DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Biết Bơi Sau 10 Buổi Tập

Tác giả Phi Trọng Hanh
Bộ sách
Thể loại Thể thao
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 2702
Từ khóa eBook pdf full Phi Trọng Hanh Thể Thao Bơi Lội Hướng Dẫn
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Bơi lội giúp các em rèn luyện thể chất, nâng cao sức đề kháng.

Ngoài ra bơi lội cũng là cách thức thư giãn trong lứa tuổi phát triển, giúp trẻ tự tin hơn trong cuộc sống và môi trường nước

Hướng về tương lai của thế hệ 11x.

Nhiều thầy thuốc và các nhà giáo dục có kinh nghiệm nghiên cứu sự phát triển của trẻ em đã khuyên các bậc cha mẹ nên quan tâm đến môn bơi lội, vì đó là môn thể thao có tác dụng tích cực đến tình trạng sức khoẻ và phát triển thể chất của trẻ em.

Tập bơi không chỉ giúp các em rèn luyện cơ thể mà còn củng cố lòng tin của các em trước môi trường nước - cũng là một cách thức thư giãn trong lứa tuổi đang phát triển của các em. Bơi lội không những mang lại cho các em thể chất khoẻ mạnh, mà còn giúp các em có tinh thần vui tươi, đều là những yếu tố rất cần cho tuổi nhỏ.

Hy vọng cuốn sách nhỏ này sẽ giúp ích các bậc cha mẹ và bản thân các em biết cách tập bơi đúng phương pháp và nhanh chóng đạt kết quả mong muốn sau 10 buổi tập.

***

Giúp phát triển cơ thể toàn diện

Khi tham gia vào hoạt động bơi lội thì cơ thể sẽ phải vận động toàn thân, điều này giúp tạo ra một thân thể phát triển toàn diện cân đối và đẹp một cách tự nhiên. Với những người thường xuyên bơi lội thì chúng ta sẽ rất dễ dàng nhận ra những điểm cắt cơ bắp đẹp mắt trên cơ thể của họ.

Nếu quan sát kỹ có thể dễ dàng thấy được, khi bơi sẽ vận động từ đầu đến chân, hơn nữa có hiệu năng massage tự nhiên tốt nhất, có thể thúc đẩy tuần hoàn máu của hệ thống huyết quản toàn thân, tăng cường thay thế, làm tăng tiêu hao mỡ, thúc đẩy sự phát triển của cơ bắp của chân tay, bụng, đùi, lưng… tăng cường công năng cơ quan nội tạng, đề cao sức đề kháng của cơ thể, thực hiện quá trình giảm béo nhẹ nhàng, thoải mái.

Ngoài ra khi bơi thì chân, tay và thân người luôn luôn vươn về phía trước nên sẽ hữu ích trong việc phát triển nhanh chóng về chiều cao (nhất là trong tuổi thanh, thiếu niên) cũng như phòng chống cong vẹo cột sống (do thiếu vận động hay ngồi một chỗ nhiều).

Giúp giảm cân

Hầu hết, động lực đầu tiên và quan trọng nhất của mọi người khi bắt đầu bơi lội là để giảm cân. Tập thể dục dưới nước có thể giúp bạn giảm cân nhanh hơn những người tập thể duch trên bờ. Đó là bởi vì bơi lội giúp toàn bộ cơ thể được tập luyện. Bơi 30-60 phút mỗi ngày có thể tạo ra điều kỳ diệu cho cơ thể của bạn.
...
Mời các bạn đón đọc Biết Bơi Sau 10 Buổi Tập của tác giả Phi Trọng Hanh.
FULL: PDF

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 6.500   

Giá bán

5.000 

Giá bìa 6.500   

Giá bán

5.000