DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tình Yêu Cuồng Nhiệt - Azit Nexin

Tác giả Aziz Nesin
Bộ sách
Thể loại Truyện ngắn
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 3452
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Azit Nexin Tập Truyện ngắn Truyện ngắn Văn học Thổ Nhĩ Kỳ Văn học phương Tây
Nguồn tve-4u.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
Tình Yêu Cuồng Nhiệt có lối viết truyện rất duyên: câu chuyện cứ dần dà được kể và người đọc sẽ luôn bất ngờ khi câu chuyện kết thúc. Tiếng cười trong các tác phẩm của ông nhẹ nhàng mà thâm thuý, khơi gợi cho đọc giả nhiều suy ngẫm về cuộc đời, về số phận con người...

Tình yêu cuồng nhiệt gồm 26 truyện hài hước của Azit Nexin hẳn sẽ mang lại những tiếng cười sảng khoái.

Một bệnh nhân tâm thần tìm đến bác sĩ, nói rằng: "Gánh nặng của mọi tội lỗi đè nặng lên đôi vai tôi và tôi đã quên không biết người ta cười thế nào nữa." Vị bác sĩ đặt tay lên vai bệnh nhân, dẫn anh lại gần cửa sổ, kéo tấm rèm lên và chỉ lên tấm áp phích xiếc sặc sỡ trên hè phố vẽ một anh hề, miệng toác ra một nụ cười. "Anh bạn thân mến, bác sĩ nói, anh có nhìn thấy anh hề kia không? Tôi khuyên anh nên đến xem. Anh sẽ quên hết mọi ưu tư sầu muộn. Anh sẽ lại biết cười và cuộc sống sẽ lại mỉm cười với anh." Người bệnh cúi đầu: "Thưa bác sĩ, thì đó chính là tôi, anh hề đó chính là tôi..."
***
Aziz Nesin, đọc là Azit Nexin hay Azit Nêxin, (tên khai sinh là Mehmet Nusret; 20 tháng 12 năm 1915 — 6 tháng 7 năm 1995) là một nhà văn châm biếm được ngưỡng mộ ở Thổ Nhĩ Kỳ và là tác giả của hơn 100 cuốn sách.

Thường được gọi với cái tên "Aziz Nesin", đây nguyên là tên cha ông, được Nesin sử dụng làm bút danh khi bắt đầu sáng tác. Ông đã sử dụng hơn năm mươi bút danh, như "Vedia Nesin", tên người vợ đầu, cho những bài thơ tình được xuất bản trên tạp chí Yedigün.

Ngày mùng 6 tháng 7 năm 1995, ngay sau khi ký tên cho một quyển sách, Aziz Nesin đã qua đời do một cơn đau tim. Thi thể ông được chôn cất tại một nơi bí mật trong khu đất của Quỹ Nesin mà không tổ chức bất kỳ nghi lễ nào, thể theo ước nguyện của ông.

Mời các bạn đón đọc Tình Yêu Cuồng Nhiệt của tác giả Azit Nexin.

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 50.000

Giá bán

32.490

Giá bìa 50.000

Giá bán

32.490