DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ring, Vòng Tròn Ác Nghiệt

Tác giả Suzuki Koji
Bộ sách
Thể loại Sách Nói
Tình trạng Sách Nói
Định dạng Sách Nói
Lượt xem 2786
Từ khóa AudioBook Sách Nói mp3 full Suzuki Koji Đình Soạn Kinh dị Ma quái Tiểu thuyết Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt:

Ring - Vòng tròn ác nghiệt là một tiểu thuyết kinh dị của nhà văn Nhật Bản Suzuki Koji. Câu chuyện xoay quanh một cuốn băng video bị nguyền rủa, sau khi xem xong, người xem sẽ nhận được một cuộc gọi báo tử và chết sau bảy ngày.Một nữ phóng viên tên Asakawa Reiko và người yêu cũ Ryuji Takayama, một giảng viên đại học, bắt đầu điều tra về cuốn băng bí ẩn này. Họ phải chạy đua với thời gian để tìm ra nguồn gốc của lời nguyền và cứu lấy mạng sống của mình.

"Ring - Vòng Tròn Ác Nghiệt" là một tác phẩm kinh dị nổi tiếng của nhà văn Nhật Bản Suzuki Koji. Câu chuyện bắt đầu với một hiện tượng kỳ lạ: một cuốn băng video gây ra cái chết bí ẩn cho bất cứ ai xem nó. Sau khi xem băng, nạn nhân chỉ còn đúng bảy ngày để sống trước khi bị giết chết một cách tàn bạo.

Nhân vật chính của câu chuyện là một nhà báo tên Asakawa, người tình cờ biết được thông tin về cuốn băng và quyết định điều tra vụ việc sau khi người bạn của anh, cùng với con gái của bạn đó, qua đời một cách bí ẩn. Trong quá trình điều tra, Asakawa phát hiện ra rằng cuốn băng này có liên quan đến một câu chuyện hư cấu về một cô gái tên Sadako, người đã chết một cách đau đớn và trở thành một thực thể siêu nhiên.

Cuộc điều tra của Asakawa dần mở ra những bí mật kinh hoàng về cái chết của Sadako và những sự kiện liên quan. Để cứu mạng mình và những người thân yêu, Asakawa phải tìm cách giải quyết bí ẩn của cuốn băng và tìm ra cách để phá giải lời nguyền trước khi quá muộn.

Đánh giá:

  • Asianweek: Câu chuyện độc đáo, kỳ ảo, biến cái bình thường trở nên đáng sợ.
  • Rue Morgue: Được viết như một bài sonnet, chứa đựng sự bất an sâu xa.
  • Science Fiction Weekly: Không có đánh giá cụ thể, nhưng gọi Suzuki Koji là một trong những gương mặt lớn nhất và tiên phong nhất trong thể loại kinh dị của văn học Nhật hiện đại.

Nhận xét thêm:

  • Ring - Vòng tròn ác nghiệt đã tạo nên một cơn sốt kinh dị không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới. Cuốn tiểu thuyết được chuyển thể thành nhiều phim điện ảnh và truyền hình, trong đó nổi tiếng nhất là phiên bản Ringu(1998) của Nhật Bản và phiên bản The Ring (2002) của Mỹ.
  • Tác phẩm được đánh giá cao bởi không khí u ám, bí ẩn và cốt truyện lôi cuốn, đầy bất ngờ. Suzuki Koji đã thành công trong việc khai thác nỗi sợ hãi nguyên thủy của con người trước cái chết và những hiện tượng siêu nhiên.

Lời kết:

Nếu bạn là một fan của thể loại kinh dị, Ring - Vòng tròn ác nghiệt là một tác phẩm không thể bỏ qua. Cuốn tiểu thuyết sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy ám ảnh và hồi hộp, khiến bạn không thể rời mắt khỏi từng trang sách.


may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 90.000   

Giá bán

67.500 

Giá bìa 90.000   

Giá bán

67.500