DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Lưu Manh Kiếm Khách tại Dị Thế

Tác giả Hằng Tâm
Bộ sách
Thể loại Sắc - 3S - H - 18+
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3 mp3
Lượt xem 16173
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 mp3 Sách Nói full Hằng Tâm Lão Trần Xuyên Không Võ Hiệp Sắc Hiệp Dị Giới Văn học phương Đông
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tên Ebook: Lưu Manh Kiếm Khách tại dị thế

Tác Giả: Hằng Tâm (恒心)
 
Dịch : athos
 
Thể Loại: Xuyên Không, Võ Hiệp, Sắc Hiệp, Dị Giới, Văn học phương Đông
 
Nguồn: HNTD
 
Ebook: http://www.dtv-ebook.com
Ebook Lưu Manh Kiếm Khách tại Dị Thế full prc

Ebook Lưu Manh Kiếm Khách tại Dị Thế full prc


Giới Thiệu:

Truyện Lưu Manh Kiếm Khách tại dị thế thuộc thể loại Vũ Hiệp Tu Chân.
 
Nhân vật chính trong Lưu Manh Kiếm Khách tại dị thế  là Diệp phong sinh viên đại học, gia truyền vỏ thuật, tính tình nhỏ nhen, mê gái lẩn mê tiền, cùng bạn đi vào ngôi mộ cổ vơ vét châu báu, tò mò mở mộ cuốn 'thiết bì thư', bị hắc khí xịt trúng, chết tốt cả hai tên lưu manh. Linh hồn theo cuốn sách quái dị đó được chuyển qua một thế giới khác, rớt trúng đầu, nhập vào nam tước Lôi Ân, vô cùng gian ác, 20 tuổi mà xơi tái không biết bao nhiêu cô gái, cậy quyền hiếp người, thiên nộ dân oán. gia thế tể tướng hiển hách , giàu có..cuốn sách lúc này là một bí kiếp 'Thiên Địa Chí Tôn Công'. Tu luyện theo bí kiếp, Diệp phong/Lôi Ân lưu manh sắc lang tung hoành trong thế giới mới.

Thế giới trong Lưu Manh Kiếm Khách tại dị thế có vô số chũng tộc, người, ma tộc, hải tộc, tinh linh, người lùn, thú nhân, dực nhân, người khổng lồ, địa tinh, ma thú...tám tộc Oa khấu...Tám nước tranh chiến, ma pháp cự với vỏ thuật..còn có Lộ Lộ ôn nhu, vũ mị ma nữ, đoan trang thục nữ, tinh minh thương nữ, si tâm tinh linh, cao quý dực nữ…
***

Tóm tắt "Lưu Manh Kiếm Khách Tại Dị Thế":

Diệp Phong, một sinh viên đại học lưu manh mê gái mê tiền, xuyên không đến một thế giới khác sau khi vô tình nhặt được cuốn "Thiết bì thư" trong một ngôi mộ cổ. Tại thế giới mới, cậu ta nhập vào thân xác của nam tước Lôi Ân, một kẻ cũng lưu manh không kém.

Với sự trợ giúp của cuốn "Thiên địa chí tôn công" biến thành từ "Thiết bì thư", Diệp Phong bắt đầu hành trình tu luyện,trở thành một kiếm khách mạnh mẽ và tiếp tục thói quen "sát gái" của mình. Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của Diệp Phong trong thế giới đầy rẫy các chủng tộc kỳ lạ, từ người, ma tộc, hải tộc đến thú nhân, người lùn,...

"Lưu Manh Kiếm Khách Tại Dị Thế" là một truyện sắc hiệp phù hợp để đọc giải trí, đặc biệt là với những ai chấp nhận được nhiều chi tiết "tự sướng" của tác giả. Thế giới đầy bí ẩn và phong phú mà Hằng Tâm vẽ lên mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Mặc dù có những nhược điểm, nhưng truyện vẫn đủ hấp dẫn để giữ chân người đọc.

Review (Đánh giá):

"Lưu Manh Kiếm Khách Tại Dị Thế" là một truyện sắc hiệp hài hước, mang đến những giây phút giải trí thú vị. Điểm cộng của truyện là yếu tố hài hước được lồng ghép khéo léo, tạo nên tiếng cười sảng khoái cho độc giả. Bên cạnh đó,thế giới dị giới được xây dựng khá phong phú với nhiều chủng tộc và bí mật chờ khám phá.

Tuy nhiên, truyện cũng có những điểm trừ nhất định. Nhân vật chính Diệp Phong đôi khi bị "tâng bốc" quá đà, khiến những thành tựu của anh ta trở nên phi thực tế. Ngoài ra, yếu tố "sắc hiệp" trong truyện có thể không phù hợp với một số độc giả. Mặc dù mang tiếng là "sát gái", nhưng khả năng tán tỉnh của Diệp Phong chưa đủ sức thuyết phục.

Kết luận:

"Lưu Manh Kiếm Khách Tại Dị Thế" là một lựa chọn không tồi cho những ai yêu thích thể loại truyện sắc hiệp hài hước,không quá đặt nặng tính logic và muốn tìm kiếm một câu chuyện giải trí nhẹ nhàng. Tuy nhiên, nếu bạn tìm kiếm một tác phẩm có chiều sâu và nhân vật chính được xây dựng một cách thuyết phục hơn, có lẽ đây không phải là lựa chọn phù hợp.

Mời các bạn đón đọc Lưu Manh Kiếm Khách tại dị thế của tác giả Hằng Tâm.

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000