DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ngôi Nhà Lụa - Kỳ án mới nhất của Sherlock Holmes

Tác giả Anthony Horowitz
Bộ sách
Thể loại Sách Nói
Tình trạng Sách Nói
Định dạng Sách Nói
Lượt xem 3340
Từ khóa Audiobook Sách Nói mp3 full Anthony Horowitz Như Quỳnh Sherlock Holmes Tiểu thuyết Trinh thám Văn học Mỹ Văn học Phương Tây
Nguồn Như Quỳnh
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Chắc hẳn nếu được hỏi về một vị thám tử bất kì thì chắc hầu hết mọi người sẽ liên tưởng đến một người đàn ông gầy gò đội chiếc mũ săn cùng chiếc tẩu thuốc luôn lăm lăm trên mồm.

Holmes thực sự là một hình mẫu thám tử với trí não hơn người, sự sắc bén cùng sự lạnh lùng đến đáng sợ nhưng kèm với đó vẫn có một chút gì đó tình cảm và nồng hậu.

Những câu chuyện của ông k có những màn cân não ( trừ vài vụ có liên quan đến Moriaty ra) hay nhưng màn hành động nghẹt thở, mà đơn thuần chỉ là những suy luận và phán đoán của ông.

 

Chắc có nhiều bạn sẽ biết về một vài quyển ngoại truyện về Holmes mà k phải do A.C.Doyle viết, trong đó có quyển Ngôi nhà lụa mình đang muốn giới thiệu đây. Vẫn là London của những năm 189x, với những ổ chuột tồi tàn với những tệ nạn thời bấy giờ hay những vùng quê hẻo lánh và hoang vu. Vẫn dưới lời kể của bác sĩ Waston, mở đầu như bao câu chuyện khác với một vị khách đến 221B Barker để nhờ giải quyết vấn đề của mình, Holmes vô tình dính vào một vụ án có lẽ đã làm chấn động cả Anh Quốc, khiến ông bị dính vào nguy hiểm và không còn cách nào khác ngoài việc tìm ra bí ẩn đằng sau Ngôi nhà lụa. Mình khá ưng quyển này. Cốt truyện khá hấp dẫn và bất ngờ, làm cho mình tưởng chừng như vẫn đang đọc truyện của ngài Doyle vậy. Ngoài ra có một nhân vật khách mời khá là đặc biệt nữa.

Thành Trungg

***

Tóm tắt "Ngôi Nhà Lụa - Kỳ án mới nhất của Sherlock Holmes":

  • Bối cảnh: London những năm 1890, với sự tương phản giữa những khu ổ chuột tồi tàn và vùng quê hẻo lánh.
  • Mở đầu: Một vị khách bí ẩn tìm đến Sherlock Holmes và bác sĩ Watson tại 221B Baker Street, nhờ họ giúp đỡ giải quyết một vấn đề.
  • Diễn biến: Holmes bị cuốn vào một vụ án chấn động nước Anh, liên quan đến một tổ chức bí ẩn mang tên "Ngôi Nhà Lụa". Ông phải đối mặt với nguy hiểm và dấn thân vào hành trình tìm ra sự thật.
  • Điểm đặc biệt: Cốt truyện hấp dẫn, bất ngờ, mang đậm phong cách của ngài Arthur Conan Doyle. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của một nhân vật khách mời đặc biệt.

Đánh giá:

  • Ưu điểm:
    • Cốt truyện lôi cuốn, nhiều nút thắt bất ngờ.
    • Văn phong gần gũi với nguyên tác của Conan Doyle.
    • Khắc họa thành công bầu không khí London thời Victoria.
    • Nhân vật khách mời đặc biệt là một điểm nhấn thú vị.
  • Nhược điểm:
    • Có thể không phù hợp với những độc giả mới làm quen với Sherlock Holmes, vì câu chuyện có liên kết với một số vụ án trước đó.

Nhận xét chung:

"Ngôi Nhà Lụa" là một ngoại truyện đáng đọc dành cho những người hâm mộ Sherlock Holmes. Tác giả Anthony Horowitz đã thể hiện sự tôn trọng và hiểu biết sâu sắc về thế giới của Sherlock Holmes, mang đến một câu chuyện hấp dẫn và đầy bất ngờ. Tuy nhiên, nếu bạn chưa quen thuộc với các câu chuyện gốc, có thể bạn sẽ bỏ lỡ một số chi tiết thú vị.

Gợi ý:

Nếu bạn yêu thích "Ngôi Nhà Lụa", bạn có thể tìm đọc thêm các tác phẩm khác của Anthony Horowitz về Sherlock Holmes, chẳng hạn như "Moriarty" hoặc "Thung lũng sợ hãi".

Bạn có muốn chia sẻ thêm về nhân vật khách mời đặc biệt mà bạn đã đề cập không? Tôi rất tò mò về điều đó!


may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)