DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
REVIEW TRUYỆN NGÔN TÌNH: CHÂN TRỜI GÓC BỂ – TÌNH YÊU ĐẦY TRẮC TRỞ

Truyện ngôn tình là thế giới của những câu chuyện tình yêu hạnh phúc. Thế nhưng, những câu chuyện ấy không phải lúc nào cũng được suôn sẻ. Để có thể trở nên bền chặt vĩnh cửu, tình yêu cần phải vượt qua rất nhiều thử thách.

Trong truyện ngôn tình Chân Trời Góc Bể, Diệp Lạc Vô Tâm đã cho thấy rất rõ điều này. Tình yêu của hai nhân vật chính đã phải gặp rất nhiều trắc trở. Vượt qua hết được mọi thứ, họ có được tình yêu đến chân trời góc bể.

Hãy cùng DTV EBOOK tìm hiểu bộ truyện ngôn tình ngược tâm nhưng không kém phần lãng mạn này nhé!

Truyện ngôn tình Chân Trời Góc Bể – Thời niên thiếu khắc cốt ghi tâm

Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm

Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, ngược trước sủng sau, nam thâm tình, nữ cường, HE

Nhà phát hành: Đinh Tị

Chân trời góc bể là bộ truyện ngôn tình về câu chuyện tình yêu của nam chính Trần Lăng và nữ chính Diêu Băng Vũ. Mối tình của họ có thể nói là duyên phận, một duyên phận đã được định sẵn là lâu.

Diêu Băng Vũ và Trần Lăng đều là trẻ mồ côi, được nuôi lớn trong cô nhi viện từ nhỏ. Trần Lăng hơn Diêu Băng Vũ hai tuổi. Chính vì vậy mà anh luôn xem cô như em gái nhỏ mà bảo bọc, nuông chiều. Hai đứa trẻ thiếu thốn tình thương luôn nương tựa nhau để sống.

Diêu Băng Vũ từ nhỏ đã là một cô bé rất lạc quan. Dù sống trong cô nhi viện, không biết cha mẹ mình là ai, nhưng lúc nào cô bé cũng hồn nhiên yêu đời. Có lẽ, nụ cười hồn nhiên và rạng rỡ dưới ánh nắng mặt trời năm ấy đã làm cho Trần Lăng nhớ mãi không quên.

Hai đứa trẻ cùng hoàn cảnh, cùng số phận dần dần trở nên thân thiết. Tình cảm năm đó của hai người đơn thuần và trong sáng biết bao. Anh vì cô mà học trễ một năm, cô lại vì anh mà cố gắng học trước một lớp. Hai người cứ thế luôn hiện hữu trong cuộc sống của nhau.

Không lâu sau, Diêu Băng Vũ được một gia đình nhận nuôi nên cô phải rời khỏi cô nhi viện. Ngày chia tay, hai đứa trẻ đã cùng hứa sẽ mãi mãi không quên nhau. Diêu Băng Vũ theo cha mẹ nuôi rời đi, Trần Lăng tiếp tục ở lại với lời hứa của cô. Nhưng liệu một cô bé mới 7 tuổi sẽ khắc cốt ghi tâm lời hứa kia sao?

Lúc Diêu Băng Vũ học cấp ba, hai người một lần nữa gặp lại. Nhưng đáng tiếc, lúc này cô không còn nhớ người bạn thân cùng lời hứa năm xưa nữa. Cô chỉ biết Trần Lăng là một người rất nổi tiếng trong trường.

Còn Trần Lăng, anh suốt ngần ấy năm luôn mang theo nỗi nhớ và lời hứa kia mà cố gắng phấn đấu. Có lẽ, hình ảnh cô bé trong sáng với nụ cười hồn nhiên năm xưa luôn là chút ấm áp vỗ về anh mỗi đêm đông giá lạnh. Ngày nhìn thấy tên cô trên danh sách, anh mừng rỡ mà cố gắng khiến bản thân thật nổi bật để được cô chú ý.

Mặc dù không nhận ra người anh trai năm xưa, nhưng Diêu Băng Vũ và Trần Lăng đã dần dần tiếp xúc. Họ đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp khiến người ta nhớ mãi.

Những khoảnh khắc đẹp đẽ ấy đã dần thu hẹp khoảng cách giữa hai người, trái tim họ lại cùng nhau hòa chung nhịp đập. Năm 15 tuổi, Diệu Băng Vũ yêu Trần Lăng, một tình cảm đơn thuần, trong sáng nhưng lại khắc cốt ghi tâm.

Truyện ngôn tình Chân Trời Góc Bể – Buông tay cũng chính là một cách yêu

Thời niên thiếu, hai người vô tình gặp lại rồi ở bên nhau. Cứ ngỡ sẽ có thể cùng nhau đi qua hết những năm tháng thanh xuân tươi đẹp, biến cố lại xảy ra với mối tình đơn thuần ấy.

Mẹ nuôi của Diêu Băng Vũ không may qua đời, một mình cô phải gắng gượng lo toan cho việc học lẫn cuộc sống. Vì không có đủ tiền trang trải, cô phải dọn đến nơi khác để sống, vì vậy mà cô cùng Trần Lăng lại một lần nữa xa nhau.

Vào năm 20 tuổi, vừa phải vất vả mưu sinh kiếm sống, vừa phải lo lắng chuyện học hành, Diêu Băng Vũ gánh trên vai một trách nhiệm vô cùng nặng nề. Vào khoảng thời gian tăm tối ấy, cô gặp lại Trần Lăng – chàng trai cô yêu năm 15 tuổi.

“Anh đến là vì câu nói đó, em nói, em nhớ anh.”

review truyện ngôn tình Chân Trời Góc Bể

Hai người dùng trái tim để cảm nhận tình yêu của đối phương, cùng nhau tiếp tục mối tình năm ấy còn dang dở. Trần Lăng không còn là cậu học trò mới lớn, mà Diệu Băng Vũ cùng không còn là cô bé ngây thơ. Hai người từ tình yêu thanh xuân đơn thuần biến thành tình cảm nồng nhiệt mà đắm say.

Nhưng tình cảm của người không thể tránh khỏi sóng gió. Giữa những tháng ngày đắm chìm trong hạnh phúc, Diêu Băng Vũ lại nhận ra Trần Lăng hình như có chuyện giấu mình.

Một lần, cô vô tình nhìn thấy anh nói chuyện điện thoại mà lén lau đi nước mắt. Diêu Băng Vũ nghĩ rằng là bản thân cô thấp hèn không xứng với anh. Vì lựa chọn yêu cô mà anh phải đấu tranh với gia đình.

Diêu Băng Vũ biết lựa chọn giữa tình yêu và tình thân là một điều không hề dễ dàng. Cô yêu anh, rất yêu, yêu anh như sinh mệnh của bản thân mình. Chính vì vậy, cô chấp nhận buông tay, để anh quay về với vị hôn thê mà gia đình anh lựa chọn.

Đôi khi tình yêu không nhất thiết là phải ở bên nhau. Lựa chọn buông tay cũng chính là một cách yêu. Diêu Băng Vũ đã dùng cách như vậy để rời xa Trần Lăng.

Yêu rồi chia ly, hợp rồi lại tan, từng tình tiết trong truyện ngôn tình Chân Trời Góc Bể khiến người ta khó có thể đoán trước được.

Truyện ngôn tình Chân Trời Góc Bể – Nữ chính kiên cường, mạnh mẽ

Với một số bộ truyện ngôn tình, tác giả vẫn hay đóng khung các nữ chính là yếu đuối và nhu nhược. Nhưng với Chân Trời Góc Bể, Diệp Lạc Vô Tâm đã mang đến một Diêu Băng Vũ rất mạnh mẽ và kiên cường.


Mạnh mẽ ở đây không phải một bề ngoài cứng rắn mà là một sự hi sinh cùng chịu đựng. Vì để người mình yêu không phải khó xử, Diêu Băng Vũ lựa chọn buông tay để anh đi tìm hạnh phúc mới.

Nhưng ngay lúc ấy, cô lại phát hiện bản thân mình mang thai. Một cô gái mới hai mươi tuổi, vừa từ bỏ tình yêu, lại phát hiện bản thân mình có thêm một sinh linh bé nhỏ. Cuộc sống của cô bữa no, bữa đói, nhưng không vì thế mà cô lựa chọn từ bỏ cốt nhục của mình.

Diêu Băng Vũ một mình mang thai, sinh con, một mình nuôi đứa con gái nhỏ. Cuộc sống của cô chưa bao giờ thôi nghĩ ngợi về tiền bạc. Vì để có tiền nuôi con gái, cô chấp nhận đi làm công việc mà cô cô gọi là “nghề nhạy cảm”.

Khi đó, có người hỏi cô có hận anh không. Câu trả lời của cô là có. Nhưng chữ hận đó chỉ xuất hiện có duy nhất ba thời điểm.

“Nhưng chỉ có ba lần, ngày cháu từ bàn phẫu thuật phá thai bước xuống, ngày Tư Tư ra đời và ngày Tư Tư biết gọi bố…”

Truyện ngôn tình Chân Trời Góc Bể – Nam chính thâm tình

Bên cạnh một câu chuyện tình yêu cảm động, một nữ chính kiên cường, truyện ngôn tình Chân Trời Góc Bể còn mang đến cho chúng ta một nam chính rất thâm tình.

Trần Lăng ngày nhỏ là một cậu bé cô đơn nhưng lại vô cùng ấm áp. Từ nhỏ sống trong cô nhi viên, thiếu thốn tình thương, nên anh dần dần cũng thu hẹp mình lại. Cho đến ngày anh bắt gặp nụ cười đẹp như nắng ban mai của Diêu Băng Vũ, trái tim anh như được sống lại lần nữa.

review truyện ngôn tình Chân Trời Góc Bể

Nụ cười của cô còn giống như một tia sáng hi vọng, mở ra cánh cửa tươi sáng cho Trần Lăng sau khoảng thời gian tăm tối. Anh ở bên cạnh cô, xem cô như em gái nhỏ mà che chở.

Khi Diệu Băng Vũ rời đi, Trần Lăng cùng cô hứa sẽ mãi mãi nhớ nhau. Có thể lúc ấy Băng Vũ mới 7 tuổi chưa hiểu sâu sắc lời hứa ấy. Còn với Trần Lăng, đó là lời hứa mà anh khắc cốt ghi tâm.

Gặp lại khi cô học cấp 3, anh có biết bao nhiêu vui mừng khi thấy tên cô trong danh sách học sinh. Cô không nhớ ra mình, anh quyết tâm cố gắng biến bản thân thành một người thật nổi bật. Mục đích cuối cùng của anh chỉ là muốn được cô chú ý, được trở thành một người xứng đáng ở bên cô.

Khó khăn lắm mới có thể gặp lại, chỉ mới có với một chút thời gian vui vẻ, Diêu Băng Vũ lại một lần nữa rời xa anh. Thế rồi, anh vẫn một lòng chờ đợi cô, chỉ cần cô nói một tiếng, anh sẽ lập tức đến bên cô.

“Anh đến là vì câu nói đó, em nói, em nhớ anh.”

Tình yêu của Trần Lăng đối với Băng Vũ có biết bao nhiêu to lớn. Anh yêu cô nồng nhiệt, yêu đến chết đi sống lại. Giữa hai người lại xảy ra hiểu lầm, cô chủ động từ bỏ tình yêu của hai người. Thật sự lúc này anh không chịu nổi. Tình yêu quá lớn ấy bỗng biến thành một nỗi hận.

Bốn năm sau, anh gặp lại cô với một thân phận mới – Lâm Quân Dật. Cũng khuôn mặt ấy, vóc dáng ấy, cử chỉ ấy, nhưng anh không còn là Trần Lăng ngày xưa nữa. Trần Lăng dịu dàng, tử tế, còn Lâm Quân Dật chỉ muốn “ăn tươi nuốt sống” Diêu Băng Vũ mà thôi.

Thế nhưng, có mấy ai biết được, dù cho anh có thế nào đi nữa thì tình yêu anh dành cho cô từ trước tới giờ vẫn vậy. Bởi vì hận cô rời bỏ mình, anh từng bước muốn dày vò cô.

Thấy bên cạnh cô có thêm một đứa con gái nhỏ, tưởng rằng cô đã có hạnh phúc mới, nhưng anh vẫn muốn mang cô về lại bên mình. Anh đề nghị cô làm tình nhân của mình, không cần danh phận, chỉ cần được ở bên cạnh cô là được.

“Đúng, tôi tự chuốc lấy, biết rõ em là bông hồng gai mà vẫn muốn để trong lòng, từng phút từng giờ bị đâm chảy máu, vẫn không muốn buông…”

Cho đến mọi hiểu lầm được hóa giải, Lâm Quân Dật mới nhận ra cô cũng có nỗi khổ của riêng mình. Hai người lại cùng nhau đấu tranh vì gia đình nhỏ của họ. Thật may, qua bao nhiêu sóng gió, hai người cũng có thể cùng nhau xây dựng hạnh phúc nhỏ của riêng mình.

Tình yêu trong truyện ngôn tình không phải lúc nào cũng suôn sẻ và ngọt ngào. Nhưng tình yêu vượt qua hết mọi thử thách mới có thể bền chặt lâu dài. Giống như Chân Trời Góc Bể, dù đi đến đâu, hai cũng cũng yêu nhau đến tận cùng.

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 89.000   

Giá bán

71.000 

Giá bìa 89.000   

Giá bán

71.000