DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Xích Tâm Tuần Thiên

Tác giả Tinh Hà Dĩ Thậm
Bộ sách
Thể loại Sách Nói
Tình trạng Sách Nói
Định dạng Sách Nói
Lượt xem 2981
Từ khóa Audiobook Sách Nói mp3 full Tinh Hà Dĩ Thậm Tiến Phong Tiên Hiệp Văn học phương Đông
Nguồn Tiến Phong
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

XÍCH TÂM TUẦN THIÊN: SIÊU PHẨM CỔ TIÊN HIỆP CỦA TINH HÀ DĨ THẬM
Được Qidian công nhận là Thiên Vương Cổ Tiên Hiệp trong Thập Nhị Thiên Vương, năm 2022 của tác giả Tinh Hà Dĩ Thậm trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết khi  Xích Tâm Tuần Thiên nhận được vô vàn lời khen ngợi, cùng với đó là doanh số bán truyện cực kỳ khả quan.
Trên TruyenYY,  Xích Tâm Tuần Thiên cũng có thành tích xuất sắc và nhận được nhiều đề cử đắt giá.
Xét từ góc độ cá nhân của bản thân quyển sách tương đối hợp khẩu vị, có thể xem là lương thảo cho những ngày chống dịch khô khan, mấy chục chương mở đầu của tác giả có thể xem như dạo bút, không kiên nhẫn đi hết khó mà cảm được cái hồn của tác phẩm.
Lúc mới xem sơ qua, ta liền biết chắc chắn tác giả mới viết văn học mạng lần đầu bởi vì phương hướng khá “già” mang theo cả sự khô cứng khó nuốt, không giống như phong cách của các “lão làng” văn học mạng, vừa ấn xem giới thiệu vắn tắt liền quả nhiên như thế.
Mặc dù mở đầu không mới mẻ nhưng sau đó càng lúc càng tiến dần vào giai cảnh, trước mắt ta như đang hiện lên những nhân vật có máu thịt cùng với đại thế bàng bạc đang dần triển khai.
Dù là con đường tu luyện đẫm máu và nước mắt của nhân vật chính hay oán, hay hận hay sự bất khuất từ tận đáy lòng, tấm lưng kiên cường bất khuất đều tiến sâu vào lòng ta không thôi.
Hắn gánh vác bóng tối nhưng tâm hướng ánh sáng, bản thân bị phản bội nhưng vẫn chỉ lấy thẳng báo oán.
Những nhân vật khác hiện lên trước mắt ta cũng là như thế. Dù là nhân vật phản diện nhưng vẫn khiến cảm xúc ta ngổn ngang, khiến người ta cảm thấy phức tạp, khó phân biệt được là hận hay là thương, là trách hay là oán.
Những nhân vật phụ ấy, mỗi người đều có một tính cách riêng, có hỉ, nộ, ái, ố của riêng mình, mỗi người mang theo một câu chuyện xưa không giống nhau. Trong mơ hồ, người đọc có thể thấy đâu đó bóng dáng mình ở chính nhân vật.
Từ những nhân vật như vậy tạo nên sự kết nối tương quan của một thế giới rộng lớn, tạo nên “Xích Tâm Tuần Thiên” này.
Dĩ nhiên, tình tiết có thể lay cuốn trái tim người xem phải có sự “giá trị” của chính nó, qua từng con chữ, từng cố sự ta có thể nhận thấy tình cảm tác giả đặt lên đứa con tinh thần của mình. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến ta thích sách này như thế.
***


may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000