DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chinh Chiến Tại Tuyến Online

Tác giả Nhất Đao Trảm Trảm Trảm
Bộ sách
Thể loại Võng du
Tình trạng Chương 920
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 0
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 update Nhất Đao Trảm Trảm Trảm Võng Du Sảng Văn Huyền Ảo Văn Học Phương Đông
Nguồn Tuấn Trần
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Chinh Chiến Tại Tuyến Online của tác giả Nhất Đao Trảm Trảm Trảm.

#HàiHước #NhiệtHuyết #BiTráng #SiêuPhẩmHot #VõngDu

Lục Vô vừa mới được kế thừa di sản ở âm phủ của lão tổ nhưng hắn rất đau đầu. Bởi vì ngoài cái danh hão phủ quân thì lão tổ chẳng để lại cái gì cho hắn, thậm chí những cấp dưới cũ cũng đã phản bội hết và chia cắt tất cả lãnh địa lẽ ra là của hắn.

Thành ra, Lục Vô phải dựa vào thần khí chinh chiến mà lão tổ nghiên cứu ra để chế tạo trò chơi, dẫn độ người chơi ở dương thế vào âm phủ, tạo ra các loại nhiệm vụ, phó bản, cốt truyện và NPC... Dựa vào lực lượng của người chơi để bắt đầu con đường chinh phạt của mình.

Nhờ có sự giúp đỡ của cô bé Bắc Ly thông minh tuyệt đỉnh và cũng tham ăn vô cùng, Lục Vô dần vững bước tăng cường thực lực của bản thân và mở rộng trò chơi “Chinh Chiến Online” ra toàn thế giới.

Hắn trở thành trùm phía sau màn, những bí mật trong quá khứ dần dần hé lộ…

Nhưng đó là sau này, hiện giờ hắn và Bắc Ly còn đang bữa đói bữa no, chả có ma nào thèm chơi game của họ đây này!

Một siêu phẩm võng du và hài hước nhưng không kém phần máu lửa, nhiệt huyết.

***

Chinh Chiến Tại Tuyến Online - Thể loại võng du nhưng lại rất huyền huyễn

Các đạo hữu nào là fan của thể loại huyền huyễn, đấu trí thì đừng nên bỏ qua "Chinh Chiến Tại Tuyến Online" hiện đã có bản dịch trên TruyenYY nha.
Nội dung kể về nam chính Lục Vô bất đắc dĩ thừa kế di sản ở âm phủ, nhưng lại bị ph/ản b/ộ/i và mất hết lãnh thổ. Nhờ sự giúp đỡ của cô bé Bắc Ly, hắn đã dùng thần khí tạo ra thế giới "Chinh Chiến Online", dẫn độ người chơi từ dương gian tới âm phủ để giành lại tất cả và tr/ả th/ù những kẻ ph/ản b/ộ/i!
Motip truyện có lẽ không quá mới mẻ nhưng bối cảnh lại khá lạ, cụ thể là dưới địa phủ. Nam chính Lục Vô thông minh cơ trí, tác giả xây dựng nhiều tình tiết hài hước, bắt đầu từ khó khăn chồng chất (không có thức ăn, đất đai cằn cỗi) đến xây dựng và chinh phục tam giới.
Xuyên suốt truyện là những pha bảo vệ đồng đội hết mình, cho dù biết thế giới này chỉ là trò chơi, bọn họ đều có thể hồi sinh. Tình đồng đội và sự kết hợp giữa các nhân vật tạo nên sức mạnh không thể ngờ tới.

Điểm nhấn đặc biệt: Mỗi tình tiết trong truyện đều được xây dựng kỹ lưỡng, sự kết nối chặt chẽ mang đến cho người đọc trải nghiệm hồi hộp, kịch tính và cực kỳ lôi cuốn. Tác giả thật sự đầu tư và cực kỳ chắc tay trong từng dòng chữ!

Mời các bạn tải đọc sách Chinh Chiến Tại Tuyến Online của tác giả Nhất Đao Trảm Trảm Trảm.

 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000