DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Án Mạng Dưới Đáy Hồ

Tác giả Fred Yager Jan Yager
Bộ sách
Thể loại Sách Nói
Tình trạng Sách Nói
Định dạng Sách Nói
Lượt xem 1441
Từ khóa Audiobook Sách Nói mp3 full Fred Yager Jan Yanger Trinh thám Tiểu thuyết Văn học phương Tây
Nguồn Kim Oanh
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Án mạng dưới đáy hồ là tiểu thuyết trinh thám thứ hai mà hai vợ chồng Fred Yager và Jan Yager cùng viết.

Julia Stanton và Pau l – chồng của cô đến một quán bar địa phương ở khu phố Connecticut vào mỗi tối thứ sáu để giải tỏa căng thẳng sau một tuần làm việc vất vả cùng với người bạn thân của Julia: Lizzie và chồng Lizzie là John. Buổi tối thứ sáu ngày hôm đó, Lizzie đang gặp vấn đề về tình dục và tài chính trong cuộc hôn nhân của mình, cô đã đi cùng một người lạ đến quán bar. Bắt đầu từ đây, những chuyện xoay quanh người lạ mãi mãi ảnh hưởng đến cuộc sống của họ và đồng thời cũng thử thách tình bạn của Julia dành cho Lizzie đến đỉnh điểm giới hạn.

Hai cặp vợ chồng, tưởng chừng là những con người không có gì nổi bật, đi ra ngoài một buổi tối để uống rượu và khiêu vũ. Đây là thói quen thường lệ của bốn người bạn để giải trí vào cuối tuần, đầu tiên, tất cả đều trông có vẻ bình thường. Nhưng rồi sau đó, người lạ xuất hiện; một trong bốn người bạn đã làm một việc khởi nguồn cho chuỗi các sự kiện kinh khủng xảy ra về sau và tình tiết câu chuyện ngày càng tăng nhịp điệu.

Tác giả đã tạo ra một câu chuyện vừa hồi hộp vừa rối rắm đến mức danh tính của hung thủ vẫn còn nằm trong vòng nghi ngờ ngay cả khi gần kết thúc truyện. Có lẽ, sẽ có những khoảnh khắc, độc giả phải tạm ngừng đọc vì quá bối rối trước những hành động của các nhân vật trong câu chuyện. Tên gốc của tiểu thuyết này là Just Your Everyday People (tạm dịch: Chỉ là những người bình thường trong cuộc sống của bạn), có thể sẽ khiến độc giả phải tự hỏi rằng những con người trong câu chuyện ấy làm sao có thể là người bình thường? Tuy nhiên, nếu bạn cố gắng tiếp tục đọc và ngày càng hòa mình vào không khí chung của câu chuyện, bạn sẽ nhận ra rằng quả thật, họ chỉ là con người bình thường trong cuộc sống của bạn, họ thực sự có tồn tại đâu đó trên thế giới này.

Tiểu thuyết này không chỉ là một câu chuyện bí ẩn, ngay cả motif nhân vật và cách phát triển câu chuyện cũng không đi theo lối thông thường mà một độc giả hay mường tượng về thể loại trinh thám. Có lẽ vì Jan Yager xuất thân là tiến sĩ xã hội học nên khi kết hợp cùng chồng bà, câu chuyện của họ hòa quyện những yếu tố như: tâm lý học, xã hội học, những nghiên cứu về tinh thần con người và sự thật ẩn đằng sau vẻ bề ngoài. Chúng ta thật sự biết được bao nhiêu về những người chúng ta vẫn thường hay nghĩ là bạn của mình? Đâu là bí mật ta giấu kín với những người khác, kể cả những người thân cận nhất? Những “con người bình thường” có thể đi bao xa trên con đường tự hủy diệt chính bản thân mình?

Khi tất cả bức màn đều được vén lên, đây chỉ đơn thuần là câu chuyện về những chọn lựa chúng ta đã thực hiện và hậu quả của những lựa chọn ấy, các hậu quả đó có thể không hiển lộ ngay lập tức nhưng sau vài năm chúng dần rõ ràng. Fred và Jan Yager đã đem đến cho chúng ta một câu chuyện đứng tim, khiến bất cứ độc giả nào cũng phải thử suy nghĩ lại về bản thân và những người đã từng xuất hiện trong cuộc đời mình. Đó không phải lúc nào cũng là điều dễ chịu nhưng cũng chính vì thế, cuốn sách này trở nên đáng đọc.

Editorial Reviews

Publishers Weekly

Tình bạn giữa hai cặp vợ chồng trở nên bất ổn khi một trong hai người vợ tìm cách quyến rũ một người lạ ở quán bar. Tống tiền, phản bội, mưu sát và những mối nguy hiểm đến từ khắp mọi nơi.

John Lutz,
tác giả quyển tiểu thuyết bán chạy Single White Female

Án mạng dưới đáy hồ là quyển tiểu thuyết rùng rợn ly kỳ. Nó vén mở chiều sâu cuộc sống ngoại ô để cho thấy sự tương phản giữa cái trần tục với cái khủng khiếp. Đầy ắp những nhân vật rất thực và rất quen, quyển tiểu thuyết này sẽ giúp bạn nhìn thấy theo một cách khác những người bạn gặp trong một khu phố buôn bán sầm uất hay những người đứng ngay cạnh bạn tại quầy tính tiền trong siêu thị. Một chuyến đi vào những mảng tối của cuộc sống.

Kodaki
dịch và tổng hợp từ nhiều nguồn
17.2.2014


may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 60.000   

Giá bán

57.000 

Tiết kiệm
3.000  (5%)
Giá bìa 60.000   

Giá bán

57.000 

Tiết kiệm
3.000  (5%)