DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Top 10 Sách Trinh Thám Bán Chạy Nhất Năm 2021

Không đơn thuần chỉ là một câu chuyện kì bí, những sự khám phá giản đơn mà đó còn là công trình nghiên cứu về tâm lí con người, cũng như những sự việc, hiện tượng trong đời sống được nhà văn đưa vào tác phẩm trinh thám một cách chân thực và sống động.


Từ lâu, sách là người bạn đồng hành trong cuộc sống của chúng ta. Bên cạnh việc cung cấp tri thức, ghi lại những kiến thức tinh hoa của nhân loại, sách còn là công cụ hữu ích để chúng ta có thể thư giãn, giải trí sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi.

Một trong số những thể loại sách giải trí được nhiều độc giả yêu thích đó chính là tiểu thuyết trinh thám. Không đơn thuần chỉ là một câu chuyện kì bí, những sự khám phá giản đơn mà đó còn là công trình nghiên cứu về tâm lí con người, cũng như những sự việc, hiện tượng trong đời sống được nhà văn đưa vào tác phẩm trinh thám một cách chân thực và sống động.

Dưới đây là tổng hợp những cuốn sách trinh thám bán chạy nhất trong năm 2021, theo thống kê của trang thương mại điện tử tiki.vn. Trong đó, tác giả chuyên viết truyện tâm lý xã hội trinh thám Higashino Keio đóng góp 6/10 tác phẩm trong danh sách Top 10 Sách Trinh Thám Bán Chạy Nhất Năm 2021 này:
  1. Phía Sau Nghi Can X - Higashino Keigo – tải ebook

Top 10 Sách Trinh Thám Bán Chạy Nhất Năm 2021

Với một giọng văn tỉnh táo và dung dị, Higashino Keigo đã đem đến cho độc giả hơn cả một cuốn tiểu thuyết trinh thám. Mô tả tội ác không phải điều hấp dẫn nhất ở đây, mà còn là những giằng xé nội tâm thầm kín, những nhân vật bình dị, và sự quan tâm sâu sa tới con người. Tác phẩm đã đem lại cho Higashino Keigo Giải Naoki lần thứ 134, một giải thưởng văn học lâu đời sánh ngang giải Akutagawa tại Nhật.

 

  1. Án Mạng Mười Một Chữ - Higashino Keigo – tải ebook

Top 10 Sách Trinh Thám Bán Chạy Nhất Năm 2021

Tình cờ phát hiện những điều bất thường sau cái chết thảm khốc của người yêu, nhân vật “tôi”, một nữ nhà văn viết tiểu thuyết trinh thám đã cùng bạn mình, Hagio Fuyuko, cũng là biên tập viên phụ trách sách của “tôi” quyết định điều tra về cái chết này. Trong quá trình điều tra hai người phát hiện người yêu của “tôi” đã từng gặp tai nạn lật thuyền trong chuyến du lịch đảo một năm trước. Và khi họ tìm tới những người cũng tham gia chuyến đi đó để tìm hiểu thì những người này cũng lần lượt bị sát hại. Cuối cùng “tôi” buộc phải tự mình phán đoán, điều tra để tìm ra chân tướng sự việc.

 

  1. Sherlock Holmes Toàn Tập - Sir Arthur Conan Doyle – tải ebook

Top 10 Sách Trinh Thám Bán Chạy Nhất Năm 2021

Sherlock Holmes đã xuất hiện trong 4 tiểu thuyết và 56 truyện ngắn của nhà văn Conan Doyle. Hầu như tất cả các tác phẩm đều được viết dưới dạng ghi chép của bác sĩ John H. Watson, người bạn thân thiết và người ghi chép tiểu sử của Sherlock Holmes, chỉ có 2 tác phẩm được viết dưới dạng ghi chép của người thứ ba. Hai tác phẩm đầu tiên trong số này là 2 tiểu thuyết ngắn và được xuất hiện lần đầu tiên trên tờ Beeton's Christmas Annual vào năm 1887 và tời Lippincott's Monthly Magazine vào văm 1890. Thám tử Holmes trở nên cực kì nổi tiếng khi loạt truyện ngắn của Conan Doyle được xuất bản trên tạp chí The Strand Magazine năm 1891. Các tác phẩm được viết xoay quanh thời gian từ năm 1878 đến năm 1903 với vụ án cuối cùng vào năm 1914.

 

  1. Ác Ý - Higashino Keigo – tải ebook

Top 10 Sách Trinh Thám Bán Chạy Nhất Năm 2021

Có một nhân vật nổi tiếng từng tiêu diệt rất nhiều người, thậm chí phá tan cả mấy băng đảng, chỉ để báo thù cho một con chó.

Vậy đây, liệu có phải án mạng để báo thù cho một con mèo?

Từ xuất phát điểm là vụ sát hại một nhà văn nhân cách vàng trong khu phố giàu sang, Keigo Higashino kéo tuột người đọc vào một lịch sử được viết lại bằng gian dối, một ma trận được vận hành theo nguyên tắc lấy oán trả ơn.

 

  1. Thú Tội - Minato Kanae – tải ebook

Top 10 Sách Trinh Thám Bán Chạy Nhất Năm 2021

Một câu chuyện tâm lý kinh dị, ớn lạnh, thuyết phục, gây bất ngờ không chỉ một lần...Day dứt, tàn nhẫn và choáng váng.

 

  1. Tên Của Trò Chơi Là Bắt Cóc - Higashino Keigo – tải ebook

Top 10 Sách Trinh Thám Bán Chạy Nhất Năm 2021

Một cuộc đấu trí giữa những “kẻ điên” với trí thông minh tuyệt đỉnh.
Một vở kịch xuất sắc với những diễn viên đại tài được ẩn giấu sau lớp mặt nạ.
Một màn so tài giữa những kẻ sẵn sàng hy sinh cả mạng sống để trở thành người thắng cuộc.
Vẫn là giọng văn cùng khả năng logic đã đi vào huyền thoại của Higashino Keigo, “Tên của trò chơi là Bắt cóc” sẽ đưa bạn vào một câu chuyện với những nút thắt không ngờ và khó đoán đến tận những giây phút cuối cùng!

 

  1. Vụ Án Mạng Ở Lữ Quán Kairotei - Higashino Keigo – tải ebook

Top 10 Sách Trinh Thám Bán Chạy Nhất Năm 2021

Một tác phẩm đậm chất trinh thám cổ điển vua trinh thám Nhật Bản Keigo Higashino.

Bản di chúc về khối tài sản kếch xù của ông Ichigahara Takaaki sẽ được công bố vào đúng lễ 49 ngày của ông tại lữ quán Kairotei, nơi sinh thời ông vô cùng yêu mến. Nhưng một lá thư hé lộ sự thật bị chôn vùi dưới lớp tro tàn của vụ hỏa hoạn ở lữ quán này nửa năm trước, xuất hiện đúng buổi tối trước ngày công bố di chúc đã khiến mọi chuyện trở nên rối tung. Cũng trong đêm đó, một người đã bị sát hại. Ngọn lửa ngờ vực bắt đầu âm ỉ cháy lan, một thảm kịch khác đã được soạn sẵn và chờ hồi kết để hạ màn.

 

  1. Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông - Agatha Christie – tải ebook

Top 10 Sách Trinh Thám Bán Chạy Nhất Năm 2021

“Kẻ sát nhân đang đồng hành cùng chúng ta – trên chuyến tàu này…”

Vừa quá nửa đêm, chuyến tàu tốc hành phương Đông nổi tiếng buộc phải ngừng lại vì tuyết rơi quá dày. Vào buổi sáng, tay triệu phú Simon Ratchett được phát hiện nằm chết trong toa riêng của mình với mười hai nhát dao, cửa khoang được khóa từ bên trong. Một trong những hành khách có mặt trên chuyến tàu là thủ phạm.

Một mình giữa cơn bão tuyết cùng nhân dạng mù mờ về tên sát nhân qua lời chứng của mọi người, thám tử Hercule Poirot phải tìm ra chân tướng kẻ thủ ác giữa mười hai kẻ thù của nạn nhân, trước khi tên giết người kịp đào thoát…

 

  1. Thư - Higashino Keigo – tải ebook

Top 10 Sách Trinh Thám Bán Chạy Nhất Năm 2021

THƯ là một áng văn trần trụi ngột ngạt ứa ra từ người tù sau song sắt.

Lâu nay, nếu có giai thoại gì về người tù, thì đó thường là một người tù kiên trì, có thành tựu.

Ví như kiên trì rèn sức khi bị giam, và tạo ra một giáo trình thể hình hiệu quả…

Ví như chịu khó đa dạng hóa cách vượt ngục, dù liên tục bị bắt về…

Ví như kiên trì đào tường hàng chục năm ròng, chỉ bằng một cái đục đá…

Qua THƯ, Keigo cũng đem đến một người tù kiên trì. Suốt 15 năm, bị cầm tù ngày nào, hắn đều cần mẫn tìm cách cầm tù những người ngoài đời ngày ấy, suốt 15 năm.

Chuyện bắt đầu khi một thanh niên mới đôi mươi đột nhập tư gia để ăn trộm, ăn trộm xong không về ngay mà ngồi lại xem ti vi, xem đến nỗi giết người.

Thật bi kịch!

Nhưng phần chìm của bi kịch ấy vẫn còn ở đằng sau, trong áng văn trần trụi ngột ngạt tên THƯ này.

 

  1. Pháp Y Tần Minh - Tần Minh – tải ebook

Top 10 Sách Trinh Thám Bán Chạy Nhất Năm 2021

"Muốn cho người không biết, trừ phi mình đừng làm" -  Lời tuyên chiến của bác sĩ pháp y với tội phạm.Tội phạm cho rằng cái chết của nạn nhân sẽ che giấu được tội lỗi của chúng, nhưng nhờ có họ, những người giải mã tử thi, tội ác không bao giờ tàng hình

Những vụ án mạng rùng rợn nhất, những vụ điều tra phá án ly kỳ nhất được bật mí qua trải nghiệm có thực của một bác sĩ pháp y.Trải nghiệm sinh động của một bác sĩ pháp y mới chập chững vào nghề. Từ trong sợ hãi, căng thẳng, sai lầm, suy sụp từng bước trưởng thành. Phác họa một bức chân dung khác về nghề pháp y, không u ám, máu lạnh như mường tượng, mà sáng bừng nghĩa khí, ấm áp tình người, tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ, vượt lên tất cả những biến thái, thảm khốc, ghê sợ, thương tâm của tội ác.

Nguồn: dtv-ebook.com


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000