DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

My Home Hero

Tác giả Masashi Asaki Yamakawa Naoki
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 3495
Từ khóa eBook mobi full Yamakawa Naoki Masashi Asaki Manga Truyện Tranh Drama Seinen Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
Một bộ truyện tâm lí tội phạm hồi hộp đến từ tác giả của "100-man no Inochi no Ue ni Ore wa Tatte Iru" - Naoki Yamakawa và "Psychometrer Eiji" - Masashi Asaki. Vì lợi ích của đứa con gái, người đàn ông trung niên đã bắt đầu dấn thân vào hành trình phiêu lưu của đời mình.
Toshio Tetsuo là một nhân viên công ty bình thường. Anh rất yêu quý con gái Reika của mình. Một ngày nọ, anh phát hiện ra vết bỏng trên mặt Reika, dù hỏi ai đã làm thì Reika vẫn không nói. Sau khi biết rằng Nobuto (bạn trai mà con gái Tetsuo đang hẹn hò) đã từng lỡ tay giết chết 2 người. Sợ rằng chuyện sẽ tái diễn với con gái mình nên ông đã ra tay hạ sát Nobuto mà không hề biết rằng người mà mình vừa giết có tầm ảnh hưởng rất lớn 1 băng đảng Yakuza. Tetsuo đã phải sử dụng sở trường viết truyện trinh thám hơn 10 năm của mình để xử lý vấn đề một cách hoàn hảo nhất.
Và đó cũng là lúc cuộc truy tìm Nobuto - người đã "mất tích" của băng đảng yakuza đã bắt đầu.
1 tựa truyện gay cấn ngay từ chương đầu tiên, cách xử lí xác của nhân vật rất là tinh vi và gây sốc, mọi tình tiết đều thu hút người đọc từ chương này tới chương sau.
Thang điểm cá nhân: 9/10
Truyện được dịch bởi Eishun team
***
Vì lợi ích của đứa con gái, người đàn ông trung niên đã bắt đầu dấn thân vào hành trình phiêu lưu của đời mình.
Toshio Tetsuo là một nhân viên công ty bình thường. Anh rất yêu quý con gái Reika của mình. Một ngày nọ, anh phát hiện ra vết bỏng trên mặt Reika. Dù hỏi ai đã làm thì Reika vẫn không nói. Trên đường về, Tetsuo trông thấy một người đàn ông trông giống thủ phạm và đi theo hắn. Nhưng anh không ngờ rằng đó là khởi đầu của vụ án mạng đã làm thay đổi vận mệnh của gia đình anh. Vì con gái, vì gia đình, với tư cách là một người bố, anh phải đứng lên đấu tranh. Một bộ truyện tâm lí tội phạm hồi hộp đến từ tác giả của "100-man no Inochi no Ue ni Ore wa Tatte Iru" - Naki Yamakawa và "Psychometrer Eiji" - Masashi Asaki.
***
Truyện tranh My Home Hero xoay quanh Tosu Tetsuo, một ông bố làm nhân viên bình thường và có nghề tay trái là viết tiểu thuyết trinh thám đăng tải lên mạng. Trong một lần gặp con gái mình, ông phát hiện đứa con gái yêu quý Reika của mình có một vết bỏng xuất hiện trên má. Nhưng dù có hỏi thế nào thì Reika cũng né tránh nguyên nhân gây ra vết thương ấy.

Trên đường về Tosu tình cờ trông thấy một tên có vẻ chính là thủ phạm đã làm Reika bị thương và đi theo hắn. Để rồi sau đó, Tosu phát hiện ra bí mật kinh hoàng về gã đàn ông lạ mặt này: Hắn chính xác là người yêu của Reika nhưng đã từng lỡ tay giết chết hai người. Tosu sợ rằng hắn ta sẽ làm điều tương tự với Reika nên ông đã giết hắn ta để phòng trừ hậu họa. Nhưng trớ trêu, kẻ mà ông đã giết lại là tên tai to mặt lớn có sức ảnh hưởng với yakuza.

Vì bảo đảm an toàn cho con gái và gia đình, Tosu đã sử dụng “skill” viết truyện trinh thám của mình để xử lý mớ rắc rối này một cách hoàn hảo nhất. Đây là bộ truyện tranh tâm lý tội phạm hồi hộp đến từng giây được nhào nặn bởi bàn tay tài hoa của hai tác giả Naki Yamakawa và Masashi Asaki. Một trong những Seinen manga đáng đọc nhất!
 
Mời các bạn đón đọc My Home Hero của tác giả Yamakawa Naoki & Masashi Asaki.
FULL: PDF

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000