DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Black Joke

Tác giả Koike Rintaro Masayuki Taguchi
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 3490
Từ khóa eBook mobi full Koike Rintaro Masayuki Taguchi Manga Truyện Tranh Action Comedy Seinen Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
  • Một kiệt tác của Taguchi Masayuki, họa sĩ vẽ bộ Battle Royale và Lives
  • Truyện khá Dark, ko dành cho những bạn nào dưới 18 tuổi, truyện máu me, chém giết cắt đầu cắt tay chân đủ các kiểu chết rùng rợn nhất, cân nhắc trước khi đọc, truyện mang hơi hướng xã hội đen như SuiKen Rock
Neon - 1 hòn đảo của máu, sex và bạo lực, nơi tập hợp đủ các băng đảng Yakuza, hội Tam Hoàng, Mafia Ý, xã hội đen các nước... 1 hòn đảo mà kẻ có nắm đấm là kẻ nắm quyền. 1 hòn đảo đầy những kẻ tàn bạo chỉ thích đấm giết. 1 hòn đảo ko có luật lệ, chỉ có tiền và quyền lực được đặt lên trên cả mạng sống con người.
Một bộ truyện với nét vẽ rất đẹp và chau chuốt, các tình tiết trong truyện được gói gọn trong từng chap nhỏ ko liên quan tới nhau.
  • Hãy đọc thử và quay lại đây cmt cảm nghĩ sau khi đọc truyện
***
Là một bộ truyện tranh về thế giới tội phạm hấp dẫn bậc nhất hiện nay, xoay quanh một Nhật Bản "hiện đại". Tại đất nước Nhật Bản giả tưởng này, mọi hành động như cờ bạc, tàng trữ ma túy, mại dâm, hoạt động băng đảng đều bị cấm hoàn toàn. Thế nhưng sau đó, chính phủ lại tạo ra một hòn đảo có tên gọi là Neon và cho phép mọi hoạt động phi pháp trên được thoải mái tiến hành tại đây.

Và cứ thế, trên hòn đảo nhân tạo Neon nằm ngoài vịnh Tokyo, ẩn dưới bộ mặt một thiên đường hạ giới, trung tâm giải trí với tất cả những khoái lạc mà con người muốn có thậm chỉ còn nổi tiếng hơn Lasvegas là một sự thật về sự tranh giành quyền lực giữa các lực lượng thế giới ngầm, một thành phố được gầy dựng lên bởi sức mạnh và những cơn mưa máu... Với đề tài về tội phạm cùng những cuộc tranh đấu quyền lực ngầm, truyện sẽ khá phù hợp với đối tượng nam độc giả lớn tuổi.
 
Mời các bạn đón đọc Black Joke của tác giả Koike Rintaro & Masayuki Taguchi.
FULL: MOBI

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000