DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Yêu Nghiệt

Tác giả Thảo Môi Tương
Bộ sách
Thể loại Sắc - 3S - H - 18+
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 6786
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Thảo Môi Tương Ngôn Tình Đô Thị Sắc Văn học phương Đông
Nguồn diendanlequydon.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tống Nhân Dụ là người thuộc “Bích tộc”, tuy không phải con gái ruột của Tống Đạt Cơ nhưng luôn được sủng ái, yêu thương … cho tới khi cô 16 tuổi. Từ đó, cơn ác mộng của cô bắt đầu. Từ lời của Tống Đạt Cơ, mấy anh trai liên tục “hành hạ” cô. Truyện sắc nên toàn thịt không…

Ban đầu cứ tưởng mẹ của Nhân Dụ – Bích Úc đã chết. Ai ngờ, bà vẫn còn sống (nhờ Tống Phẩm Ngạn bàn điều kiện với Tống Đạt Cơ). Sau nguyên 20 chương đầu toàn H với H… Cuối cùng cũng rõ chân tướng: Tống gia luôn có những đứa con cơ trí nhưng chết rất sớm. Sau đó hắn có đứa con hoàn hảo đầu tiên là Tống Luật. Từ đó ông biết được về “Bích tộc” – những người phụ nữ (đàn ông cũng ưu điểm hơn người, nhưng không được di truyền gen “xuất sắc”) có dung mạo đẹp như thiên tiên và có năng lực kỳ lạ.

Tống Phẩm Ngạn đến cuối mới hoá ra là người nguy hiểm hơn cả Tống Đạt Cơ. Hắn là con của 1 nữ nhân dị vực có năng lực thôi miên và Tống Đạt Cơ, là người có năng lực thôi miên nên Tống Đạt Cơ rất muốn hắn trở thành người thừa kế. Tống Phẩm Ngạn luôn khao khát tình thương của Bích Úc (hắn đã nhận đinh Bích Úc là mẹ từ lúc 3 tuổi) nên luôn ganh tị với cô, sau đó dần dần thành ham muốn chiếm hữu.

Ngoài những khúc H ra, truyện không mấy đặc sắc. Cốt truyện cũng khá ổn nhưng có lẽ do đoản văn 27 chương thôi nên triển khai không tốt chăng? Khúc cuối chỉ là kể lại cùng H. Mọi chuyện được giải quyết quá dễ dàng. Kết thúc cũng không nói về Tống Đạt Cơ và Bích Úc.

***

Phía chân trời xa xa chậm rãi lóe ra bạch quang, để lộ từng điểm tia sáng rực rỡ rọi lên thế gian.

Gian phòng này dường như cũng được hưởng ân trạch ấy, ánh sáng thay thế cho bóng tối, rải lên mọi thứ đồ vật bày trí trong phòng.

Mặt tường sơn màu vàng nhạt khiến không gian trở nên nhu hòa ấm áp hơn, đồ dùng bằng gỗ sẫm màu hết sức trang nhã, vừa nhìn là biết chúng vô cùng có giá trị. Còn có bộ ghế sofa nhỏ màu hồng phần, đệm dựa rực rỡ rơi rải rác trên nền phòng, chiếc giường có đường viền hoa cùng màn vải xinh đẹp. Trên mặt bàn trang điểm đặt đủ loại băng gấm nhiều màu, bình bình lọ lọ của phái nữ lại càng chồng chất nhiều hơn.

Đây là một căn phòng của nữ giới. Ấm áp mà mỹ lệ, trừ rèm che cửa sổ lớn sát đất màu lam nhạt ở nơi này là duy nhất có màu sắc lạnh. Nhưng mà lại có một người thích đứng ở chỗ ấy, 1 tay xốc rèm che kéo sang bên cạnh, 1 tay áp lên kính viễn vọng(loại kính giúp ta nhìn vật thể ở xa), nhìn vào đó.

Mái tóc cuộn sóng dài tới thắt lưng màu nâu sáng bóng giống người ngoại quốc, áo ngủ màu cam, cổ áo, cổ tay áo, vạt áo có đường viền hoa màu hồng. Vốn gò má có huyết sắc cũng bởi vì phản quang mà hiển hiện một ít trắng trong.

Ngón trỏ của cô vô thức xoay trên ống kính, bình thường trên mặt chỉ có một đôi mắt tối đen xinh đẹp tựa như sao, trong đó dường như cất chứa 1 tia khí tức yêu mị. Bất quá đó là vài giây trước, hiện tại nhìn về đằng xa kia, cô vẫn là thiếu nữ gầy yếu dáng mạo tầm thường, cho dù bị trang điểm thành búp bê, cũng không có vẻ ngoài như hoa.

"Đúng là thời tiết tốt." Cô nhẹ nhàng nói. Đầu ngón tay trắng mịn dán lên thủy tinh băng lãnh,gương mặt bị ánh mặt trời mỏng manh vào sáng sớm soi sáng nhìn mờ mờ, giống như cây đào mật tươi mới. Lại 1 ngày nữa đến, mặt trời nhô lên rồi hạ xuống, vô số lần chuyển động vòng đi vòng lại. Hôm nay sẽ phát sinh chuyện gì trong cuộc sống yên ổn của cô đây?

Nếu như cô biết rõ từ hôm nay trở đi cô phải sống trong địa ngục, cô sẽ có phản ứng gì?

Không. Cô sẽ không biết. Cô căn bản không thể ngờ được hôm nay là ngày cuối cùng của cuộc sống mười sáu năm yên bình. Thời gian tới đây, cô sẽ biến thành món đồ chơi cho mấy tên đàn ông bọn họ, mà những người đàn ông đó chính là các vị ca ca trên danh nghĩa của chính cô.

Mời các bạn đón đọc Yêu Nghiệt của tác giả Thảo Môi Tương.

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000