DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực - Tô Du Bính

Tác giả Tô Du Bính
Bộ sách
Thể loại Đam Mỹ
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 3055
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Tô Du Bính Đam Mỹ Nhất công nhất thụ Game online Giả tưởng Hài Hước HE Văn học phương Đông
Nguồn fangcaoyuan.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Văn án (wp nguoinaodo)

(Văn án mình tự chém)

Quan Miên sau khi ra tù liền xin phép được làm một công việc đơn giản ở trong game online, chỉ vì y không muốn phải đi lại nhiều ở bên ngoài.

Từ công việc trong game, dần dần y có hứng thú với thế giới Mộng Đại Lục, và nó nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu của Quan Miên vào mỗi ngày.

Quen biết nhiều bạn tốt, gặp gỡ nhiều loại người khác nhau,… và cũng chính ở đây y tìm được người chồng tương lai của mình – một nhân vật có địa vị không hề nhỏ ngoài thế giới hiện thực…
Những chuyện bị mật không muốn nói ra, nhừng điều y che dấu dần dần bị hé lộ…
Cuộc sống đơn giản mà y mong muốn sau khi ra tù trở nên thay đổi hoàn toàn…
Nhưng dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, y biết người đó vẫn sẽ luôn ở bên ý, đi theo bảo vệ y những lúc y cần.
---------
Review tieulian:

Quan Miên – bạn thụ vì đánh người mà bị bắt vào tù (vì sao bạn ấy đánh người thì đọc truyện để biết thêm chi tiết), sau khi ra tù bạn ấy không muốn làm nghề cũ (Chuyên gia phân tích số liệu) nữa nên đề nghị tìm một công việc không phải đi ra khỏi nhà, cũng không cần bằng cấp chuyên nghiệp. Sở giới thiệu việc làm chọn cho bạn ấy đi làm Công nhân (nói trắng ra là Cu li) trong võng du (cụ thể là game Mộng Đại Lục). Sau đó thì ở trong game bạn ấy gặp anh công Ám Hắc Đại Công (kì thực là gặp trong game Tinh chiến trước rồi mới gặp trong MĐL), hai người đi đâu cũng có nhau xong gặp ngoài đời thực rồi tiến đến yêu đương, cuối cùng kết hôn. Ngoài ra còn một đống chuyện dây mơ rễ má liên quan đến quá khứ, thân phận của Quan Miên. Anh công cũng có không ít kẻ thù vì anh là Chủ tịch của một trong những Tập đoàn lớn đứng đầu thế giới gì đấy. Cuối cùng vẫn HE, mấy chương cuối là chuyện Quan Miên cố gắng luyện game để có thể đánh thắng anh công.

Nói chung thì thật ra cặp tuôi thích nhất là cặp Tinh Phi Ngân x Hà Kỳ Hữu Cô. Tinh Phi Ngân là điển hình của loại trong nóng ngoài lạnh a.k.a muộn tao công, anh ấy chiều bạn Hà Kỳ Hữu Cô hết mức luôn, cơ mà mặt lúc nào cũng tỏ ra lạnh lạnh khốc khốc: ). Bạn Hà Kỳ Hữu Cô thì đúng như Quan Miên nhận xét, giống hệt như học sinh tiểu học. Tính cách hồ nháo, mau giận mau quên, mỗi lần cãi/đánh nhau không lại người ta là chạy ra nấp sau Quan Miên hoặc Tinh Phi Ngân, nhưng nói chung là bạn ấy rất tốt, rất nghĩa khí, đối với bạn bè thì chân thành vô cùng. Mong là Bơ Bính sẽ viết PN cho cặp này vào một ngày nào đó không xa =v=

Cặp Đan Tâm với Giang Sơn thì chỉ phớt phớt qua thôi, mà nói chung là anh Đan Tâm đơn phương đi =v= lúc đầu tuôi còn tưởng là anh Đan Tâm cặp với bạn Thể Hồ Thanh Tỉnh.

Tổng kết lại: đọc cái bộ này tuôi chỉ muốn gào lên, “Kẻ có tiền chết tiệt, CMN các anh có tiền nên các anh cố tình troll người nghèo như em sao: (( “. Ám Hắc có tiền, Đan Tâm có tiền, Phồn Tinh Hữu Độ có tiền… tiền tiền tiền tiền tiền tiền tiền tiền tiền tiền tiền…

***

Bại bởi Ám Hắc Đại Công, tâm tình của mọi người cũng được xem là bình tĩnh. Cúc Hoa Môn Lang Thiếu cũng chỉ là nho nhỏ mà gây xích mích quan hệ gia đình hoà thuận giữa Quan Miên và Ám Hắc Đại Công một chút mà thôi.

Sau khi Quan Miên đăng xuất, Bạch Anh Tước đã chuẩn bị bữa ăn khuya kỹ càng đang đợi. Hai người giống với bình thường ăn qua bữa ăn khuya, tiện thể cùng nhau trêu chọc Cúc Hoa Môn Lang Thiếu một chút, sau đó lên giường ngủ.

Buổi sáng ngày hôm sau, Quan Miên sáng sớm thức dậy ăn xong bữa sáng, cho mèo ăn xong liền chuẩn bị đi làm.

Bạch Anh Tước tắm xong □ từ trong phòng tắm đi ra, thấy thế nghi hoặc nói: “Hôm nay công ty có việc gì sao?”

Quan Miên nói: “Tôi có việc.”

Bạch Anh Tước nhún vai. Mặc dù bọn họ đã xây dựng lên quan hệ hôn nhân vững chắc và quan hệ bạn đời tinh thần, nhưng cũng không có nghĩa là xoá bỏ không gian cá nhân của hai bên, đối với chuyện cảm thấy không cần nói không muốn nói hoặc là lười nói của nửa kia, bọn họ cũng sẽ không truy hỏi.

Quan Miên cầm lấy chìa khóa chuẩn bị đi, liền thấy Bạch Anh Tước kéo cậu, hướng cậu bĩu môi.

Quan Miên đến gần hôn một cái, lại bị Bạch Anh Tước nắm lấy vai, mạnh mẽ mà hôn lại.

Hai người dây dưa gần ba phút mới buông ra.

Bạch Anh Tước mổ xuống má bên phải của Quan Miên, cười nói: “Luyện tập lâu dài quả nhiên rất có hiệu quả.”

Quan Miên đưa tay lau đi nướt bọt tràn ra khóe miệng, sửa sang lại tóc mới rời đi.

Trở lại tổng bộ tập đoàn Thịnh An, cậu lập tức bảo Vu Ngư hẹn thời gian gặp mặt với Tôn Chí Hồng.

Năng suất làm việc của Vu Ngư rất cao, đi ra ngoài trong chớp mắt lại tiến vào nói: “Cố vấn Tôn nói từ giờ đến mười giờ đều có thời gian.”

Quan Miên để đồ xuống liền đi đến văn phòng của cố vấn Tôn.

Văn phòng của bọn họ ở cùng một tầng, đi tới đi lui vô cùng thuận tiện.

Khi Quan Miên gõ cửa vào phòng, Tôn Chí Hồng đúng lúc đang thu dọn gian phòng. Những cuốn sách đủ loại đủ dạng chất chồng trước kệ sách. Quan Miên nhìn hắn chiều cao có hạn, để sách vô cùng vất vả, liền chủ động mở miệng muốn giúp đỡ.

Tôn Chí Hồng cũng không lui bước, cười nói: “Đang cần dáng người cao to như cậu thế này hỗ trợ mới được.”

Mời các bạn đón đọc Toàn Tức Võng Du Chi Khổ Lực của tác giả Tô Du Bính.

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000