DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Giấc Mơ Thơ Dại

Tác giả Shiina Ayumi
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 3739
Từ khóa eBook mobi full Shiina Ayumi Manga Truyện Tranh Comedy Drama - Ngôn Tình Romance School Life Shoujo Slice of Life Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
Đây là một bộ truyện tranh lãng mạn rất nổi tiếng của họa sĩ Ayumi Shiina ở thập niên 90. Bên cạnh đó Ayumi Shiina cũng là một gương mặt quen thuộc với độc giả 8x khi hầu hết tác phẩm của cô đã xuất bản ở Việt Nam như Tuổi Trẻ Sôi Nổi (Penguin Brothers), Dice, You & Scandal. ..

Giấc Mơ Thơ Dại vốn là một bộ truyện tranh thiếu nữ vô cùng ăn khách trên tạp chí Ribon, được Ayumi Shiina sáng tác từ năm 1995. Câu chuyện xoay quanh tình yêu trong sáng của cô bé Seara dành cho Shuuhei, con trai của một nhân viên trong công ty ba mình. Ngay từ buổi gặp đầu, Seara đã cảm mến chàng trai có nụ cười hiền hòa, tính cách kiên định còn Shuuhei chỉ coi cô như em gái. Tuy nhiên Seara vẫn không từ bỏ giấc mơ trở thành bạn gái của Shuuhei.

Hơn 4 năm sau, cô tìm cách dọn tới nhà Shuuhei nhân dịp cha đi công tác. Tại đây cô kết bạn với em gái anh và chiếm được tình cảm của mọi người xung quanh. Nhưng Shuuhei không thể đáp lại tấm chân tình của Seara. Anh đã yêu đơn phương một người khác. Từ đó con đường tìm kiếm hạnh phúc của Seara ngày càng khó khăn và trắc trở hơn.

"Baby love", đúng như tên gọi của truyện, là mối tình thơ mộng của cô bé Seara kéo dài suốt 4 năm trời và có lẽ sẽ kéo dài mãi mãi. Lần đầu tiên gặp Shuuhei, con trai của một đồng nghiệp cấp dưới ba mình, cô bé đã đem lòng yêu mến người con trai có nụ cười hiền hòa rực rỡ đó nhưng với Shuuhei thì Seara chẳng qua chỉ là một cô nhóc con. Nuôi dưỡng quyết tâm trở thành bạn gái của Shuuhei, Seara nỗ lực không ngừng để trở thành một thiếu nữ lí tưởng.

4 năm trôi qua, cô bé ngày nào đã là một thiếu nữ xinh đẹp và tình yêu dành cho Shuuhei vẫn sâu đậm như xưa. Và rồi cơ hội đến khi ba cô phải sang Mĩ công tác. Từ chối đi cùng ba mẹ, Seara vào sống tại nhà Shuuhei với hi vọng chinh phục được anh. Nhưng rồi khi gần gũi, Seara phát hiện ra Shuuhei đã có người anh yêu mến.
***

Shiina Ayumi (椎名 あゆみ? Trùy Danh Ái Cung) (sinh ngày 29 tháng 8 năm 1969 tại Ehime, Nhật Bản) là 1 họa sĩ vẽ truyện tranh thiếu nữ nổi tiếng người Nhật Bản. Tác phẩm đầu tay của cô là Namida no Message ra mắt vào năm 1987, xuất bản trên ấn phẩm mùa thu của tạp chí Ribon Original. Shiina Ayumi được biết đến với hai tác phẩm Penguin Brothers (Tuổi trẻ sôi nổi) và Baby Love (Giấc mơ thơ dại). Những manga của Shiina đều thuộc dạng hài hước, nhẹ nhàng, pha chút lãng mạn. Truyện của Shiina khá là bất ngờ, tuy theo motive cũ nhưng không làm người đọc nhàm chán, ngược lại càng lúc càng thấy hấp dẫn,hào hứng. Đối tượng của các manga này đa phần là thiếu nữ tuổi teen, hay tưởng tượng, mộng mơ.

Nhận vật trong tác phẩm của Shiina hầu hết là những shoujo tình cảm, khá hài hước và sinh động. Kết hợp với hình vẽ dễ thương là phương pháp xây dựng nhân vật khá đặc biệt và tiêu biểu cho mỗi bộ truyện. Không nhập nhằng, nhẹ nhàng, đáng yêu, lãng mạn là phong cách của Shiina, tuy không quá nổi bật trong những manga khác, nhưng manga của Shiina vẫn để lại trong lòng người đọc những cảm xúc nhất định, bay bổng, mơ mộng, tốt đẹp.

Nét vẽ rất đáng yêu, không quá trẻ con mà cũng không quá người lớn

Tác phẩm

  • Peter Pan no Sora
  • Mind Game
  • Muteki no Venus (4 tập)
  • Anata to Scandal (5 tập)
  • Baby Love (9 tập)
  • Otogibanashi o Anata ni
  • Penguin Brothers (5 tập)
  • Dice (manga) (2 tập)
  • Otogibanashi o Anata ni: Tsukiyo no Maihime

Mời các bạn đón đọc Giấc Mơ Thơ Dại của tác giả Shiina Ayumi.
FULL: MOBI

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000