DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nhập Nhầm Xác, Yêu Đúng Người

Tác giả Tựu Mộ
Bộ sách
Thể loại Sách Nói
Tình trạng Sách Nói
Định dạng Sách Nói
Lượt xem 1668
Từ khóa Audiobook Sách Nói mp3 full Tựu Mộ Ngôn tình Hiện đại HE Văn học phương Đông
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
[Review] Nhập nhầm xác, yêu đúng người

Tác giả: Tựu Mộ

Thể loại: hiện đại, lãng mạn, sủng, sắc, HE

Tình trạng: Full

Hạ Tiểu Mễ, vừa mới tốt nghiệp, theo đuổi Tiền Chấn Hựu bốn năm, nhưng tình yêu dành cho anh không được đáp lại, trong một lần đi dự đám cưới bị tai nạn giao thông, linh hồn của cô nhập vào Lư Sĩ Dương – vị hôn thê của Tiền Chấn Hựu. Cô bị sao thế này, thể xác của cô đâu, cô phải kết hôn với anh sao, người đàn ông cô yêu?

Tiểu Mễ không dám tin, cô tìm cách bỏ trốn trước khi hôn lễ diễn ra, trong quá trình đào hôn cô đã gặp Lâm Hạo Hải, một người đàn ông độc mồm độc miệng, nhưng lại hết lòng giúp đỡ cô.

Họ đã gây ra biết bao tình huống dở khóc dở cười và đến cuối cùng họ nhận ra đây mới chính là một nữa đích thực dành cho mình. Thượng đế luôn luôn công bằng, ngài đóng cánh cửa này sẽ mở cho bạn cánh cửa khác, cái quan trọng là bạn có muốn bước qua cánh cửa đó không mà thôi.

Trích đoạn:

Tôi nghĩ đi nghĩ lại, vẫn quyết định nói ra: “Lâm Hạo Hải, tôi thấy anh càng ngày càng giống ông tôi rồi…”

Lâm Hạo Hải còn cười: “Quan hệ của ông cô với cô là người yêu à?”

Tôi ngẩn ra, nửa ngày sau mới lắp bắp: “Ông tôi với tôi, có một thời gian là quan hệ sống chung nhà…”

Mở đầu bằng một tình huống cực kì cẩu huyết, tôi đã tưởng đâu đây sẽ là một câu chuyện ngược tâm lên xuống bởi mối tình 4 năm của nữ chính dành cho nam phụ. Nhưng thật may mắn, tác giả đưa ra những con đường mới cho nữ chính, dành cho cô một người đàn ông khác, một hạnh phúc khác – nơi mà cô tìm thấy nó thông qua một sự cố khác người như nhập nhầm khác người mà anh ta ghét nhất chẳng hạn.

Lưu Sĩ Dương từng theo đuổi nam chính Lâm Hạo Hải nhưng bị anh ta cực kì chán ghét, sau cùng trong thân xác đó cư ngụ một linh hồn Hà Tiểu Mễ thì anh ta đem lòng yêu cô. Nam chính bề ngoài lạnh lùng, khó gần, độc mồm độc miệng nhưng lại là con người khá dễ thương, bình ổn. Khi yêu Hạ Tiểu Mễ, anh ta nhất quyết không hôn cô trong hình dáng của Lư Sĩ Dương nhưng khi gặp được cô thật sự thì đè ra ăn sạch.

Còn Hạ Tiểu Mễ tưởng chừng là người lụy tình nhưng lại là người khá có chính kiến và dứt khoát. Khi cô đã xác định được tình cảm của mình thì sẽ nói ngay với Lâm Hạo Hải, thể hiện nó ra rõ ràng dù cô cũng còn mang trong lòng nhiều nỗi sợ hãi. Cô cũng không dây dưa thêm với Tiền Chấn Hựu nữa, cũng không còn lòng xót thương cho anh ta.

Nói chung đây là một câu chuyện mà tôi rất thích vì nó mang tư tưởng tích cực, cặp nam nữ chính dễ thương và cách dẫn dắt, tình tiết thú vị, không nhàm chán.
***
#REVIEW: NHẬP NHẦM XÁC, YÊU ĐÚNG NGƯỜI 
Tác giả: Tựu Mộ
Thể loại: Hiện đại, hài, hoán đổi linh hồn
Tình trạng: Hoàn
Review bởi: Lê Uyên Hoàn Hạnh
Hạ Tiểu Mễ theo đuổi Tiền Chấn Hựu bốn năm như dã tràng xe cát. Hạ Tiểu Mễ là một cô gái trắng tay: ngoài tình cảm sâu đậm dành cho Tiền Chấn Hựu ra, cô không có gì cả. Bốn năm dành hết cho một người, dù không được đáp lại nhưng cô chưa bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ. Hạ Tiểu Mễ sẽ chôn mối tình không quả ngọt này lại, cất giữ thật trân quý như món duy bảo còn lại của tuổi trẻ....
Nhưng 'ba mươi chưa phải là Tết', trong lúc đi tham dự hôn lễ của Tiền Chấn Hựu và Lư Dĩ Sương cô gặp tai nạn. Nhờ ơn đức của bác tài, tỉnh dậy, Hạ Tiểu Mễ đã nhập hồn vào xác của Lư Dĩ Sương. Cụ thể hơn là Lư Dĩ Sương đang mặc váy cưới chuẩn bị kết hôn với Tiền Chấn Hựu. Vốn định âm thầm xuôi mái theo dòng, thay Lư Dĩ Sương sánh vai cùng người trong lòng, nhưng Hạ Tiểu Mễ chợt sững lại khi thấy vẻ chờ mong trong ánh mắt và hành động của Tiền Chấn Hựu. Anh ta ân cần với Lư Dĩ Sương, anh ta muốn sống với cô ta, chứ không phải cô, không phải Hạ Tiểu Mễ.
Bỏ trốn khỏi đám cưới, dùng thân phận của Lư Dĩ Sương liên lạc với Lâm Hạo Hải. Hạ Tiểu Mễ, bằng trí thông minh siêu phàm của mình, đã bước một chân lên chiến hạm của Lâm Hạo Hải. Cô được anh giúp thoát khỏi Tiền Chấn Hựu, cắt đứt quan hệ với bạn bè của Lư Dĩ Sương, nửa đùa nửa thật trở thành bạn gái của Lâm Hạo Hải.
Sau khi sống dưới thân phận của Lư Dĩ Sương, Hạ Tiểu Mễ tiếp xúc nhiều hơn với Tiền Chấn Hựu. Nói không rung động là không đúng, nhiều lần gặp nhau cô vẫn hi vọng anh ta nhận ra mình là cô gái năm xưa luôn cầm dây lạp xưởng đuổi theo đằng sau gọi, "Anh Chấn Hựu, anh Chấn Hựu..."
Nửa sau truyện là quá trình truy tìm xác mình và tình yêu của Hạ Tiểu Mễ. Trải qua một số hiểu lầm, lắng nghe một chút tâm tình, Hạ Tiểu Mễ mới ngỡ rằng: Hóa ra, ông trời đã se cho cô một mối duyên từ lâu. Hóa ra, có người vẫn còn nhớ bó ngân liễu năm nào. Hóa ra, luôn có người chắc gió che mưa cho cô. Hóa ra, sau tất cả, ai cũng sẽ yêu đúng người.....
Lúc sống chung, có lần: 
Hạ Tiểu Mễ: Tôi thấy anh càng ngày càng giống ông tôi đấy.
Lâm Hạo Hải: Quan hệ giữa cô và ông cô là người yêu à?
Mất hơn nửa ngày, Hạ Tiểu Mễ mới chậm chạp trả lời: Tôi với ông tôi có một thời gian là quan hệ sống chung nhà.....

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 99.000   

Giá bán

79.000 

Giá bìa 99.000   

Giá bán

79.000