DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Nghệ thuật chuyển tải thông tin một cách hiệu quả là một phần rất quan trọng tạo nên sự thành công của người quản lý. Cho dù bạn muốn thực hiện một cuộc phỏng vấn riêng hay một cuộc thương lượng công khai thì cuốn sách Thông tin hiệu quả này cũng sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng trao đổi hay diễn đạt thông tin của mình. Tất cả những vấn đề chính của việc trao đổi thông tin trong kinh doanh - từ việc hiểu được ngôn ngữ cử chỉ cho đến việc viết các báo cáo và đề xuất - đều được trình bày rõ ràng ở đây.

Các lời khuyên thực tế về công tác quan hệ đối ngoại (PR), quảng cáo, công nghệ thông tin và các kỹ thuật truyền thông cùng với 101 lời khuyên súc tích được trình bày trong cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quý giá. Phần cuối quyển sách có một số câu hỏi giúp bạn tự đánh giá khả năng trao đổi thông tin của mình, từ đó rút ra những kinh nghiệm cho bản thân diễn đạt tốt hơn và tiếp thu các kỹ năng trao đổi thông tin mới.

***

HỌC HỎI NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN

Hầu hết mọi người thường trao đổi thông tin theo một cách hay một số cách chủ yếu, nhưng đối với những nhà quản lý, bạn cần cố gắng truyền đạt thông tin càng nhiều cách càng tốt. Học hỏi các nguyên tắc trao đổi thông tin cơ bản sẽ giúp bạn truyền đạt những ý kiến, đề xuất của mình một cách rõ ràng và hiệu quả.

TRAO ĐỔI THÔNG TIN TỐT HƠN

Việc trao đổi thông tin hay diễn đạt tốt thông tin muốn chuyển tải là sự sống còn của công ty. Cho dù việc trao đổi thông tin có thể được thực hiện dưới nhiều hình thức như nói, viết và lắng nghe, nhưng tất cả đều để thực hiện một mục đích cuối cùng là chuyển tải thông tin cần thiết đến người nhận. Bạn hãy sử dụng việc trao đổi để xử lý thông tin và cải thiện các mối quan hệ của bản thân.

1. Hãy khuyến khích các nhân viên trong Công ty của bạn cải thiện tất cả những hình thức trao đổi thông tin.

2. Lưu ý rằng những người có khả năng diễn đạt tốt là những nhà quản lý giỏi.

TRAO ĐỔI THÔNG TIN HIỆU QUẢ

Trao đổi thông tin hiệu quả (dẫn đến công việc kinh doanh hiệu quả) xoay quanh vấn đề mọi người hiểu ý bạn muốn nói gì và những câu trả lời của họ chính là điều bạn muốn nghe. Trao đổi thông tin là quá trình luân chuyển hai chiều. Trong quản lý, bạn trao đổi thông tin để Công việc được thực hiện, được thông qua, đồng thời bạn cần có những thông tin cần thiết để đi đến quyết định cuối cùng, cũng như đạt được sự thông hiểu giữa hai bên và phát triển các mối quan hệ.

NHẬN BIẾT CÁC RÀO CẢN

Luôn luôn có ít nhất hai bên tham gia vào bất kỳ một cuộc trao đổi nào, mỗi bên đều có những mong muốn, nhu cầu và thái độ khác nhau. Những mong muốn và nhu cầu này có thể là rào cản trong quá trình trao đổi thông tin nếu nó mâu thuẫn với những mong muốn và nhu cầu của đối tác, đồng thời sẽ gây khó khăn trong việc bạn chuyển tải hay nhận các thông tin phản hồi chính xác. Việc trao đổi thông tin chỉ thành công khi bạn vượt qua những rào cản này. Vì vậy, khi bắt đầu thực hiện cuộc trao đổi thông tin, đầu tiên bạn phải nhận biết xem những rào cản này có tồn tại hay không.

Mời các bạn đón đọc Thông Tin Hiệu Quả của tác giả Robert Heller.

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 149.000

Giá bán

111.750

Tiết kiệm
37.250 (25%)
Giá bìa 149.000

Giá bán

111.750

Tiết kiệm
37.250 (25%)