DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Phim mới về cuộc đời tác giả 'Trăm năm cô đơn' đang được sản xuất

Các nhà xuất bản và đạo diễn người Colombia hiện đang tiến hành dự án về loạt phim được lấy cảm hứng từ cuộc đời tác gia Gabriel Garcia Marquez, người từng đoạt giải thưởng Nobel văn học với tác phẩm «Trăm năm cô đơn» năm 1982.

Phim mới về cuộc đời tác giả “Trăm năm cô đơn” đang được sản xuất.

 

Các nhà xuất bản và đạo diễn người Colombia hiện đang tiến hành dự án về loạt phim được lấy cảm hứng từ cuộc đời tác gia Gabriel Garcia Marquez, người từng đoạt giải thưởng Nobel văn học với tác phẩm 'Trăm năm cô đơn' năm 1982.

 
 

 

Loạt phim đầu tiên dựa trên câu chuyện về cuộc đời nhà văn Gabriel Garcia Marquez đang được các nhà văn và nhà sản xuất người Colombia thực hiện, đội ngũ sản xuất cũng mong có thể bán và công chiếu tác phẩm trên thế giới. «Đây sẽ là loạt phim truyền hình đầu tiên mà không phải một bộ phim tư liệu về cuộc đời của của cố nhà văn Gabriel Garcia Marquez», nhóm sản xuất chia sẻ trong một bản thông cáo báo chí được công bố ngày thứ năm tuần trước. Bộ phim sẽ gồm 3 phần, mỗi phần 13 tập có độ dài 45 phút, được hòa quện giữa thể loại hành động, hồi hộp xen tính dục vọng thông qua những giai thoại chưa từng được biết đến dựa trên những tưởng tượng và những điều mê tín về nhân vật.

Các nhà đạo diễn đã bắt đầu việc tìm hiểu về cuộc đời của nhân vật Gabo (tên thân mật của Gabriel) để thực hiện bộ phim. Nhà làm phim Sergio Cabrera và nhà sản xuất Hugo Leon Ferrer đã dựa trên những tư liệu và các cuộc phỏng vấn dưới sự hỗ trợ của nhà văn Plinio Apuleo, tác gia của hai cuốn tiểu thuyết xoay quanh người bạn ông Garcia Marquez.

mua sach tram nam co don gia tot

Cristina Villar, nữ sản xuất phim hãng Perrenque Media Lab, người từng hợp tác với hãng Into Films, chia sẻ với báo AFP rằng họ dự định bán lại loạt phim này cho một kênh chuyên về phim truyện có tên Over The Top, một thể loại tương tự kênh Netflix hay HBO để có thể quảng bá cho quá trình sản xuất phim.

Gabo được biết đến bởi phong cách «chủ nghĩa hiện thực huyền diệu» và là tác giả của cuốn tiểu thuyết danh tiếng Trăm năm cô đơn  từng đoạt giả thưởng Nobel văn học năm 1982 đã từ trần năm 2014 ở tuổi 81 tại Mexico, nơi ông cư ngụ từ nhiều năm nay. Một phần tro của ông được đưa về quê hương tại Carthagène, Colombia vào tháng năm tới.

Khánh Dương (bookaholic.vn - Theo Livres Hebdo)


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000