ngờ, sự logic và hợp lí.

Một tên giết người trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông được phát hiện đã bị giết chết bởi 12 nhát dao khác nhau. Phải chăng hung thủ là người ngoài hay chính 12 hành khách - vốn có mối thù với hắn - thông đồng với nhau để trả thù? Thám tử Poirot đã ra tay và vụ án dần dần được làm sáng tỏ. Kết quả thu được không chỉ đơn thuần là câu trả lời cho vấn đề hung thủ là ai, mà chính là lương tâm của con người trước ánh sáng của công lí đã mở ra, anh lại tìm đến bên cô để cùng nhìn về một khoảng trời bình yên.

5. Đau Thương Đến Chết - Quỷ Cổ Nữ

dau thuong den chet
mua sach gia tot tieu thuyet ebook truyen

Bất chấp lời nguyền độc địa, mười sáu người vì những lý do khác nhau đã dấn thân vào hang, để rồi lần lượt buông mình xuống nanh vuốt tử thần. Kẻ ngã vào bàn và kéo đâm ngập cổ, kẻ bị nắp quan tài phang bật ngửa, kẻ ngã lầu lúc lau kính cửa, kẻ chết ngạt vì khí gas… Tất cả đều là: đau thương đến chết.

6. Chuỗi Án Mạng A.B.C - Agatha Christie

chuoi an mang abc
mua sach gia tot tieu thuyet ebook truyen

Chuỗi án mạng A.B.C là câu chuyện về một hung thủ gây án theo bảng chữ cái, khiến cả nước Anh kinh hoàng.

Khi một sát nhân giết người hàng loạt bí danh ABC chế nhạo Poirot bằng những lá thư úp mở và giết người theo thứ tự chữ cái, Poirot tiến hành một phương pháp điều tra bất thường để truy tìm ABC. Chữ A là bà Ascher ờ Andover, B là Betty Barnard ở Bexhill, C là ngài Carmichael Clarke ở Churston. Qua từng vụ án, kẻ giết người càng tự tin hơn - nhưng để lại một vệt manh mối rõ ràng để chế nhạo Hercule Poirot tài ba có thể lại sai lầm đầu tiên và chí tử.

7. Mê Lộ Quán - Yukito Ayatsuji

me lo quan
mua sach gia tot tieu thuyet ebook truyen

Vào một ngày cuối xuân, 4 nhà văn tập trung ở đây, tham gia một cuộc thi viết truyện trinh thám lấy bối cảnh Mê Lộ Quán với người bị hại chính là tác giả câu chuyện.

Đề bài rất kích thích, đúng không?

Và kích thích hơn nữa là, các nhà văn đó đều lần lượt bị sát hại, đúng như cách thức mô tả trong tác phẩm của họ.

Xây mê cung, ý định ban đầu là để trừ tà, nhưng qua tay kiến trúc sư tài ba Nakamura, cuối cùng đã biến thành nơi tạo nên đủ điều tà ác…

8. Hokkaido Mê Trận Án - Soji Shimada

hokkaido me tran an
mua sach gia tot tieu thuyet ebook truyen

Bộ đôi Mitarai và Ishioka ở Tokyo hoàng đạo án nay trở lại trong một phi vụ giết người đầy ảo diệu, sử dụng rất nhiều đạo cụ cầu kì…

Chuyện là vào Giáng sinh năm ấy, sau đêm tiệc linh đình, một trong số khách khứa đã bị giết ở phòng kín, ngủ yên mãi mãi với tư thế tay giơ chân múa như cầu thần linh. Khi ai nấy chưa kịp trấn tĩnh, người khách thứ hai tiếp tục đi về cõi vĩnh hằng ở tư thế nằm sấp trong căn phòng kín bưng với ba lớp khóa.

Mitarai Kiyoshi tài danh tìm đến, khẳng định có anh ở đây, sẽ không một ai phải chết nữa. Lời chưa ráo miệng, người khách thứ ba ra đi…

9. Strawberry Night - Dâu Đêm Đoạt Mệnh - Honda Tetsuya

strawberry night dau dem doat menh
mua sach gia tot tieu thuyet ebook truyen

Strawberry Night - Dâu đêm đoạt mệnh, tác phẩm trinh thám xuất sắc năm 2007 của nhà văn Honda Tetsuya, xoay quanh hành trình phá án của nữ trợ lý thanh tra Himekawa Reiko và các cộng sự để tìm ra bí ẩn chuỗi án mạng liên hoàn. Bắt đầu từ xác chết kỳ lạ bị bỏ lại trên lùm cây ven hồ, tổ trọng án đã phát hiện ra hàng loạt những vụ án kinh hoàng khác. Những chuỗi án mạng liên tiếp, những nạn nhân bị sát hại dã man và không hề có mối liên hệ nào với nhau... khiến vụ án càng ngày càng đi vào ngõ cụt. Nhưng bằng những suy luận sắc bén, Reiko dần gỡ được những nút thắt và tìm được manh mối quan trọng. Tưởng như bí mật của kỳ án Dâu đêm đã dần được hé lộ thì một lần nữa quá trình phá án lại lâm vào bế tắc khi mọi chứng cứ lại đột ngột biến mất.

10. Thánh Giá Rỗng - Higashino Keigo

thanh gia rong
mua sach gia tot tieu thuyet ebook truyen

Không có những pha rượt đổi gay cấn đến nghẹt thở, không có những màn phá án li kì đến xuất thần, nhưng Thánh giá rỗng - cuốn sách có mặt trong top 5 các tiểu thuyết trinh thám hay nhất do Shukan Bunshun bình chọn, bằng một cách rất riêng vẫn ám ảnh và lôi cuốn người đọc vào những câu chuyện cảm động, đầy nước mắt của tình bạn, tình yêu, và tình phụ tử thiêng liêng...


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000