DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Lược Thiên Ký

Tác giả Hắc Sơn Lão Quỷ
Bộ sách
Thể loại Sách Nói
Tình trạng Sách Nói
Định dạng Sách Nói
Lượt xem 2563
Từ khóa Audiobook Sách Nói mp3 full Hắc Sơn Lão Quỷ Tiến Phong Tiên Hiệp Huyền ảo Tu chân Văn học phương Đông
Nguồn Tiến Phong
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Review: LƯỢC THIÊN KÝ- Hắc Sơn Lão Quỷ

Thể loại: Tiên hiệp, Huyền huyễn

Tình trạng: Hoàn

Đánh giá: 9/10

Mình nhảy hố bộ này là bởi đọc một đoạn văn án, thấy khá hứng thú và mới lạ nên không do dự mà nhảy hố. Tuy nhiên hậu quả là bây giờ mình phải đang hóng chương mòn mỏi, cảm giác thật không dễ chịu chút nào.

 

Hắn được mệnh danh là… một cục phân chuột trong Tu Hành Giới, làm việc không thể thống, hành sự vô liêm sỉ, vạn người cùng sỉ vả!

Hắn được mệnh danh là… bại hoại lớn nhất của Nam Chiêm Bộ Châu, cấu kết gian ác, lừa gạt cướp bóc, ác nhân thất đức!

Ngoài ra, hắn còn được mệnh danh là một tên dâm tặc háo sắc, nữ quyến nhà ai gặp phải tên Phương Hành này thì đúng là tàn một đời hoa!

Đối với tất cả cáo buộc này, Phương Hành nói: “Đúng vậy, ta chính là hạt phân chuột trong truyền thuyết đó, có chuyện gì không?”

Mình cứ nghĩ là văn án nói hơi lố, chắc main không đến nỗi vậy đâu. Đọc rồi mới biết, Phương Hành đâu chỉ vô sỉ, hắn đúng chuẩn thể loại tiểu nhân, được lợi còn khoe mẽ còn gì.

Hắn có một cái xuất thân cực kì oanh liệt đó là “Ăn cướp”. Cũng bởi vậy mà khi bước chân vào giới tu chân hắn cũng không bỏ được thói quen của mình.

Tu tiên để trở nên cường đại, cường đại rồi làm gì nữa?Cường đại rồi lại đi ăn cướp của nhiều người nữa, ăn cướp được của nhiều người thì hắn lại trở nên cường đại.

Phải công nhận bạn Phương Hành này có một suy nghĩ và mục đích thật là dị. Nhưng không dừng chân ở đó, hắn còn có lối tư duy khác người. Thể hiện rõ nhất là khi hắn lâm vào các tình huống nguy hiểm. Tưởng chừng là đang phá hoại hóa ra lại là đang tìm đường thoát.

Tư duy của main này kì lắm, nên chả ai đoán được hắn đang nghĩ gì trong đầu đâu, cơ mà lúc vỡ lẽ ra thì lại phải thán phục hắn thông minh.

Truyện buộc nút, tháo nút cực kì logic và hấp dẫn nhé. Càng đọc càng mê thôi, mỗi tội là truyện chưa có full nên không đọc thỏa thích được.

Tuyến nhân vật phụ của truyện không phải loại não tàn nhé, ai ai cũng là cáo già ngàn năm hết. Chính vì vậy những màn đấu trí trở nên căng thẳng và hấp dẫn hơn cả.

Nếu không ngại chờ lâu thì mọi người nhảy hố cùng mình nào.


may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000