DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Xuân Tình

Hết sức thú vị… đặc sệt thái độ châm biếm và cười rơi nước mắt… bộc lộ tài năng của Hemingway.


Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Xuân Tình của tác giả Ernest Hemingway & Yên Khuê (dịch).

Đấy là một hành trình lạ lùng giữa khung cảnh hữu tình ở miền bắc bang Michigan, nơi tọa lạc một thị trấn nhỏ, địa điểm diễn ra mối xung đột của tình yêu, nghệ thuật và tham vọng.

Sau Thế chiến thứ I, hai người đàn ông đều là công nhân của nhà máy bơm Michigan nỗ lực tìm kiếm cho riêng mình một người phụ nữ hoàn hảo, dù rằng hai người họ đều không công nhận bất cứ điều gì được coi là lý tưởng. Đó là nhà văn Scripps O’Neil đang suy sụp tinh thần sau khi bị vợ và con gái nhỏ bỏ rơi, đã vội vàng kết thân với một nữ nhân viên phục vụ có duyên kể chuyện để rồi phải tiếp tục chuỗi ngày vật vã trước trách nhiệm mới; là cựu binh Yogi Johnson gặp khó khăn trước tình trạng vô cảm với phái đẹp; cho đến hồi cả hai người họ bắt gặp một người phụ nữ Da Đỏ quyến rũ.

Thông qua cái nhìn giễu nhại về cuộc sống và khả năng nhận diện tư tưởng, nội tâm con người, Hemingway đã phơi bày những góc tối của tình yêu, nghệ thuật và việc tìm kiếm ý nghĩa sống trong một thế giới luôn luôn thay đổi.

-----

“Hết sức thú vị… đặc sệt thái độ châm biếm và cười rơi nước mắt… bộc lộ tài năng của Hemingway.” - The New York Times

Xuân Tình - Ernest Hemingway & Yên Khuê (dịch)

Tóm Tắt

Xuân Tình (The Torrents of Spring) của Ernest Hemingway, được dịch bởi Yên Khuê, diễn ra trong một thị trấn nhỏ ở miền bắc bang Michigan, nơi hai nhân vật chính đang tìm kiếm một người phụ nữ lý tưởng sau Thế chiến thứ I.

Scripps O’Neil, một nhà văn đang đối mặt với khủng hoảng tinh thần sau khi gia đình bỏ rơi, tìm kiếm sự cứu rỗi trong một mối quan hệ với một nữ phục vụ có tài kể chuyện. Cùng lúc đó, Yogi Johnson, một cựu binh, gặp khó khăn trong việc kết nối với phụ nữ. Cuộc sống của họ thay đổi khi họ gặp một người phụ nữ Da Đỏ quyến rũ. Câu chuyện khắc họa mối xung đột giữa tình yêu, nghệ thuật và tham vọng trong bối cảnh một thế giới đang thay đổi.

Đánh Giá

Xuân Tình thể hiện rõ tài năng của Hemingway trong việc giễu nhại và phản ánh thực tế. Cuốn sách mang đến một cái nhìn châm biếm về tình yêu và nghệ thuật, đồng thời khám phá sự tìm kiếm ý nghĩa sống trong một thế giới không ngừng biến động. Hemingway sử dụng sự hài hước và lối viết sắc sảo để phơi bày những góc tối của tâm hồn con người và những quan điểm đối lập.

Bản dịch của Yên Khuê đã truyền tải được tinh thần và sắc thái của tác phẩm gốc, giúp độc giả Việt Nam có thể tiếp cận một cách chân thực và sâu sắc. Những tình huống dở khóc dở cười và sự mỉa mai trong câu chuyện tạo nên một tác phẩm vừa thú vị vừa sâu sắc, khiến người đọc phải suy ngẫm về bản chất của tình yêu và cuộc sống.

Cuốn sách được The New York Times khen ngợi vì sự thú vị và tài năng của Hemingway, làm nổi bật khả năng của ông trong việc khai thác những khía cạnh đa dạng của cuộc sống con người qua lăng kính châm biếm và hiện thực.

Mời các bạn tải đọc sách Xuân Tình của tác giả Ernest Hemingway & Yên Khuê (dịch).

 

Bài viết mới
Cuối cột phải
Cuối cột phải
Cuối cột phải
thi-tran-buon-tenh
Cuối cột phải
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 75.000

Giá bán

60.000

Tiết kiệm
15.000 (20%)
Giá bìa 75.000

Giá bán

60.000

Tiết kiệm
15.000 (20%)