DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Albert Einstein - Con Người Vĩ Đại

Tác giả Mã Quan Phục
Bộ sách Tủ Sách Danh Nhân Thế Giới
Thể loại Sách Nói
Tình trạng Sách Nói
Định dạng Sách Nói
Lượt xem 3034
Từ khóa Audiobook Sách Nói mp3 full Mã Quan Phục Albert Einstein Ngọc Minh Tủ Sách Danh Nhân Thế Giới Danh Nhân
Nguồn Thuviensachnoi.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Albert Einstein - Con Người Vĩ Đại của tác giả Mã Quan Phục là một bộ sách rất hấp dẫn và bổ ích với những ai quan tâm đến lịch sử và nhân vật nổi tiếng. Việc trình bày sách giống như truyện ký sẽ giúp người đọc dễ tiếp nhận và hiểu rõ hơn về cuộc đời, sự nghiệp và tác động của những nhân vật lịch sử và văn học hàng đầu.

Trong số các nhân vật được giới thiệu, Albert Einstein là một trong những tên tuổi lớn và tác giả đã giới thiệu một cách công bằng với những thành tựu và công lao của ông trong lĩnh vực vật lý.

Albert Einstein, với những công trình lớn như lý thuyết tương đối và hiệu ứng quang điện, không chỉ là một nhà vật lý vĩ đại mà còn là một nhà tư duy và nhà triết học. Cuộc đời và sự nghiệp của ông đã đem lại nhiều bài học quý giá, từ sự kiên trì trong nghiên cứu cho đến tầm nhìn vĩ đại về thế giới.

Tác phẩm này có thể cung cấp cho độc giả không chỉ kiến thức về lịch sử và văn học mà còn là những bài học quý giá về cách sống và suy ngẫm về cuộc đời của những danh nhân đã để lại dấu ấn trong lịch sử nhân loại.


may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)