DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

10 Cuốn sách sẽ được chuyển thể thành phim đáng mong đợi vào năm 2018

Những người hâm mộ của Shakespeare có thể trông đợi câu chuyện thuật lại của Hamlet từ góc nhìn của Ophelia do Klein làm tác giả, sẽ ra rạp vào một ngày chưa xác định vào năm 2018.

10 Cuốn sách sẽ được chuyển thể thành phim đáng mong đợi vào năm 2018.

 

Chúng ta sẽ rất háo hức được biết tác phẩm nào sẽ được phỏng theo tốt nhất!

 
 

2018 là một năm bùng nổ cho việc chuyển thể các cuốn sách lên màn ảnh lớn. Ta có thể mong đợi vào các chuyển thể từ truyện cổ thiếu nhi tới những tác phẩm kinh dị kinh điển, và một số tên tuổi lớn sẽ tham gia vào các bộ phim đó! Dù bạn là người hâm mộ của Beatrix Potter, một E.L James Stan, một người yêu văn học trẻ, hay một người am hiểu về Vonnegut, ta có thể soạn ra danh sách top 10 tuyệt phẩm sẽ được chuyển từ trang sách lên màn ảnh vào năm tới.

1. Peter Rabbit – Beatrix Potter

Câu chuyện kinh điển này kể về chuyến phiêu lưu của chú thỏ tinh nghịch nổi tiếng nhất của Potter. Người hâm mộ của những bộ phim hoạt hình tuyệt đẹp hẳn sẽ yêu thích được ngắm nhìn định dạng 3D của phim này khi được ra rạp vào ngày 9 tháng 2. Bộ phim sẽ có sự tham gia của James Corden với vai trò lồng tiếng chính, bên cạnh những tên tuổi lớn khác như Daisy Ridley, Domhnall Gleeson và Margot Robbie.

2. Fifty Shades Freed – E.L. James

50 sac thai - tap 3 Tự do

Đối với những người tìm kiếm sự sống động, duyên dáng hơn Peter Rabbit, thì cùng ra rạp vào ngày 9 tháng 2 là phần cuối cùng trong loạt truyện đình đám của tác giả E.L James – Fifty Shades (Năm mươi sắc thái), một lần nữa với sự tham gia của Dakota Johnson và Jamie Dornan. Bộ phim này của Danny Elfman sẽ tiếp tục theo dấu Ana và Christian sau khi họ đã kết hôn, và những yếu tố bên ngoài đang đe dọa tới mạng sống của Ana.

3. Maze Runner: The Death Cure – James Dashner

Loi thoat tu than

Phần thứ ba trong bộ ba tác phẩm dystapia của Dashner, Lối Thoát Tử Thần,  sẽ được ra rạp vào ngày 17 tháng 2, chậm hơn một năm so với dự kiến sau khi ngôi sao Dylan O’Brien gặp chấn thương trong quá trình làm việc tại Vancouver. Câu chuyện kể về Thomas và nhóm The Gladers khi họ chiến đấu tìm thuốc chữa cho dịch bệnh đang khiến thế giới dần diệt vong. Bên cạnh O’Brien, bộ phim sẽ có sự tham gia của Kaya Scoldelario, Thomas Brody-Sangster và Aiden Gillen.

4. A Wrinkle in Time – Madeleine L’Engle
nep gap thoi gian

Những người nghiện sci-fi sẽ yêu thích lần chuyển thể này của tiểu thuyết Nếp Gấp Thời Gian từ năm 1962 của L’Engle về cuộc sống và cái chết, thiện và ác, và du hành thời gian. Dàn diễn viên sáng giá bao gồm Reese Witherspoon, Chris Pine, Mindy Kaling và Oprah Winfrey, và bạn có thể mong chờ được nhìn những gương mặt đáng yêu này vào ngày 9 tháng 3.

5. Ready Player One – Ernest Cline

Một tác phẩm khác dành cho những người hâm mộ sci-fi là bộ phim của Spielberg chuyển thể tiểu thuyết vào năm 2011 của Cline. Ra rạp vào ngày 30 tháng 3, bộ phim với sự tham gia của Simon Pegg, Mark Rylance, và Olivia Cooke kể về cuộc tranh đấu vào năm 2044 để tìm kiếm một quả Trứng Phục Sinh bị bỏ lại bởi người đứng đầu một MMO, người nào tìm ra quả trứng này sẽ được thừa kế cả một gia tài.

6. The Invisible Man – H.G Wells
nguoi vo hinh

Câu chuyện kinh dị kinh điển, dự kiến khởi chiếu vào ngày 13 tháng 4, theo chân một nhà khoa học điên, người đang tìm cách khiến mình trở nên vô hình. Điều chưa rõ là bộ phim này, với sự tham gia của Johny Depp, liệu có bám sát với nguyên tác tiểu thuyết hơn so với phiên bản 1933 (với khá nhiều thay đổi quan trọng về cốt truyện), hay sẽ chỉ đơn thuần là một sự làm lại. The Invisible Man (Người Vô hình) được dự kiến là tác phẩm thứ hai trong loạt phim Universal Monsters (tạm dịch: Quái vật Universal) của hãng phim Universal, sau The Mummy (2017) và tiếp theo sẽ là The Bride of Frankenstein (2019, tạm dịch: Cô dâu của Frankenstein).

7. Meg – Steven Alten

Một năm của điện ảnh đâu thể thiếu một bộ phim về những con cá mập hung dữ? Tiểu thuyết của Steve Alten về megalodon, một loài cá mập tiền sử và kẻ săn mồi lớn nhất của đại dương từng tồn tại, sẽ được đưa lên màn ảnh vào tháng 8 năm 2018. Câu chuyện kể về nhà cổ sinh vật học Jonas Taylor, người sống sót sau cuộc tấn công của megalodon, và những cố gắng của ông để chứng minh con quái vật này tồn tại. Ruby Rose và Jason Statham sẽ tham gia diễn xuất trong phim.

8. Bluebeard – Kurt Vonnegut

Những người hâm mộ của Vonnegut đâu rồi! Bạn có thể mong đợi tiểu thuyết Bluebeard của ông ra rạp vào ngàu 29 tháng 10. Những thông tin về bộ phim này hiện còn khá ít ỏi, nhưng ta hẳn rất háo hức đón đợi ai sẽ là người thủ vai người thủ lĩnh, họa sĩ ẩn dật Rabo Karabekian!

9. All the Bright Places – Jennifer Niven

The New York Times đã cho rằng câu chuyện dành cho giới trẻ này là vô cùng hoàn hảo dành cho những người hâm mộ của The Fault in Our Stars (Khi lỗi thuộc về Những Vì Sao) của John Green và Eleanor and Park của Rainbow Rowell, và đánh giá dựa trên những gì Lỗi lầm ở Những Vì Sao đã đạt được tại phòng vé, ta có thể dự đoán câu chuyện của hai cô bé tuổi teen giúp đỡ lẫn nhau giải quyết các vấn đề trong cuộc sống này hẳn sẽ là một bộ phim thành công. Với sự tham gia của Elle Fanning với vai Violet, cô bé đang phải trải qua nỗi đau mất người chị gái, bộ phim sẽ ra rạp vào một ngày chưa được tiết lộ vào năm 2018.

10. Ophelia – Lisa Klein

Những người hâm mộ của Shakespeare có thể trông đợi câu chuyện thuật lại của Hamlet từ góc nhìn của Ophelia do Klein làm tác giả, sẽ ra rạp vào một ngày chưa xác định vào năm 2018. Dàn diễn viên bao gồm Daisy Ridley, Naomi Watts, Clive Owen và Tom Felton trong vai các nhân vật kinh điển của Shakespeare, đấu tranh vì tình yêu và thù hận ở vương quốc Elisnore.

Phương Mai (theo Bookstr - bookaholic.vn)


Cuối cột phải
Cuối cột phải
Cuối cột phải
thi-tran-buon-tenh
Cuối cột phải
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000