DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Câu Lạc Bộ Thiên Tài của tác giả Thành Thành Dữ Thiền.

#Top1_QIDIAN #SIÊU_PHẨM

“Từ khi sinh ra, mỗi ngày tôi đều sẽ mơ một giấc mơ giống hệt nhau, trong mơ một ngày dường như được lặp đi lặp lại.” “Trong mơ cậu làm gì?” “Cướp ngân hàng, nổ các tòa cao ốc, tán gái, đua xe… Dù sao cũng là mơ, tất nhiên là làm rất nhiều chuyện ‘coi trời bằng vung’.” “Nói thử xem tối qua cậu đã làm gì đi.” “Hôm qua rất thú vị. Tôi đã mơ rất lâu, nhưng đây là lần đầu có người quen ở thực tế xuất hiện trong mơ. Đó là một cô gái rất xinh đẹp…” “Ừ ừ.” Cảnh sát vừa ghi chép vừa gật đầu: “Cậu nói tiếp đi, tôi đang nghe.”

"[Câu Lạc Bộ Thiên Tài] "Dân đọc truyện Trung đánh giá thế nào


- Khá là lạ, đọc gần trăm chương main chỉ ăn rồi nằm mơ xong ngồi suy diễn là chính thôi, nhưng ko biết tại sao mà càng đọc càng cuốn

- Truyện vô hạn lưu + đấu trí + giải đố… truyện bánh cuốn nhưng ít pk nên ai thích đánh đấm thì ko nên đọc a

- Haizz. Bộ này đúng là đủ các loại thành phần, khoa huyễn, trinh thám, tình cảm,… đều có. Cảm giác chương sau có vẻ sẽ là 1 chương buồn ?

- Làm tui nhớ bộ " đạo quỷ dị tiên " đọc bộ đó cảm giác thế giới này là ảo '-'

- Mình mới đọc đc hơn trăm chương thì nó khá hay ấy, nhìn bố cục truyện giống tác giả có học chuyên ngành, đề tài cũng ít thấy so với mấy bộ khác.

- Vẫn giữ quan điểm cũ, địch nhân cuối cùng có lẽ là nền văn minh khác muốn xâm lược địa cầu. Còn về vụ chia phe phái trong Genius club, giống như trong series Tam Thể thì nhân loại có ng muốn đối kháng lại, có ng muốn mưu lợi, có ng lại muốn đầu hàng chạy trốn vậy.
Nền văn minh này cao cấp hơn con ng rất nhiều, cụ thể là 4 chiều trở lên. Với những nền văn minh như này thì việc đi lại giữa dòng thời gian giống như ăn cơm uống nc, quá khứ hiện tại hay tương lai đều k có ý nghĩa gì. Và việc giữ nhân loại k phát triển trong suốt 600 năm là để đảm bảo nhân loại k có năng lực chống lại cuộc xâm lăng này. Cũng giải thích việc tsao mọi thứ đều rất yên bình cho đến khi dòng thời gian bị quấy đục, các lộ thần tiên xuyên không xuyên việt giả nhao nhao xuất hiện, quấy cho đục hơn.

- Hoàng Tước nhân vật này tác xây dựng khá là hay, và vẫn còn tiềm năng phát triển tiếp. Còn Đường Hân thì thôi đi vậy, cốt truyện của nv này khá gượng ép, cảm giác từ lúc xuất hiện cho đến lúc rời sân rất mờ nhạt, tác đưa vào chỉ để thúc đẩy mạch truyện và xây dựng tâm lý nvc.

- Còn tất nhiên là k chỉ tác mà độc giả ai cũng muốn HA r. Dạo này tình tiết truyện ngày càng u ám mà còn BA thì ai chịu nổi.

- Đọc rồi vẫn đang theo giỏi tới chương mới nhất, nhưng thấy thường thôi, tác ra chương nhanh để mình đọc end mới nêu quan điểm được

Mời các bạn tải đọc sách Câu Lạc Bộ Thiên Tài của tác giả Thành Thành Dữ Thiền.

 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000