DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hàng Đêm Thâu Hoan

Tác giả Long Thiệu
Bộ sách
Thể loại Sắc - 3S - H - 18+
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 8132
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Long Thiệu Ngôn Tình Sắc Hiệp 3S Văn học phương Đông
Nguồn lanhnguyetgiatrang.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
Ngày xửa ngày xưa xưa thật là xưa, câu chuyện này kể về một tiểu bạch thỏ gặp gỡ sói xám, bình thường đều là bị ăn sống nuốt tươi đến xương cốt cũng không còn. Trong thế giới tình sắc,  tiểu bạch thỏ ôn nhu nhát gan lại mơ hồ , nếu rơi vào tay một đám sói hoang tràn đầy tính dục, chuyện gì sẽ xảy ra? Hãy xem đám sói hoang này làm thế nào để dạy dỗ tiểu bạch thỏ thanh thuần ngọt ngào này mỗi đêm đều tích cực giáo dục nàng thực chiến chuyện “tính”, làm cho nàng lột xác biến thành tiểu cô nương phong tình vạn chủng xinh đẹp, quyến rũ, mị hoặc, mê người.
***

Câu chuyện này kể về một tiểu bạch thỏ gặp gỡ sói xám, bình thường đều là bị ăn sống nuốt tươi đến xương cốt cũng không còn. Trong thế giới tình sắc, tiểu bạch thỏ ôn nhu nhát gan lại mơ hồ, nếu rơi vào tay một đám sói hoang tràn đầy tình dục, chuyện gì sẽ xảy ra?

Khả Đồng năm ấy mười tám tuổi, bộ dáng là một cô bé con đơn thuần. Thần Phong nhớ lại lúc trước khi nhìn thấy Khả Đồng, khi đó cô mang một cái mắt kính, bộ dạng rất ngây ngô, rất khó khiến cho đàn ông chú ý. Hơn nữa lúc ấy hắn vừa mới thất tình, cho nên đối với Khả Đồng cũng không lưu ấn tượng gì sâu sắc. Ngược lại Tử Dương lại tấn công mãnh liệt, nhưng bởi vì Khả Đồng coi trọng việc học mà cự tuyệt hắn, mãi đến sau khi tốt nghiệp mới tiếp nhận để Tử Dương theo đuổi.

Không ngờ, 6 năm trôi qua, Tử Dương đã đem tiểu bạch thỏ ngây thơ ngày nào dạy dỗ thành người phụ nữ đầy mị lực. Cô đã biến thành một người hoàn toàn khác, cô trở thành một phụ nữ đầy ma lực biết cách quyến rũ người khác, đưa tất cả bọn đàn ông vào bẫy của cô. Tử Dương sẽ làm gì để khiến cô mãi mãi bên mình khi bây giờ cô đã “đủ lông đủ cánh” có thể ở bên bất kì người đàn ông khác? Chuyện tình của họ sẽ có một kết thúc viên mãn?

Với mạch kể chuyện logic, hấp dẫn và tình tiết truyện vô cùng kịch tính sẽ đưa độc giả qua từ bất ngờ này đến bất ngờ khác về cô gái tên Khả Đồng. Độc giả sẽ bị lôi cuốn, mê hoặc, có cảm giác như đắm chìm mình chính là nhân vật trong tác phẩm.

Mời các bạn đón đọc Hàng Đêm Thâu Hoan của tác giả Long Thiệu.

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000