DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cô Bạn Cùng Bàn

Tác giả Liễu Hạ Huy
Bộ sách
Thể loại Đô thị - Quan trường
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 0
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Liễu Hạ Huy Ngôn Tình Đô Thị Nhẹ Nhàng Tiểu Thuyết Văn Học Phương Đông
Nguồn Tuấn Trần
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết ngôn tình Cô Bạn Cùng Bàn của tác giả Liễu Hạ Huy.

Trần Thuật và Lăng Thần là cặp đôi ngưỡng mộ nhất thời đại học, một là hội trưởng học sinh, một là hoa khôi trường. Không giống như nhiều cặp đôi khác tốt nghiệp đồng nghĩa với chia thay, ra trường rồi tình cảm hai người họ càng thêm khăng khít, bọn họ chẳng những vào cùng công ty, còn thuê chung một căn phòng, cuộc sống nhỏ vô cùng hạnh phúc. Ai cũng nghĩ bọn họ sẽ cứ thế tiến thẳng tới hôn nhân trong ánh mắt ghen tỵ của bao người.
Tốt nghiệp đi làm, Trần Thuật vẫn ưu tú như thế, chỉ hai năm đã trở thành tổ trưởng bộ phận quan trọng ở công ty lớn. Nhưng như vậy là không đủ với cô gái nhiều tham vọng như Lăng Thần, rời trường học cô lạc lối trong thế giới phồn hoa, cuối cùng ngã vào vòng tay tổng giám đốc trẻ giàu có của công ty.
Tổng giám đốc đó biết Lăng Thần vẫn còn tình cảm với Trần Thuật nên dùng mọi thủ đoạn, quyền lực, tiền bạc của mình đẩy Trần Thuật vào đường cùng.
Khi rơi vào đáy vực cuộc đời, Trần Thuật tình cờ gặp đại minh tinh Khổng Khuê, nhưng không biết rằng đó là cô bạn cùng bàn vừa béo vừa hung dữ, bắt nạt mình năm xưa ….
***
Đại thần Đô Thị Liễu Hạ Huy ra sách mới, câu chuyện về nam thư ký, có ai quan tâm không?

Truyện ra đầu tháng thôi, số chương chưa nổi 20, đã vào top 10 nguyệt phiếu thể loại Đô Thị, thành tích không tệ với tác phẩm Đô Thị thuần kiểu cũ, không dị năng siêu nhiên. Vốn định để truyện dài dài rồi mình review, cơ mà nhân tiện có độc giả hỏi, nên tiện thể mình lên bài.

Tên tiểu thuyết: Kim trang thư ký, kim trang ở đây là bộ suit ấy.

Mới nghe tên thì tưởng là truyện về tổng tài và nữ thư ký cơ, không ngờ lại là nam thư ký và nữ tổng tài bá đạo, NVC được nữ thượng cấp phát hiện ra, từ một tiểu nam sinh rụt rè nhút nhát biến thành một nam thư ký toàn năng lao luyện. Ngành nghiệp kinh doanh là khách sạn, quy mô cực lớn.

Cơ bản có thế thôi, hôm nay mới ra 16 chương mà, có gì để nói đâu.

Liễu Hạ Huy là đại thần lâu năm thể loại Đô Thị rồi, nhưng mà phần đông cho rằng anh đã xuống dốc, không còn tác phẩm siêu hot để người ta bàn tán nữa. Gần đây Liễu Hạ Huy tập trung vào tiểu thuyết tầm trung, đa phần tầm 100 vạn chữ, không như trước kia, hơi chút là 200 vạn chữ trở lên. Càng nhiều người vì thế cho rằng anh mất tự tin rồi, không dám viết dài.

Thế nhưng với mình mà nói, Liễu Hạ Huy đi xuống là danh tiếng, một phần là do hiện là thời đại Đô Thị mới, chứ ai đọc truyện của anh từ thời Cận Thân Bảo Tiêu, Hỏa Bạo Thiên Vương rồi tới Bác Sĩ Thiên Tài thì thấy trình độ Liễu Hạ Huy đang lên, ngòi bút ngày một lão luyện, bớt đi nhiều vị trẻ trâu não tàn, nói đơn giản, anh thành thục hơn nhiều rồi.

Đặc biệt là Đồng Trách Hung Mãnh ( mình dịch là Cô bạn cùng bàn) được độc giả TQ gọi là Cẩu Lương Hung Mãnh, thời điểm năm 2018 phải nói siêu hot, tới mức khi truyện sắp hết, độc giả van xin anh kéo dài truyện ra. Chỉ tiếc truyện quá ngắn, chưa đủ thời gian tích lũy danh tiếng tạo thành bom tấn.

Tin rằng độc giả từng đọc truyện Liễu Hạ Huy đọc tới Cô bạn cùng bàn sẽ tưởng chừng đây là truyện của người khác, vì anh thể hiện sự trưởng thành vượt bậc, từ đại thần chuyên Đô Thị hậu cung, lần đầu thử nghiệm viết đơn nữ chủ, không ngờ tuyệt vời như vậy. Độc giả thực sự bị anh thồn cẩu lương tới no luôn, no mà lại không ngán.

Sau thành công của Cô Bạn Cùng Bàn, anh viết tiếp Liệp Nhạn, cũng là bộ đô thị ngôn tình đơn nữ chủ, tuy lần này không thành công bằng, nhưng câu chuyện về đôi oan gia từ kẻ thù cuối cùng thành bạn đời cũng rất được độc giả yêu thích.

Có thể nói ở phương diện ngôn tình miêu cả tình cảm tinh tế, thực lực Liễu Hạ Huy rất cao, còn về phương diện khác, thì chậc ...

Bộ mới này có lẽ chất lượng đảm bảo, nhưng mà số chương e không nhiều đâu, tầm 300 chương hết. Vì gần đây mình đọc qua vài lời bàn tán, mình nghi ngờ Liễu Hạ Huy tìm được hướng đi mới rồi, đó là viết tiểu thuyết ngôn tình ăn hết cả nam tần và nữ tần, từ là viết truyện mà cả nam và nữ đều đọc được. Nữ thì thường không đọc truyện dài đâu, 300, cùng lằm là 500 chương thôi.

Hiện giờ tường ngăn cách tác phẩm nam tần và nữ tần khá lớn, không biết Liễu Hạ Huy có thành công vượt qua được tường ngăn cách này không, Cô Bạn Cùng Bàn được độc giả nữ yêu thích lắm, gần đây Kim trang thư ký vừa lên được một nữ đại thần Phiêu đãng mặc nhĩ chạy sang thưởng cơ, xem ra anh có thu hoạch bước đầu.

Nếu các bạn thích Đô thị ngôn tình, lại sợ trúng bẫy ngược luyến, tàn tâm, đam mỹ của nữ tần thì tìm truyện của Liễu Hạ Huy là một lựa chọn chính xác đấy.
***
Đô thị đại thần Liễu Hạ Huy năm nay muốn trở thành Chí Cao thần tác gia.

Chí Cao thần là biệt danh độc giả đặt cho những vị tác giả cùng Qidian ký hợp đồng bạch kim (cao cấp hơn hợp đồng đại thần). Bình thường mỗi năm sẽ có một đến hai vị tác giả được gửi hợp đồng này, như năm 2021 Lão Ưng cùng Phi Thiên Ngư.

Hôm nay Qidian đăng một bài phỏng vấn tác giả Liễu Hạ Huy giới thiệu có ghi: "Duyệt Văn tập đoàn bạch kim tác gia" . Cụm từ này thực sự hết sức nhạy cảm bởi tác giả hiện nay chỉ "LV5" với thành tích cao nhất 《 Bạn Ngồi Cùng Bàn Hung Mãnh 》hơn vạn lượt mua, thời kỳ hoàng kim của tác giả lại tại trang web Zongheng, có lẽ Qidian đào Liễu Hạ Huy về bằng một bản hợp đồng bạch kim.

Theo tất cả manh mối trên gần như tiếc lộ một ghế "Chí Cao thần 2022" thuộc về Liễu Hạ Huy. Vị còn lại 99% đã biết là Mại Báo Tiểu Lang Quân.

Như vậy Thuần Khiết Tích Tiểu Long, Ngã Hội Tu Không Điều Trứ sẽ lỡ hẹn tiếp một năm nữa.

Mời các bạn tải đọc sách Cô Bạn Cùng Bàn của tác giả Liễu Hạ Huy.

 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000