DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thâm Không Bỉ Ngạn

Tác giả Thần Đông
Bộ sách
Thể loại Sách Nói
Tình trạng Sách Nói
Định dạng Sách Nói
Lượt xem 1951
Từ khóa Audiobook Sách Nói mp3 full Thần Đông Đô Thị Dị Năng Huyền Ảo Văn học phương Đông
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Lấy bối cảnh là Trái Đất sau khi phát triển khoa học kỹ thuật đỉnh cao, đã biết vận dụng “Trùng Động” sáng tạo ra “Khúc tốc động cơ”, khi đó con người bắt đầu hành trình khám phá vũ trụ. Nhưng không biết vì lý do gì mà trái đất xảy ra một cuộc chiến tranh cực lớn làm phá hủy toàn bộ trái đất thành nơi “Cựu thổ”. Khi đó có một bộ phận người phải di cư lên mặt trăng, tại đây số người này tình cờ phát hiện một cánh cửa “Trùng Động” tiến tới một Ngôi Sao Mới có thể sinh sống được.

Sau khi khai thác Ngôi Sao Mới, nhóm người này phát hiện bí mật về “Trường Sinh” có liên quan tới thời đại Tiên Tần, dấu vết của các phương sĩ, Tiên, Phật, Yêu, Ma và các loại truyền thuyết. Từ đó nhóm người này thành lập một hạng mục nghiên cứu đó là “Nghiên cứu cổ thuật” để đi tìm trường sinh.

Nhân vật chính của truyện tên là Vương Huyên, một sinh viên năm thứ 4 của một lớp đặc biệt trong dự án “Nghiên Cứu Cổ Thuật”. Tại lớp học này hắn đã tiếp xúc và tu luyện “Thải Khí Thuật”, “Thuật Dưỡng Sinh”, “Thể Thuật” và có một chút thành tựu hơn người. Theo đánh giá sơ bộ tính cách của Vương Huyên có tính trầm ổn, quyết đoán, thông minh, tinh tế, đối nhân xử thế ôn hòa.

Nhưng anh hùng không gặp thời! Vì thế giới đang trong thời kỳ phát triển khoa học kỹ thuật, cho nên có nhiều tiến bộ trong nghiên cứu lực lượng siêu nhiên vượt trội tạo ra thời kỳ Tân Thuật phát triển. Cho nên công trình Nghiên Cứu Cổ Thuật bị dừng tài trợ và hủy bỏ.

Để tiếp tục đi theo con đường Cổ Thuật, Vương Huyên đã tham gia vào một tổ chức bí mật “Thám Hiểm” từ đây hắn bắt đầu truy tìm dấu chân của các phương sĩ, tiên nhân, chư phật .... Tạo nên một truyền kỳ trong Thâm Không (Phía sâu trong tinh không – Vũ trụ).

***

Thâm Không Bỉ Ngạn: Nữ chính cuối cùng đã xác định, khẩu vị của Thần Đông vẫn không đổi? Độc giả: Đã đoán được từ lâu.

Trong các tác phẩm của Thần Đông, nhân vật nữ chính luôn mang những nét đặc trưng nhất định. Nhiều người hâm mộ và độc giả lâu năm đều biết rằng nhân vật nữ chính dưới ngòi bút của Thần Đông sẽ không được xác định ngay từ đầu mà thường đến giữa cốt truyện mới được làm rõ. Lần này, trong Thâm Không Bỉ Ngạn, nhân vật nữ chính cũng không ngoại lệ. Điều này vốn không phải là bất ngờ với các độc giả, họ đã sớm đoán được điều này.

Nhân vật nữ chính: Nữ Kiếm Tiên

Nhân vật nữ chính trong Thâm Không Bỉ Ngạn cuối cùng được xác định là Nữ Kiếm Tiên. Đó là người mà Vương Huyên đã tự tay gieo mầm (Tiên Cốt), và sau khi trưởng thành, cô trở thành Nữ Kiếm Tiên. Nói cách khác, Nữ Kiếm Tiên cũng chính là phần bí ẩn phía sau của thế giới này, vì hai người họ thực chất là một. Chúng ta tạm gọi hai nhân vật này là Tiểu Nữ Kiếm Tiên và Đại Nữ Kiếm Tiên. Vương Huyên kết hôn với Tiểu Nữ Kiếm Tiên làm chủ, còn Đại Nữ Kiếm Tiên là phụ.

Tình cảm giữa Vương Huyên và Nữ Kiếm Tiên chắc chắn sẽ tiếp tục được khai thác trong cốt truyện sắp tới. Tuy nhiên, sau khi Nữ Kiếm Tiên xuất hiện, thực lực và cảnh giới của Vương Huyên cũng đã đạt đến một cấp độ mới. Việc nhân vật nữ chính xuất hiện giữa chừng phù hợp với phong cách của Thần Đông, và đặc điểm của Nữ Kiếm Tiên cũng hoàn toàn khớp với phong cách xây dựng nhân vật của tác giả.

Những nhân vật nữ chính dưới ngòi bút Thần Đông

Từ Bất Tử Bất Diệt đến Thâm Không Bỉ Ngạn, Thần Đông đã viết đến 8 cuốn sách và từng chia sẻ rằng anh muốn viết đủ 15 cuốn. Còn thiếu 7 cuốn nữa. Những nhân vật nữ chính như Tử Nguyệt trong Già Thiên, Vũ Hinh trong Thần Mộ, Thanh Thanh trong Trường Sinh Giới đều có chung một đặc điểm: họ là những nhân vật nữ với hình tượng loli, ngây thơ, thuần khiết và đáng yêu.

Qua các tác phẩm của Thần Đông, có thể suy đoán rằng tác giả có sự yêu thích đặc biệt với các nhân vật nữ hình loli, và có lẽ điều này phản ánh một phần tính cách của anh ngoài đời. Mỗi tác giả đều có một kiểu nhân vật nữ chính riêng, như Đường Gia Tam Thiếu với nhân vật nữ Hồn thú vạn năm, hay Thiên Tằm Thổ Đậu với kiểu nhân vật ngự tỷ trưởng thành. Thần Đông thì lại đặc biệt ưa chuộng kiểu nhân vật loli.

Giống như các tác phẩm trước đây, dù là bạn gái đầu tiên của nam chính, nhưng dưới ngòi bút của Thần Đông, nhân vật này thường không có kết cục tốt đẹp. Tuy nhiên, kể từ Thánh Khư, phong cách của Thần Đông đã có sự thay đổi, có độc giả suy đoán rằng Thần Đông từng bị tổn thương từ mối tình đầu, và những nỗi niềm đó thể hiện qua các tác phẩm. Từ Thánh Khư trở đi, có vẻ như tác giả đã phần nào buông bỏ oán hận với tình đầu.

Vương Huyên sẽ có mấy người vợ?

Dưới ngòi bút của Thần Đông, các nhân vật nam chính thường chỉ có một người vợ, thậm chí như Tiêu Thần còn không có vợ. Số lượng vợ ít nhưng hồng nhan tri kỷ thì lại không hề thiếu. Trong Thâm Không Bỉ Ngạn, các hồng nhan của Vương Huyên đã được xác định, bao gồm Áo Đỏ Yêu Nữ và một số nhân vật nữ khác thuộc quân phiệt. Đặc biệt là nhân vật bị hồ ly bắt đi.

Số lượng vợ của Vương Huyên đã được xác định, chỉ có một người - Nữ Kiếm Tiên. Sau này, Đại Nữ Kiếm Tiên sẽ hợp thể với Tiểu Nữ Kiếm Tiên. Xét kỹ lại, Vương Huyên vẫn tốt hơn nhiều so với Thạch Hạo hay Diệp Phàm, và cũng ổn hơn Sở Phong.


may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000