DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bậc Thầy Giao Dịch, Cứ Thích Là Bán

Tác giả Grant Cardone
Bộ sách
Thể loại Quản trị - Kinh doanh
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3 mp3
Lượt xem 5407
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 mp3 Sách Nói full Grant Cardone Nguyễn Linh Kinh Doanh Marketing
Nguồn metaisach.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tất cả mọi người dù có làm nghề gì chăng nữa cũng đều phải dựa vào bán hàng. Các chính trị gia muốn thu hút sự quan tâm của bạn để có được một phiếu bầu từ bạn. Diễn giả hy vọng thuyết phục thính giả rằng phương pháp của anh ta là đứng đắn. Nhân viên muốn thăng tiến phải bán cho ông chủ giá trị của mình đối với công ty. Huấn luyện viên phải bán ý tưởng chiến thắng trận đấu cho đội của mình. Đại lý bất động sản phải thuyết phục bạn mua nhà hoặc đưa cho anh ta các thông tin về bất động sản muốn bán. Người môi giới cho vay thế chấp lại muốn bạn tái cấp tài chính lần thứ ba. Nhân viên tín dụng muốn bạn đầu tư vào quỹ đầu tư tương hỗ của ngân hàng. Bồi bàn thì chào bán món ăn đặc biệt trong ngày. Nhân viên bán quần áo muốn bạn mua bộ vét kèm thêm ba áo sơ mi cùng hai cà-vạt, và đồng thời cũng muốn bạn đăng ký làm thẻ tín dụng của trung tâm thương mại.

Hoạt động bán hàng sẽ tồn tại mãi mãi và ai cũng phải dùng đến kĩ năng này. Những người có khả năng bán hàng thuyết phục và chốt giao dịch là người có cuộc sống tốt nhất, cho dù họ làm nghề gì.

Với Bậc thầy giao dịch, cứ thích là bán, cuốn sách tuyệt vời được viết về đề tài bán hàng trong vòng 50 năm qua thực sự cần thiết đối với những người mong muốn biến giấc mơ thành thiện thực.

***

LỜI KHEN TẶNG

“Cuốn sách chứa đựng những kiến thức không chỉ hữu ích với người bán hàng chuyên nghiệp, mà còn với bất kỳ ai muốn người khác ủng hộ những nỗ lực, giấc mơ và mục tiêu của mình.”

Tác giả Jessie Schwartzburg

“Trong cuốn sách, Grant sẽ chỉ cho bạn cách khởi đầu từ con số không và trở nên giàu có với các chiến lược đã được chứng minh của ông. Đây là cuốn sách “Phải đọc” cho bất kỳ ai mong muốn thành công trong bán hàng và trong cuộc sống.”

Bryan Hardman, Tổng giám đốc bán hàng của Monument Chevrolet

“Cuốn sách này được trình bày rất thẳng thắn, rõ ràng mà bất cứ chuyên gia nào cũng sẽ hoan nghênh và học hỏi được từ nó. Ngay cả khi bạn không phải là chuyên gia bán hàng, cuốn sách cũng sẽ thuyết phục bạn rằng bán hàng là khả năng không thể thiếu để thực hiện ước mơ của bạn.”

Harvey Schmiedeke, Chủ tịch Survival Strategies

“Kiến thức trong cuốn sách này sẽ giúp nâng cao thu nhập của bạn. Grant Cardone đã tạo ra một kiệt tác, là cơn gió mát lành cho giới kinh doanh ngày nay.”

John Mappin, Nhà sáng lập Metropolis Media Group

“Cho dù bạn ở đâu trong “chuỗi thức ăn” bạn vẫn cần khả năng thuyết phục người khác. Grant Cardone không chỉ tạo ra nhận thức về nhu cầu này mà còn giúp bạn phát triển các kỹ năng để thuyết phục người khác nhìn nhận theo cách của bạn.”

J. C. Walter III, Chủ tịch Walter Oil & Gas Corporation

“Tôi cầm cuốn sách lên và không thể đặt xuống được. Nó tràn ngập những điều khó tin – những điều cơ bản được định nghĩa theo cách chưa từng có và sự thật về cuộc sống cũng như bán hàng được định nghĩa như một thực thể.”

John Hamlin, CEO Hamlin & Associates

“Tôi thích cuốn sách này vì nó là một cái nhìn vô tư về sự thật! Đi theo con đường mà tác giả đã chỉ dẫn sẽ giúp bất cứ ai cải thiện cuộc sống của họ! Tôi đang gợi ý cho người thân đọc cuốn sách này!”

Patrick J. Clouden, CEO Consumer Energy Solutions, Inc.

“Tháng trước tôi đã rơi vào tình huống sống còn, và sau khi đọc sách của Grant Cardone, tôi đã thầm quyết tâm sẽ làm chủ trò chơi của mình. Theo như ông đã trình bày trong cuốn sách, ‘Hiểu biết nghĩa là Dự đoán được, Dự đoán được nghĩa là Tự tin và Tự tin nghĩa là bán được nhiều hàng hơn.’ Cảm ơn rất nhiều!”

Ron Palmer, DCH Group

“Bậc thầy giao dịch, cứ thích là bán vượt ngoài mong đợi của tôi rất nhiều – tiêu đề này thực sự không lột tả được hết nội dung cuốn sách. Nó thực sự liên quan đến mọi khía cạnh của cuộc sống như sáng tạo, động lực và quan trọng nhất là rất truyền cảm hứng.”

Buddy Driver, Giám đốc đào tạo của Damson Automotive Group

“Tôi luôn có niềm tin mãnh liệt mỗi khi đọc sách của Grant Cardone rằng bất kỳ ai cũng có thể thực hiện những cú đánh bóng tuyệt đẹp trong đời.”

Norm Novitsky, Quản lý sản xuất của BluNile Films

“Bất kỳ ai muốn xây dựng doanh nghiệp thành công đều nên sở hữu cuốn Bậc thầy giao dịch, cứ thích là bán và nên được coi là ‘Kinh Thánh’ cho người bán hàng. Cuốn sách này hấp dẫn đến mức tôi không thể ngừng nói về nó và bảo người khác rằng PHẢI ĐỌC NÓ.”

Kerri Kasem, Ngôi sao đài phát thanh

Cuốn sách này xin dành tặng cho bố tôi - Curtis Cardone, một người thực sự yêu thương người khác và được cả gia đình cùng cộng đồng kính trọng. Bố tôi dành sự ngưỡng mộ đặc biệt cho người bán hàng cũng như ngành bán hàng. Ông có niềm tin vững chắc rằng bán hàng là điều kiện tiên quyết để một người tạo ra thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào của cuộc sống.

***

Bán hàng tác động tới tất cả mọi người trên hành tinh. Khả năng bán hàng, thuyết phục, thương lượng và tạo tin tưởng sẽ tác động tới mọi lĩnh vực trong cuộc sống của bạn, và quyết định bạn sẽ làm chủ cuộc sống của mình tốt tới mức nào.

Bất kể chức danh hoặc địa vị trong gia đình, xã hội, vai trò trong công ty, đội nhóm của bạn là gì, bạn vẫn phải thuyết phục người khác tin vào điều bạn nói. Khi đó, chính là bạn đang bán hàng.

Kĩ năng bán hàng được mọi người sử dụng hàng ngày, không ngoại trừ ai. Bán hàng không chỉ là một công việc hay nghề nghiệp, mà nó còn là điều kiện cần thiết để mỗi cá nhân tồn tại và giàu có. Mức độ thành công trong cuộc sống của bạn phụ thuộc vào khả năng bạn bán cho người khác những điều bạn tin tưởng. Bạn phải biết cách thương lượng và khiến người khác đồng ý với mình.

BẬC THẦY GIAO DỊCH, CỨ THÍCH LÀ BÁN, đúc kết với những kinh nghiệm dày dặn qua rất nhiều thất bại của triệu phú, ông vua bán hàng Grant Cardone sẽ giúp bạn thương lượng, thuyết phục người khác một cách dễ dàng và đạt được điều mình mong muốn.

Hãy bắt đầu rèn luyện để trở thành BẬC THẦY GIAO DỊCH và nắm lấy cơ hội của cuộc đời mình ngay từ hôm nay nhé !

Thông tin tác giả:

Grant Cardone là một chuyên gia đào tạo bán hàng quốc tế và là tác giả bán chạy nhất của thời báo New York với những cuốn sách và chương trình đã ảnh hưởng tích cực đến hàng trăm ngàn người và tổ chức trên toàn thế giới. Xuất hiện thường xuyên trên Fox, Grant, CNBC, CNN, Bloomberg, Huffington Post, Wall Street Journal và hơn 700 chương trình phát thanh trên toàn nước Mĩ. Ông đã thuyết trình trong 25 năm về các đề tài bán hàng, thành công, tài chính, bất động sản và tạo động lực. Với năng lượng dồi dào, khiếu hài hước, bước chân mạnh mẽ của ông khiến khán giả thích thú, hấp dẫn và bị lôi cuốn.

Tác giả cũng tham gia nhiều hoạt động cộng đồng và nhận được nhiều giải thưởng cho các nỗ lực của ông từ Thượng viện Hoa Kỳ, quốc hội Hoa Kỳ, Miami, Florida, Quân đội Hoa Kỳ và nhiều cơ quan khác.

Mời bạn đón đọc Bậc Thầy Giao Dịch Cứ Thích Là Bán của tác giả Grant Cardone & Nguyễn Linh (dịch).

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 99.000   

Giá bán

74.250 

Giá bìa 99.000   

Giá bán

74.250