DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Mặc Ảnh Lục - Tiểu Hắc

Tác giả Tiểu Hắc
Bộ sách
Thể loại Tiên hiệp
Tình trạng Chương 04
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4136
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Tiểu Hắc Tiên hiệp Văn học Việt nam Văn học phương Đông
Nguồn bachngocsach.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
Ta muốn...

Không phải là tiên nhân mà là gia đình.

Không phải là trường sinh mà là bình yên.

Không phải ly biệt mà là sum vầy.

Tu tiên bao năm, cuối cùng mới nhận ra đạo lý đơn giản ấy. Mới hối hận bao năm qua bản thân ta đã bỏ lỡ bao điều... Chỉ còn biết thở dài nhìn lại năm tháng đã qua.
***
Đại địa mênh mông, từ trên không trung nhìn xuống chỉ thấy một dải núi rừng xanh mướt, kéo dài tới tận cuối đường chân trời. Vương Mặc nghe Tô Huyết nói rằng, khối đại địa khổng lồ này tên là Thương Nguyên, là nơi cư ngụ của hầu hết Nhân tộc trên thế gian. Bản thân Tô Huyết cũng chưa từng đi hết các vùng đất trên Thương Nguyên đại lục, nhưng qua điển tịch thì y cũng biết khối đại lục này vô cùng to lớn, ngang dọc ước chừng lên tới năm ngàn vạn dặm. Bao quanh khối đại địa này là bốn biển lớn, phía Bắc là Bắc Hải lạnh lẽo, phía Nam là Nam Hải thanh bình, phía Đông là Đông Hải đầy bão tố, còn phía Tây là Tây Hải thần bí. Nhân tộc gần như không cư ngụ trên các vùng biển này, mà đây là địa bàn của Long tộc, do Tứ Hải Long Vương đứng đầu. Vương Mặc nghe Tô Huyết kể về Tứ Hải Long Vương, không khỏi tò mò hỏi: “Trên đời này chẳng lẽ thực sự có rồng tồn tại hay sao?”

Tô Huyết mỉm cười gật đầu, nói: “Ba mươi năm trước ta đã từng gặp được mấy con ở Đông Hải, chúng thực sự rất lớn, đại khái dài cỡ bốn năm chục trượng. Sức mạnh của bọn chúng cũng rất khủng khiếp, ta lúc ấy không phải đối thủ của bất kỳ một con rồng nào.”
...
Mời các bạn đón đọc Mặc Ảnh Lục của tác giả Tiểu Hắc.

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000