DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
Tên ebook: Mãi Mãi Là Bao Xa
Tên khác: Trao Lầm Tình Yêu Cho Anh
Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm
Thể loại: Tiểu Thuyết, Tình Cảm, Lãng Mạn, Ngôn tình, Văn học phương Đông
Công ty phát hành: Đinh Tị
Nhà xuất bản: NXB Văn Học
Trọng lượng vận chuyển: 590 grams
Kích thước: 14.5 x 20.5 (cm)
Số trang: 568
Ngày xuất bản: 09/2012
Nguồn: diendanlequydon.com
Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
 
ebook mai mai la bao xa prc pdf epub

Bìa sách Mãi Mãi Là Bao Xa - Diệp Lạc Vô Tâm

 
Giới thiệu:
 
Tháng tư, mùa anh đào nở hoa rực rỡ.
Hoa đào nở rộ đầy cành, rực rỡ sắc màu rơi rơi trong gió. Lăng Lăng đứng dưới tán cây, nhìn một màn mưa hoa bay lượn ngập trời.
 
Cô yêu nhất hoa đào không phải vì cảnh hoa rơi ào ạt lãng mạn trước mắt mà bởi số mệnh của nó.
 
Có người nói, số mệnh cây anh đào thật thê lương, thân cây to lớn không biết phải bồi đắp qua bao nhiêu mùa nóng lạnh, nhưng lại chỉ có thể bày ra vẻ rực rỡ trong thoáng chốc trên nhân gian.
 
Lăng Lăng nói: Không! Khoảnh khắc bừng sáng chính là vĩnh hằng. Những gì tốt đẹp, được như vậy là quá đủ rồi.
 
Bạn đã bao giờ thử yêu thương một người, vì người đó mà dốc hết tình yêu, khóc cạn nước mắt cũng chưa từng hối hận?
 
Có người hỏi: Người con trai như thế nào lại có thể khiến cho cậu khóc cạn nước mắt cũng cam lòng?
 
Bên cửa sổ, chậu hoa nhài lại nở, hương thơm tươi mát giống như mùi của người đó.
 
Gió nhẹ thổi qua trước khung cửa, mang hương thơm say lòng người lượn lờ tràn ngập căn phòng.
 
Lăng Lăng nói: Một người con trai làm cho người con gái không thể quên…
 
Nhân nùng như mực, vị đạm như trà. (con người nồng nàn như mực, hương vị thanh đạm như trà)
 
Có người hỏi: Có thể kể cho bọn tớ nghe một ít chuyện xưa của cậu không?
 
Lăng Lăng nói: Được, nhưng chuyện cũ dài lắm, không biết nên bắt đầu từ đâu đây…
 
 
Quan Tiểu Úc nói: Vậy trước hết để tớ giới thiệu sơ qua với mọi người các nhân vật trong câu chuyện đi, người nào người nấy đều tuyệt!
 
Tâm Tâm nói: Nếu không muốn nghe cô ấy dông dài thì mời nhảy sang chương ba, để tớ kể cho mọi người một câu chuyện tình lãng mạn năm xưa…
***
Tên truyện: Mãi Mãi Là Bao Xa.
Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm.
Thể loại: Hiện đại, thanh xuân vườn trường, sư đồ luyến
Số chương: 69 chương (tính cả ngoại truyện)
Tình trạng: Hoàn
__________~•~__________
"Có lúc em cho rằng mình sẽ hối hận
Không muốn yêu quá nhiều để rồi hoàn toàn đắm đuối
Rơi giọt lệ đầu tiên vì anh
Thay đổi bất cứ điều gì vì anh
Cũng không tìm lại được sự kiên định của anh dành cho em
Em vẫn ngây ngô chờ đến ngày kỳ tích xuất hiện
Và ngày hôm đó anh sẽ phát hiện
Người thật sự yêu anh đang phải một mình ôm mối đau thương..."
<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
- Truyện của Diệp Lạc Vô Tâm thì vô số kể, còn những truyện được các đọc giả yêu thích cũng nhiều không kém. Trong số đó có một quyển mang tên "Mãi Mãi Là Bao Xa". Đó là 1 quyển truyện xuất bản đã lâu nhưng nhờ vào giọng văn mượt mà, gần gũi và lôi cuốn của Diệp Lạc Vô Tâm khiến cho sức hấp dẫn của nó vẫn không sụt giảm qua thời gian. Câu truyện nói về một chuyện tình qua mạng, tuy rất ảo nhưng cũng rất thực, vô cùng lãng mạng và ngọt ngào. Có nhiều đoạn hay, nhiều câu thoại ấn tượng, dễ để lại dấu ấn trong lòng người đọc.
- Nữ chính Bạch Lăng Lăng trong truyện được xây dựng theo hình tượng xinh đẹp, dịu dàng, thông minh đã khá là quen thuộc với mọi người nhưng có lẽ ấn tượng về nữ chính là tính cách. Đằng sau vẻ ngoài hiền lành, nhu nhược của cô chính là cứng đầu, khó đoán. Cô-sinh viên của trường Đại học T khoa Điện khí, một lần vôtình chat với anh trên mạng rồi từ từ phát sinh tình cảm, nhưng sự tỉnh táo đã cảnh báo cô rằng không nên hi vọng vào tình yêu ảo, thế là cô liệt nick anh vào danh sách đen.
- Còn về nam chính Dương Lam Hàng thì thôi khỏi phải nói. Nếu nói Bạch Lăng Lăng là soái tỉ thì anh chính là mẫu hình soái ca trong lòng của sắc nữ. Giáo sư Dương-du học sinh của trường MIT-ngôi trường danh tiếng của Mỹ, có xuất thân từ một gia đình trong xã hội thượng lưu. Theo tuýp người lạnh lùng, mang chút thư sinh và tình cảm yêu thương của anh dành cho nữ chính khiến rất nhiều người ngưỡng mộ, khâm phục, lẫn ghen tị. Ngoài mặc anh là một thầy "biến thái" (theo suy nghĩ của cô) thì đằng sau anh lại là một người bạn hay trò chuyện, an ủi và động viên cô.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
- Tình yêu của họ rồi sẽ ra sao? Giữa "Mãi Mãi Là Bao Xa" và Dương Lam Hàng, Bạch Lăng Lăng sẽ chọn ai? Câu hỏi "Mãi mãi là bao xa?" "Vĩnh viễn có xa không?" sẽ được giải đáp?
_Sâu_
***

Mãi Mãi Là Bao Xa: Yêu thì không kể đúng sai


Mãi Mãi Là Bao Xa sẽ là một món quà ý nghĩa cho những ai đang yêu xa, cho những ai tin vào tình yêu vượt hàng trăm, hàng ngàn cây số, thậm chí cách nhau đến nửa vòng trái đất, mặc dù vậy, yêu thương cũng không vì thế mà thiếu đong đầy.

Diệp Lạc Vô Tâm là một nữ tác giả rất được yêu thích không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Những thông tin của Diệp Lạc Vô Tâm trên các trang mạng xã hội là vô cùng hiếm hoi. Nhưng không vì thế mà sức nóng của nữ tác giả này bị giảm sút mà ngược lại, các tác phẩm của cô luôn được săn đón nhiệt tình.

Đọc truyện của Diệp Lạc Vô Tâm, bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị vì chứa đựng nhiều triết lí sâu xa về tình yêu, khai thác những chủ đề nhạy cảm một cách đầy nghệ thuật, trong đó, đáng chú ý nhất là các tác phẩm: Chân Trời Góc Bể, Ngủ Cùng Sói, Nếu Không Là Tình Yêu, Nụ Hôn Của Sói,…

Một số tác phẩm tiêu biểu của Diệp Lạc Vô Tâm. (Ảnh: Internet)Mãi Mãi Là Bao Xa gây ấn tượng với độc giả không chỉ bởi tên gọi mà còn bởi nội dung kể về con thuyền mang tên tình yêu của thầy Dương và cô học trò Lăng Lăng, song con thuyền ấy cũng chở đầy những sóng gió, trải qua biết bao phong ba bão tố rồi mới đến ngày được cập tới bến bờ của hạnh phúc.

Mãi Mãi Là Bao Xa kể về mối tình của Bạch Lăng Lăng và thầy giáo của mình Dương Lam Hàng. Bạch Lăng Lăng là sinh viên năm nhất Khoa Điện khí Đại học T. Từ nhỏ, cha mẹ Lăng Lăng đã li tán, chính vì vậy, cô chỉ mong, đời này gặp được người thật lòng yêu thương mình, cho mình cảm giác an toàn chứ không cần tìm một người đàn ông quá hào nhoáng để rồi một ngày người ta cũng bỏ cô mà đi. Đó cũng là lí do mà thời gian đại học, cô đã lựa chọn ở cạnh Uông Đào – một người luôn khiến cô an tâm, thoải mái và có cảm giác được che chở. Thế nhưng, trong một lần say, Uông Đào không làm chủ được bản thân nên đã đi quá giới hạn của cô và chuyện tình của họ cũng kết thúc từ đó.

Dương Lam Hàng – một nhà khoa học, một nghiên cứu sinh ở Đại học MIT của Mỹ, chàng trai luôn phảng phất hương hoa nhài, tinh tế, biết quan tâm người khác, tuy còn trẻ nhưng có ý chí, có lí tưởng. Thời gian học tập ở Mỹ, anh đã đem lòng yêu cô gái Trung Quốc mà anh quen qua mạng. Và đó cũng chính là lí do thôi thúc anh bỏ lại mọi thứ sau lưng và trở về quê hương của mình.

Còn tiêu chuẩn bạn gái của Dương Lam Hàng chỉ gói gọn trong 4 chữ: “Giống cô là được”. Bạch Lăng Lăng sau khi chia tay Uông Đào, quyết một lòng một dạ với chàng trai quen qua QQ (mạng xã hội Trung Quốc) với nickname Mãi Mãi Là Bao Xa, đồng thời quá trình làm việc và tiếp xúc với thầy giáo hướng dẫn của mình là Dương Lam Hàng cũng khiến cô ít nhiều nảy sinh tình cảm. Đến một ngày, sau nhiều lần băn khoăn, dằn vặt, Lăng Lăng quyết định sẽ nói rõ tình cảm của mình với thầy Dương, thôi học lên tiến sĩ và chờ đợi chàng trai kia trở về.

Nhưng cô đâu biết rằng, hai người ấy lại chính là một. Dù khả năng chịu đựng của cô có tốt đến mấy cũng không khỏi bàng hoàng khi Dương Lam Hàng tiết lộ cho cô sự thật khủng khiếp này. Mối tình của họ cũng bắt đầu từ đó, trải qua muôn vàn sóng gió, từng bị phản đối vì mối quan hệ yêu đương giữa thầy và trò, Lăng Lăng bị cho là cản đường công danh sự nghiệp của Lang Hàm, nên cô đã quyết tâm dứt áo ra đi, đến Nhật du học, để rồi hai năm sau đó, họ lại tái hợp một cách tình cờ và có một cái kết thật viên mãn.

Cuốn tiểu thuyết còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật như Liên Liên, Tiêu Tiêu, Kiều Kiều, Quan Tiểu Úc, Trịnh Minh Hạo, Lí Phi Phi… góp phần làm phong phú thêm đời sống sinh viên của Bạch Lăng Lăng và mối tình đẹp giữa cô với thầy giáo Dương Lam Hàng. Cuốn sách gồm 12 chương và 2 ngoại truyện, hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả nhiều trải nghiệm thú vị, đồng thời tự mình trả lời cho câu hỏi: “Mãi mãi là bao xa?”

Có lúc em cho rằng mình sẽ hối hận, không muốn yê quá nhiều để rồi hoàn toàn đắm đuối… 

Nhiều người cho rằng ngôn tình khiến con người ta mụ mị và xa rời cuộc sống thực tại. Thế nhưng, nếu chỉ khiến con người ta mụ mị thì tại sao ngôn tình lại được đông đảo độc giả đón nhận trong thời gian dài như thế? Có lẽ là vì cuộc sống hiện đại quá nghiệt ngã, xô bồ nên người ta mới mong muốn tìm đến một thế giới hoàn mĩ mà ở đó chỉ có những điều đẹp đẽ khiến tâm hồn vui tươi, hạnh phúc.
 
Mời các bạn đón đọc Mãi Mãi Là Bao Xa của tác giả Diệp Lạc Vô Tâm.

Giá bìa 126.000   

Giá bán

101.000 

Tiết kiệm
25.000  (20%)
Giá bìa 126.000   

Giá bán

101.000 

Tiết kiệm
25.000  (20%)