DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chí Tôn Vô Lại

Tác giả Khiêu Vũ
Bộ sách
Thể loại Sách Nói
Tình trạng Sách Nói
Định dạng Sách Nói
Lượt xem 3935
Từ khóa Audiobook Sách Nói mp3 full Khiêu Vũ Trần Vân Huyền ảo Văn học phương Đông
Nguồn Trần Vân
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt:

"Chí Tôn Vô Lại" kể về Tiểu Lôi, một cậu bé mồ côi được Thần Côn thúc thúc nuôi dạy và truyền nghề lừa đảo. Số phận đưa đẩy Tiểu Lôi bước vào thế giới tu đạo, trở thành đệ tử phái Tiêu Dao và có cơ duyên tu luyện thành tiên. Trên con đường tu luyện, Tiểu Lôi gặp gỡ nhiều hồng nhan tri kỷ và trải qua vô vàn thử thách.
 

"Chí Tôn Vô Lại" kể về Tiểu Lôi, một học sinh trung học mồ côi sống cùng Thần Côn thúc thúc, người chuyên bói toán và lừa gạt dân chúng. Thần Côn thúc thúc nhặt được Tiểu Lôi và dạy dỗ cậu tất cả các trò lừa lọc. Cuộc đời Tiểu Lôi thay đổi khi cậu bị cuốn vào các cuộc đấu tranh của giới tu đạo và nhân gian. Từ một người bình thường, Tiểu Lôi trở thành đệ tử của phái Tiêu Dao và gặp kỳ ngộ, trở thành một kẻ tu đạo với pháp lực mạnh mẽ và tấm thân kim tiên bất hoại.

Tiểu Lôi cũng trở thành môn sinh của Bồ Đề lão nhân, người đã đào tạo ra Tôn Ngộ Không nghìn năm trước. Cậu gặp nhiều hồng nhan tri kỷ, từ bán tiên bán yêu như Tiên Âm, Diệu Yên, Xà tinh Tiểu Thanh, đến các tiểu thư đài các như Điền Kha Nhi, Nguyệt Hoa và Lâm San San, người có số phận long đong.

"Chí Tôn Vô Lại" là một tiểu thuyết huyền ảo đặc sắc, nổi bật với nhân vật chính Tiểu Lôi - một anh hùng kiểu mới của lớp thanh niên ngày nay. Nhân vật này lúc thì chính khí lẫm liệt, sẵn sàng hy sinh bản thân để cứu người khác, lúc lại vô lại, lưu manh để đạt được mục đích. Điều này khác biệt hoàn toàn với hình tượng chính nhân quân tử trong các tác phẩm kiếm hiệp truyền thống.

Tuyến nhân vật phụ cũng được xây dựng phong phú và có chiều sâu, mỗi người đều có tính cách độc lập và bản sắc riêng như Khinh Linh Tử, Tiêu Dao Tử với ngạo khí ngang trời; Tiên Âm mạnh mẽ và nhiều tham vọng; Diệu Yên với yêu ghét rõ rệt; Lâm San San và Tiểu Thanh dịu dàng, cam chịu; Bảo nhi và Bối nhi tinh nghịch, đáng yêu; Lôi Hống trung hậu, ngờ nghệch. Các nhân vật này cùng với lối viết hài hước và giọng văn dịch sắc sảo của Hoabeo đã làm cho "Chí Tôn Vô Lại" trở thành một tác phẩm văn học mạng đáng đọc trong rừng tiên hiệp hiện tại.

 

Đánh giá:

  • Nhân vật: Tiểu Lôi là hình mẫu nhân vật mới mẻ, vừa chính nghĩa lại vừa có chút vô lại, khác biệt với hình tượng chính nhân quân tử thường thấy trong các tác phẩm kiếm hiệp. Các nhân vật phụ cũng được xây dựng độc đáo và có cá tính riêng biệt.

  • Cốt truyện: Cốt truyện hấp dẫn với nhiều tình tiết hài hước, bất ngờ, xen lẫn những triết lý nhân sinh sâu sắc.

  • Văn phong: Giọng văn hài hước, dí dỏm kết hợp với bản dịch mượt mà của Hoabeo đã tạo nên sức hút đặc biệt cho tác phẩm.

Kết luận:

"Chí Tôn Vô Lại" là một tác phẩm tiên hiệp đáng đọc, mang đến những giây phút giải trí thú vị và những bài học ý nghĩa về cuộc sống. Tuy nhiên, hãy chuẩn bị tinh thần cho những đêm mất ngủ vì một khi đã bắt đầu đọc, bạn sẽ khó lòng dừng lại!


may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000