DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hòn Đảo Chết Chóc

Tác giả Yoshiki Tanaka
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 4296
Từ khóa eBook mobi full Yoshiki Tanaka Manga Truyện Tranh Horror Manga Psychological School Life Tragedy Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
  • Truyện 18+ ????
Một chiếc tàu du lịch chở một nhóm học sinh trung học trong chuyến đi tham quan thì đi bị đắm khi gặp bão. Họ trôi dạt vào một hòn đảo không nằm trong bản đồ. Những người sống ở đó sử dụng thứ ngôn ngữ kì lạ, nền văn hóa man rợ được gọi là đảo Shimabito. Nhóm học sinh những tưởng là đảo có người nên sẽ an toàn. Tuy nhiên, ngay sau đó, những người Shimabito đã bắt cóc và giam cầm nhóm học sinh! Trong tình huống khắc nghiệt mà ngay cả nước uống cũng không đủ, áp lực từ sự man rợ của đám người Shimabito, các chàng trai và cô gái đang dần dần bộc lộ bản năng của mình. Khi những chuẩn mực đạo đức đều mất đi, họ vẫn sẽ là con người - Hay sẽ trở nên như những con thú?
***
#Manga_Preview Ingoshima – Đảo chết chóc
Tớ không thích main nữ bộ này nhưng vẫn phải công nhận, nét vẽ của tác giả quá mê làm tớ không thích tính cách cũng phải mê mẩn vẻ đẹp =))) Mà truyện có kha khá tình tiết lẫn khung tranh mặn mòi phết, khuyến cáo thanh niên nghiêm túc, phụ nữ mang thai và đàn ông đang cho con bú không nên xem =))))
Nội dung truyện: Trong chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm trên con tàu FREESIA của học sinh năm 2 trường THPT Yoshinomiya đi từ cầu Takeshibasa tới đảo Hachijou đã xảy ra sự cố vào giữa đêm. Ngay trong đêm, con tàu vướng vào một cơn bão lớn, những cột sóng chồm lên nuốt chửng lấy tất cả.
Khi bão tan, các thành viên trên tàu phát hiện ra mình đã bị đưa đến một hòn đảo xa lạ. Trong đêm tối, chủ nhân hòn đảo, các thổ dân xuất hiện và gieo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng cho những nạn nhân. Giờ đây, những cô bé, cậu bé tuổi thành niên phải đứng trước cuộc chiến đấu giành giật lại sự sống trên hòn đảo của những kẻ khát máu.
 
Mời các bạn đón đọc Hòn Đảo Chết Chóc của tác giả Yoshiki Tanaka.
FULL: MOBI

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000