DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Báo Ân Cái Đầu Ngươi Ý

Tác giả Sữa Chua Be Be
Bộ sách
Thể loại Sách Nói
Tình trạng Sách Nói
Định dạng Sách Nói
Lượt xem 2276
Từ khóa Audiobook Sách Nói mp3 full Sữa Chua Be Be Xuyên không Đồng nhân Sủng Hài hước Ngôn tình Văn học phương Đông
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
#REVIEW: BÁO ÂN CÁI ĐẦU NGƯƠI Ý.
Tác giả: Sữa Chua Be Be
Thể loại: xuyên không, đồng nhân Bạch Xà - Hứa Tiên, hài, ngọt, sủng sâu răng, nam cường mặt liệt, nữ không tim không phổi... 
Tình trạng: Hoàn edit.
Reviewer: Lê Yến
---
? Nhân vật: Nam chính Bạch Xà - Bạch Tố Trinh, Nữ chính Hứa Tiên. 
? Hỗ trợ diễn xuất: nam đầu bếp cute 1 Thanh Xà Tiểu Thanh, nam cute 2 con cua nhỏ, nam cute 3 rết tinh ngây thơ, nữ cute 1 Dương Thiền aka Tam thánh mẫu, Pháp Hải phiên bản nghèo rớt mồng tơi, Quan Âm Đại Lực Sĩ phiên bản lầy dữ dội, loáng thoáng đâu đó xuất hiện Kim Thiền Tử (Đường Tăng) cùng Đấu Chiến Thắng Phật (Tôn Ngộ Không) phiên bản sợ vợ...
Tóm tắt nội dung:
? Hứa Tiên - Nàng là bác sĩ đông y, chuẩn trạch nữ thời hiện đại. Nàng cực kì ghét truyền thuyết Bạch Xà hay chiếu trên TV mỗi năm. Từ xưa tới nay, ghét-của-nào-trời-trao-của-ấy. Trong 1 lần ngủ mê, Tiểu Tiên nhà ta "bị" xuyên không, nhập thẳng vào người "anh chàng" Hứa Tiên ? Tiểu Tiên thầm nghĩ: "Ngực nàng đâu??? Tiểu JJ ôi ôi" ? may thay sau một hồi cũng phát hiện thân xác này là nữ, bị nuôi như nam nhân cho đến năm 25t - Lí do mệnh yểu. Đúng như trong phim, Tiểu Tiên sống chung với 1 người chị gái. Nàng lên kế hoạch mong muốn kết thúc câu truyện sơm sớm để còn về làm trạch nữ nữa huhu ?
? Bạch Tố Trinh là một con bạch xà tu luyện ngàn năm, mắt thấy sắp được phi thăng nhưng vì còn vấn vương duyên nợ nên đành kiếm người trả lẹ để hắn còn phi thăng ?
Tiểu Bạch nhà ta *kề kiếm vào cổ ai đó*: "Gả hay là chết"
Tiểu Tiên: "Còn phương án thứ 3 không?"
Tiểu Bạch: "Còn.... Sống-không-bằng-chết"
Tiểu Tiên: "...."
Mọi chuyện diễn ra như đúng kịch bản. Nàng gặp vụ án cướp ngân khố quan phủ, gặp phải Pháp Hải, hay Lương vương Lương Liên...
Mà khoan có gì đấy sai sai....
Chẳng phải Pháp Hải là một ông già khọm cố chấp, chuyên bắt yêu quái, là cường địch số 1 của nàng với Tiểu Bạch hay sao. Sao lại biến thành thằng nhãi nghèo rớt mồng tơi, đi lừa lọc cầu thực khắp phố thế kia. 
Chẳng phải Lương Liên là tên biến thái, xỏ cả gậy sắt xuyên người "Hứa Tiên" hay sao ? giờ thành đồng tính thích nàng rồi ? nàng chỉ thuận tay cứu y thôi. Y lấy cớ bám riết lấy nàng, "lại" đòi báo ân. Báo-ân-cái-đầu-ngươi-ấy!!! 
Chẳng phải Quan Âm rất hiền từ, có phong đạm của người tu đạo sao. 
Chẳng phải Tiểu Thanh là nam nhân, sao nấu ăn ngon thế ?
.... 
Trở lại với Tiểu Bạch nhà ta, đồ mặt liệt cũng có ngày yêu sâu đậm đến thế kia ư ? Duyên phận của 2 người không phải một kiếp có thể kể hết. Nàng còn dính phải hoa đào Văn Khúc Tinh Quân nữa, trùng hợp thay tên-tình-địch ấy lại hạ phàm làm con của hắn và nàng =)) tên nhóc này từ nhỏ đã biết giành nương tử của hắn rồi ?
....
Nhận xét cá nhân:
Truyện là thuộc ngôn tình đời đầu, so với các truyện thời ấy được xếp vào hàng xuất sắc và chắc tay. Vì đã có bản xuất bản nên đọc ổn, không bị dính trường hợp nửa cv-nửa edit đâu ? mạch truyện nhanh, các nhân vật siêu lầy khỏi phải bàn ? 
Truyện không đấu trí ầm ầm nhưng tác giả biết xây dựng bí mật, ẩn giấu đến cuối câu chuyện gây tò mò cho độc giả ?
Tui chỉ biết đến nay khi đọc kĩ lại thì con rắn có 2 tiểu JJ à ? bà tác giả cũng lầy lắm =)) chắc cũng muốn Tiểu Bạch hiện nguyên hình abcxyz lắm =))))
Rất đáng đọc nếu cho những ai chưa từng nhảy. Bộ này đến nay mình đọc lần thứ 5 hay 6 gì rồi ấy =)) là một thể loại xả stress ổn.
Chúc các nàng đọc truyện vui vẻ <3
***

[Review] Báo ân cái đầu ngươi ý – Sữa chua be be

yukiht Book review

1 câu chuyện viết lại tình sử Hứa Tiên – Bạch Tố Trinh.

Ừm thì viết lại nên cũng khang khác 1 tí, à không nhiều tí. Hứa Tiên thành thân nhi nư, chưa đủ phức tạp – ok thêm vào là nữ nhi xuyên không về cổ đại, vẫn chưa đủ phức tạp – ok thêm tí nữa là nữ nhi mà cải nam trang. Rồi giờ là khá phức tạp rồi á, với cái thân phận hổ lốn như vậy thì đừng mong nữ chính là cô gái dịu dàng hiền thục, cơm bưng nước rót nhất dạ chờ lang quân. Nàng Hứa Tiên phiên bản tào lao này tính tình hào sảng, tốt bụng, là 1 chính nhân quân tử tới mức có người con gái khác để ý cơ mà, lại còn gánh vác chuyện nhà, thay mặt cha mẹ gả tỷ tỷ vào nhà tốt nữa cơ.

Hứa Tiên mà thành nữ rồi thì Bạch Tố Trinh phải làm sao, đây không phải là truyện “bách hợp” đó chứ. Không đâu, ngôn tình nam – nữ thuần 100%, Bạch Tố Trinh là soái ca đấy. =)) Soái ca mà tên Tố Trinh nghe dị vãi.

Chuyện của Hứa Tiên – Bạch Tố Trinh ngày xưa là thiên tình sử đẹp và buồn đến đau lòng. Chuyện Hứa Tiên – Bạch Tố Trinh ngày nay là phiên bản siêu lỗi. Nàng Hứa Tiên – ờ là người xuyên không nên biết rõ kết cấu phát triển của câu chuyện thế nên ra sức lèo lái câu chuyện càng đỡ bi thảm càng tốt, mà tốt nhất là không cần gặp Bạch Tố Trinh. Có điều chạy trời không khỏi nắng, truyện mà, tác giả bắt gặp là phải gặp. Đương nhiên lần đầu gặp thì Tố Trinh là muốn trả ơn cứu mạng từ kiếp trước chứ chưa đòi trả cả thân như truyện, Hứa Tiên kia cứ 1 mực không cần. Sau này thì nàng đổi ý, lấy phứt 1 ít tiền cắt duyên là xong. Tưởng là xong thật, ai ngờ Bạch Tố Trinh chính là vì thái độ, cách hành xử cổ quái của nàng mà đâm ra tò mò, để ý quan sát. Thời gian quan sát càng lâu, hắn lại càng tò mò, hứng thú với cô gái tính tình hào sảng mà tốt bụng này. Đặc biệt khi nàng đối xử tốt với tiểu yêu cua tinh xem nó như 1 đứa bé mà hết lòng chăm sóc. Thế là dù Hứa Tiên tránh mãi, Bạch Tố Trinh vẫn cứ dùng thân để trả mà 2 người nên duyên chồng vợ. Điểm buồn cười là ở chỗ này, Hứa Tiên không trở về phận nữ nhi mà vẫn 1 mực dùng nhân dạng nam nhân sống qua ngày, chẳng còn cách nào khác Tố Trinh đành phải làm thân phụ nữ, lo lắng mọi việc trong nhà. Chuyện ăn uống, dọn dẹp đã có Tiểu Thanh lo lắng (ờ nhắc 1 chút Bạch Tố Trinh là phụ nam nên Tiểu Thanh cũng là phụ nam, Bạch Tố Trinh gả chồng, Tiểu Thanh bị Hứa Tiên xem là a hoàn sai vặt từ đầu đến cuối).

Soái ca thứ 2 trong truyện chính là Pháp Hải, không còn là hình tượng 1 lão già khó tính, Pháp Hải là soái ca không nên nết, chuyên gia thả dê phụ nữ. Hứa Tiên gặp Pháp Hải mà hết hồn, chỉ công nhận phiên bản này được hơn bản truyền hình =))

Chuyện Hứa Tiên – Bạch Tố Trinh phiên bản này yêu nhau cũng khá là hài hước. Lấy nhau trước, chẳng yêu đương gì, ở lâu với nhau mới dần cảm nhận được sự thân thiết, ấm áp, mới dần cảm thấy không khí gia đình. 1 Hứa Tiên lúc nào cũng tự xử lý mọi việc rất tốt không cần dựa dẫm vào ai khiến Bạch Tố Trinh bối rối. 1 thân pháp thuật đầy mình, cao ngạo như hắn, rốt cuộc nàng chẳng cần, chẳng để ý. Thời gian lâu dần, nàng vẫn kiên cường như vậy, chỉ là hắn dần trở thành gia đình của nàng, có thêm Tiểu Thanh, có thêm cua nhỏ.

Hẳn nhiên cho đúng tình tiết truyện xưa, Pháp Hải cũng xông vào phá rối các kiểu thử thách tình cảm rồi cũng happy ending.

Truyện đọc tương đối được, có vị lạ. ^^

 

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000