DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Long Lâu Yêu Quật

Tác giả Bắc Lĩnh Quỷ Đạo
Bộ sách
Thể loại Sách Nói
Tình trạng Sách Nói
Định dạng Sách Nói
Lượt xem 2142
Từ khóa AudioBook Sách Nói mp3 full Bắc Lĩnh Quỷ Đạo Anh Tú Ma quái Kinh dị Trộm mộ Văn học phương Đông
Nguồn Góc Truyện Lạ
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Review "Long Lâu Yêu Quật" của Bắc Lĩnh Quỷ Đạo

"Long Lâu Yêu Quật" của Bắc Lĩnh Quỷ Đạo là một cuốn tiểu thuyết thuộc dòng "trộm mộ", tiếp nối những bước đi của các tác giả nổi tiếng như Thiên Hạ Bá Xướng và Nam Phái Tam Thúc. Bắc Lĩnh Quỷ Đạo, tên thật là Chu Phỉ, sinh tháng 5 năm 1974 tại Hà Nam và hiện đang sống tại Quảng Đông, đã biết cách tạo nên sức hút với kết cấu logic, nội dung gay cấn và bối cảnh trải rộng về thời gian lẫn không gian.

Nhân vật chính của câu chuyện là Dương Lăng Sương, một cô gái thông minh, mạnh mẽ và là chỉ huy của nhóm công tác hiện trường của Bộ Nội vụ. Trong một lần làm nhiệm vụ ở Kazakhstan, cô cùng nhóm của mình vô tình sa vào một lăng mộ cổ và gặp gỡ Lâm Nam, một chuyên gia khám phá lăng mộ. Lâm Nam không chỉ cứu mạng Dương Lăng Sương mà còn để lại trong cô một ấn tượng sâu sắc.

Sự kiêu ngạo đã ngăn cản Dương Lăng Sương giữ lại liên lạc với Lâm Nam, khiến cô tiếc nuối. Sau một thời gian, trong một chuyến du lịch đến Tây An, cô may mắn nghe được thông tin về Lâm Nam và không ngần ngại lặn lội tìm đến chân núi Phượng Hoàng để tìm lại anh. Cuộc hành trình này không chỉ đưa họ về bên nhau mà còn đưa Dương Lăng Sương vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú trong một lăng mộ cổ dưới lòng đất, tương truyền là của thiên tử nhà Chu.

"Long Lâu Yêu Quật" mang đến cho độc giả những trải nghiệm đầy căng thẳng với các hiểm họa như thây ma trẻ em, người lùn mặt phấn, ao máu, xác sống, ảo ảnh và nhiều cạm bẫy khác. Nhờ sự nhanh trí và gan dạ, nhóm nhân vật chính cuối cùng cũng trở về được thế giới bên ngoài, mặc dù Lâm Nam bị thương khá nặng ở mắt.

Cuốn tiểu thuyết không khác nhiều so với "Ma Thổi Đèn" và "Đạo Mộ Bút Ký" từ văn phong đến sự pha trộn yếu tố phiêu lưu hành động và ma quái. Bắc Lĩnh Quỷ Đạo cũng giống như Nam Phái Tam Thúc và Thiên Hạ Bá Xướng ở chỗ đều không phải nhà văn chuyên nghiệp, nhưng nhờ tác phẩm trộm mộ mà trở nên nổi tiếng.

Bắc Lĩnh Quỷ Đạo, tốt nghiệp đại học Công nghiệp Tây An, hiện là Giám đốc Tài chính tại một doanh nghiệp ở Quảng Đông. Mặc dù hoạt động trong lĩnh vực tài chính kinh doanh, nhưng anh vẫn có những nét phiêu lãng của người nghệ sĩ và niềm đam mê mãnh liệt với văn hóa Trung Hoa cổ kính. Điều này đã giúp anh viết nên "Long Lâu Yêu Quật" với kết cấu chặt chẽ, bố trí tỉ mỉ và nội dung đầy hấp dẫn.

Tóm lại, "Long Lâu Yêu Quật" là một cuốn tiểu thuyết hấp dẫn, mang đến những cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú và nguy hiểm, đồng thời cũng thể hiện tài năng của Bắc Lĩnh Quỷ Đạo trong việc tạo dựng câu chuyện và phát triển nhân vật.


may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 105.000   

Giá bán

84.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)
Giá bìa 105.000   

Giá bán

84.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)